Có nên chọn máy giặt 9kg Electrolux EWF9025BQSA trong tầm giá 8.5 triệu đồng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng phân tích các tính năng của máy giặt Electrolux 9kg lồng ngang này xem có gì đáng chú ý, có nên chọn Electrolux EWF9025BQSA trong tầm giá 8.5 triệu đồng?

  1. Tính năng ưu việt đáng chú ý nhất của máy giặt Electrolux EWF9025BQSA

electrolux EWF9025BQSA
Máy giặt Electrolux EWF9025BQSA

1.1 Thiết kế máy giặt Electrolux EWF9025BQSA

Thiết kế cửa màu bạc và viền cửa mạ crom sáng bóng của máy giặt cửa trước Electrolux Inverter 9 Kg EWF9025BQSA là tâm điểm trong căn hộ của gia đình bạn. Bên cạnh đó, cửa của máy giặt mở ra khá rộng nên việc lấy quần áo rất dễ dàng.

1.2 8 chu trình giặt hỗ trợ đắc lực cho việc giặt giũ của cả gia đình

Giặt nhanh trong 15 phút, quần áo len, đồ vải lanh, quần áo hỗn hợp, giặt 60 phút, quần áo cotton, Giặt tiết kiệm và khăn trải giường.. là 8 chương trình giặt có trên máy giặt Electrolux Inverter 9 Kg EWF9025BQSA (thông tin chi tiết tại bảng thông số kỹ thuật).  Máy giặt có bảng điều khiển cảm ứng song ngữ Anh / Việt giúp người dùng dễ dàng thao tác chế độ và tùy chỉnh.

1.3 Công nghệ biến tần hoạt động êm ái

Máy vận hành êm ái nhờ công nghệ biến tần, giúp giảm tiêu hao năng lượng và sử dụng nước.

 

1.4 Giặt bằng hơi nước giúp quần áo không bị nhăn nhúm 

Với tính năng Vapour Care, bạn có thể giặt ngay cả những món đồ mỏng manh nhất, khả năng chống dị ứng còn rất lý tưởng để sử dụng cho trẻ sơ sinh và các thành viên khác trong gia đình có làn da nhạy cảm. Cải tiến này cho phép máy đun sôi nước thành hơi nước ở nhiệt độ rất cao trước khi giặt, giúp khử trùng thành công quần áo. Ngoài ra, đặc điểm này giúp quần áo chống nhăn, tiết kiệm công sức và thời gian về lâu dài.

Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care có trong máy giặt Electrolux được WFK phê duyệt có thể tiêu diệt 99,9% vi sinh vật và giảm các triệu chứng dị ứng.

1.5 Chu kỳ riêng biệt, an toàn cho đồ len cao cấp

Len là một loại vải mỏng manh có thể dễ dàng bị hỏng trong máy giặt. Với tính năng giặt đồ len riêng biệt, lớp len không bị co rút vì Electrolux đã thiết kế cơ chế hoạt động đặc biệt để giảm khả năng bị bai nhão và xù lông sợi len.

1.6 Chu kỳ 15 phút nhanh chóng

Bằng cách sử dụng chu trình giặt nhanh 15 phút của máy giặt Electrolux Inverter. Giặt nhanh chóng và dễ dàng một chiếc áo sơ mi hoặc ít hơn 2 kg quần áo mỗi ngày bằng cách sử dụng chương trình này.

máy giặt 9kg lồng ngang electrolux
Máy giặt 9kg lồng ngang Electrolux

2. Còn nhược điểm nào cần cân nhắc?

Đây là mẫu máy giặt động cơ dây curoa, chính vì vậy còn tồn tại một số ít nhược điểm chưa thực sự cải thiện được hiệu suất của máy giặt tối ưu nhất. Ví dụ như máy giặt còn rung lắc nhiều, độ bền sẽ không được cao và hiệu suất chưa được ưu việt như máy giặt sử dụng động cơ truyền động trực tiếp.

Mức giá thành còn cao so với máy giặt lồng ngang cùng khối lượng giặt 9kg khác như các thương hiệu Midea, Samsung..

3. Có nên chọn Electrolux EWF9025BQSA trong tầm giá 8.5 triệu đồng?

So sánh về giá cả thì nhiều model máy giặt 9kg sử dụng công nghệ tiên tiến đáp ứng được nhu cầu sử dụng của các gia đình, cũng có công nghệ inverter tiết kiệm nước và chế độ giặt nước nóng diệt khuẩn hiệu quả nhưng giá lại rẻ hơn ( ví dụ Máy giặt Samsung Inverter 9 kg WW90T3040WW, Máy giặt Samsung Inverter 9 kg WW90J54E0BX/SV giá chỉ từ 7, 5 – 8triệu đồng)

Chính vì vậy, bạn có thể cân nhắc sang các model máy giặt có động cơ truyền động trực tiếp mà giá thành hấp dẫn hơn hoặc chọn model máy giặt 10kg để nâng cao hiệu quả giặt giũ. Bù lại nếu bạn vẫn yêu thích các tính năng tiện ích vượt trội của máy giặt Electrolux 9kg này thì đây vẫn là một sản phẩm được đánh giá cao.

Hi vọng bài viết sẽ giúp bạn chọn mua máy giặt Electrolux 9kg lồng ngang phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!