Máy giặt Electrolux EWF9025BQSA 9kg và những điều cần biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Electrolux EWF9025BQSA với thiết kế sang trọng được ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng

Electrolux là hãng máy giặt nổi tiếng hàng đầu hiện nay, một trong những sản phẩm nổi trội của hãng là dòng máy giặt Electrolux EWF9025BQSA 9kg. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu những điều cần biết về dòng máy này ngay:

Tổng quan về thương hiệu máy giặt Electrolux

Máy giặt Electrolux EWF9025BQSA
Máy giặt Electrolux EWF9025BQSA là sản phẩm của thương hiệu Electrolux

Electrolux là cái tên rất quen thuộc với nhiều người, đây là công ty chuyên sản xuất đồ gia dụng đa quốc gia có trụ sở tại Stockholm, Thụy Điển. Các sản phẩm nổi trội của thương hiệu này như: Máy lạnh, lò vi sóng, máy giặt, tủ lạnh, máy hút bụi,… các sản phẩm này được sản xuất và lắp ráp ở các nhà máy tại một số quốc gia như: Malaysia, Thái Lan, Thụy Sĩ,…

Tại thị trường Việt Nam hiện nay thì thương hiệu Electrolux đi đầu trong các sản phẩm máy giặt. Các sản phẩm máy giặt Electrolux ở nước ta chủ yếu có xuất xứ từ nhà máy sản xuất tại Thái Lan, ty nhiên để đáp bảo chất lượng tối đa các linh kiện quan trọng sẽ được nhập khẩu trực tiếp từ Thụy Điển.

Thông tin cần biết về máy giặt Electrolux EWF9025BQSA

Máy giặt Electrolux EWF9025BQSA
Máy giặt Electrolux EWF9025BQSA có khối lượng giặt 9kg

Máy giặt Electrolux 9kg EWF9025BQSA là sản phẩm nổi trội của thương hiệu Electrolux, đây là dòng máy giặt cửa ngang cao cấp được sản xuất tại Thái Lan. Sản phẩm có khối lượng giặt 9kg nên phù hợp với các gia đình có từ 3 – 5 thành viên, sử dụng động cơ truyền động dây curoa và có công suất tối đa là 2000W, tốc độ vắt 1200 vòng/phút. Kích thước của máy giặt này là 850 x 600 x 625 mm, khối lượng 65kg.

Máy giặt Electrolux EWF9025BQSA có chất liệu lồng giặt là thép không gỉ, vỏ máy giặt được làm từ sơn tĩnh điện và nắp máy sử dụng kính chịu lực, bảng điều khiển có màn hình hiển thị cả tiếng Anh và tiếng Việt với 8 chương trình hoạt động.

Những tính năng nổi trội của máy giặt Electrolux EWF9025BQSA

Máy giặt Electrolux EWF9025BQSA
Máy giặt Electrolux EWF9025BQSA có nhiều tính năng nổi trội

+ Sản phẩm sử dụng công nghệ giặt bằng hơi nước ở giai đoạn giặt cuối cùng, kháng khuẩn tốt khi ở nhiệt độ 40 độ C, giúp loại bỏ đến 99% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng, bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình, đồng thời giảm thiểu các vết nhăn trên quần áo lên đến 22%.

+ Máy giặt Electrolux EWF9025BQSA ứng dụng công nghệ Inverter hiện đại giúp máy luôn hoạt động êm ái, không gây ra tiếng ồn trong suốt quá trình sử dụng. Nhờ công nghệ này người sử dụng cũng tiết kiệm được tối đa lượng điện năng sử dụng, góp phần giảm chi phí hóa đơn điện nước hàng tháng.

+ Có nhiều chế độ giặt riêng biệt cho từng loại quần áo, vô cùng tiện lợi. Đặc biệt có chế độ giặt đồ lên riêng giúp giảm thiểu tối đa các trường hợp vải bị hỏng, xù, lớp vải len bị co kéo, giúp cho quần áo luôn được giữ nguyên tình trạng ban đầu.

+ Cửa máy giặt được cải tiến rộng cỡ 3XL, so với loại 2XL thì rộng hơn 12%. Chính vì thế, việc bỏ quần áo vào hoặc lấy quần áo ra trở nên dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, máy được trang bị chức năng mở cửa giặt thông minh, với chức năng này bạn có thể bỏ thêm quần áo trong 15 phút đầu tiên từ khi bắt đầu chu trình giặt, vô cùng tiện lợi.

+ Hiệu quả giặt quần áo được nâng cao nhờ thiết kế lồng giặt HIVE hình tổ ong với các gờ uốn cong mềm mại, giúp quần áo luôn được giặt sạch, các vết bẩn cứng đầu bị đánh bay và không gây hao mòn và không làm ảnh hưởng đến chất lượng quần áo.

Với những thông tin mà Websosanh.vn vừa chia sẻ, chắc hẳn đã giúp các bạn hiểu rõ hơn về dòng máy giặt Electrolux EWF9025BQSA 9kg rồi phải không nào. Hy vọng bài viết này sẽ hữu ích với các bạn!

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!