Có nên chọn máy hút bụi Hitachi CV-W1800 ở tầm giá 2 triệu đồng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút bụi Hitachi CV-W1800 có công suất cao, khả năng hút mạnh, có đầu hút khe và đầu hút nệm, ở mức công suất cao nhất máy có thể hút thảm.

Tập đoàn Hitachi được thành lập năm 1910 bởi kỹ sư Namihei Odaira. Đến nay, ngoài trụ sở chính đặt tại Tokyo, Nhật Bản,Hitachi còn có khoảng 956 công ty trên toàn thế giới, phạm vi kinh doanh rộng lớn từ điện gia dụng, thiết bị tự động, năng lượng, công nghiệp đến y khoa. Cái tên Hitachi có nghĩa là mặt trời mọc – thể hiện triết lý nền tảng của công ty là luôn cố gắng nâng cao chất lượng sản phẩm để phục vụ mọi người.

Máy hút bụi Hitachi CV-W1800 được sản xuất tại Thái Lan, không dùng túi bụi, nặng 4,5kg, công suất 1800w, dung tích 5 lít, bộ lọc HEPA, có bàn hút sàn, thảm kết hợp, đầu hút kẽ hở kiêm chổi quét. Hitachi CV-W1800 sở hữu nhiều ưu điểm cạnh tranh, bên cạnh đó chi tiết thiết yếu nhất mà người dùng có thể nhận thấy là phần bánh xe rất linh hoạt, khi sử dụng rất nhẹ nhàng mặc dù trọng lượng máy khá nặng.

Thông số kỹ thuật:

– Công suất: 1800W

– Dung tích bình chứa bụi: 5.0 lít

– Màu sắc : Màu bạc

– Kích thước (L x W x H): 473 x 276 x 225 mm

– Trọng lượng: 4.5 kg

– Extension Wand: Nhựa

– Bộ lọc: Tiêu chuẩn

– Điều khiển lực hút

Phụ kiện:

– Rug-Floor Nozzle

– Đầu hút góc: 2-Way Nozzle

– Đầu hút sàn: 2-Way Nozzle

Giá tham khảo rẻ nhất: 2.020.000 VNĐ

Ưu điểm của máy hút bụi giá rẻ HITACHI CV-W1800

Khả năng hút bụi cao

Máy hút bụi gia đình này sử dụng công suất cao nhất là 1600W -1800W do đó có thể hút bụi cực kì nhanh và mạnh, máy có thể hút các vết bụi khó đi và các vết bẩn dính ướt trên sàn nhà. Cùng với khả năng điều chỉnh cường độ hút giúp người sử dụng dễ dàng hút ở mọi vị trí khác nhau.

Chức năng thổi bụi thông minh

Chức năng thổi bụi thông minh còn được tận dụng để làm khô bề mặt các dụng cụ ướt nước hoặc dính bụi bẩn, làm khô xe ô tô, xe máy sau khi rửa.

Chức năng này còn tiết kiệm công sức dọn dẹp cho các bà nội trợ khi phòng bị nồm ẩm bạn sẽ không còn phải vất vả dùng khăn lau sạch sàn mà bạn chỉ cần sử dụng máy hút bụi Hitachi trong suốt quá trình dọn dẹp là đủ để làm khô mọi vết bẩn trong nhà.

Khử mùi diệt khuẩn

Hitachi CV-W1800 có khả năng khử khuẩn và khử mùi hiệu quả nhờ vào công nghệ Nano Titanium ưu việt, tiêu diệt đến 99% vi khuẩn và loại bỏ các mùi hôi khó chịu. Tiện lợi với nút điều chỉnh tốc độ trên thân máy. Ống hút có thể thay đổi chiều dài phù hợp với khu vực cần vệ sinh.

Bộ lọc HEPA

Lọc sạch bụi, cho không khí trong lành. Máy hút bụi Hitachi CV-W1800 sử dụng bộ lọc HEPA để đảm bảo không khí thải sạch nhất khi bạn hút bụi. Bằng cách giữ lại những hạt cực nhỏ như bụi và các chất gây dị ứng khác như phấn hoa và nấm mốc, bộ lọc HEPA tạo cho môi trường sạch hơn và vệ sinh hơn.

Máy có đầu hút khe và đầu hút nệm

Đầu hút khe và đầu hút nệm của Hitachi CV-W1800 được đặt ngay tại vị trí thân máy nên khi sử dụng thay đổi đầu hút cũng rất nhanh chóng, chỉ cần vài thao tác là bạn đã có thể chuyển sang hút các khe rãnh các vị trí hẹp mà đầu hút diện tích rộng không hút được như các khe trên cánh cửa sổ, các khe gầm giường tủ, gầm ghế sô pha… hoặc để hút nệm ghế, thảm trải sàn. Dây điện tự thu hồi.

Dung tích thùng chứa lớn

Dung tích thùng chứa lớn lên đến 5 lít cho phép hút bụi với diện tích lớn, hút được nhiều bụi bẩn hơn trong một lần hút, bạn có thể yên tâm hút bụi cho cả nhà rộng nhiều tầng và có nhiều phòng, sân vườn bụi bẩn nhiều mà không cần dừng máy để đổ túi bụi.

Có nên chọn máy hút bụi Hitachi CV-W1800 ở tầm giá 2 triệu đồng?

Những sản phẩm máy hút bụi tầm giá 2 triệu đồng có mức công suất đạt 2000W, trong đó công suất hút là 180W, đủ để hút được các chất bẩn thường gặp nhất trong nhà với kích thước lớn và nặng như hút các loại hạt gạo, hạt đậu, tấm đến các loại bụi mịn nhỏ.

Kết cấu của máy hút bụi Hitachi CV-W1800 rất tốt, nhờ có bánh xoay linh hoạt di chuyển nhanh chóng, rút ngắn thời gian làm vệ sinh cho các gia đình.

So sánh về các loại đầu hút bụi thì Hitachi luôn nằm trong những sản phẩm cung cấp số đầu hút đa dạng và làm việc hiệu quả nhất, làm yên tâm những người có thói quen vệ sinh kĩ càng ngay cả nhưng khe kẽ nhỏ, những góc khuất..

Phần dây điện dài và ống nối dài hơn hẳn các loại máy hút bụi giá rẻ giúp cho thiết bị này được lựa chọn nhờ có thể xử lý được nhiều công việc làm sạch nhà cửa và vật dụng.

Về độ ồn thì Hitachi CV-W1800 và các sản phẩm của hãng vẫn giữ được ở mức trung bình, không quá cao và không có phản hồi tiêu cực về vấn đề tiếng ồn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!