Đánh giá máy hút bụi gia dụng Hitachi CV-W2000

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trọng lượng được xếp vào loại trung bình nhưng hiệu năng hút bụi và cách sử dụng thuận tiện hơn khiến cho Hitachi CV-W2000 xứng đáng mua trong tầm giá dưới 3 triệu đồng.

Đánh giá máy hút bụi Hitachi CV-W2000

Máy hút bụi Hitachi CV-W2000 là sản phẩm được nhập khẩu từ Thái Lan, không dùng túi bụi, nặng 4,8kg, công suất 2000w, dung tích thùng chứa bụi lên đến 6,5 lít, phin lọc thải tiêu chuẩn, công nghệ khử mùi diệt khuẩn Nano Titanium, có đầy đủ phụ kiện và các đầu hút.

Hitachi CV-W2000 thuộc dòng máy hút bụi gia đình nhỏ gọn (compact) nhưng công suất hút bụi tương đối, được thiết kế kết hợp màu xám và xanh đậm trang nhã cộng với bánh xe linh hoạt.

Động cơ tối đa. Công suất (W): 2000

Kích thước (mm) DxRxC: 513 x 276 x 225

Trọng lượng (kg): 4.8

Dây điện tự thu hồi

Độ ồn thấp

Extension Wand: Telescopic

Lọc: Nano Titanium

Dung tích thùng chứa bụi: 6,5 L

Nhìn chung, vẻ bề ngoài của may hut bui gia dinh gia re Hitachi CV-W2000 không có nhiều khác biệt so với các loại máy hút bụi canister (dạng hình hộp, ống hút ruột gà) khác. Hai bánh xe nhựa lớn chạy êm và dễ xoay. Đằng trước là khớp nối ống hút. Tay cầm phía trên được chia làm đôi, phần tay cầm phía trước có in tên máy là tay cầm mở hộp đựng bụi. Phần phía sau là tay cầm máy cần dùng khi di chuyển, trên đó có đèn chỉ báo hộp bụi đầy hoặc cần phải dừng chạy máy.

Phụ kiện đi kèm Hitachi CV-W2000 gồm: Rug-Floor Nozzle, vòi hút sàn có thể chuyển thành vòi hút kiêm chổi, một vòi hút khe kiêm chổi. Các vòi hút có thể di chuyển linh hoạt để thuận tiện cho hút gầm bàn, ghế hay ngóc ngách khác.

mua may hut bui Hitachi CV-W2000

Ưu điểm máy hút bụi Hitachi CV-W2000

Hitachi CV-W2000 tối màu nhưng sang trọng và mang đậm vẻ đẹp hiện đại. Hình thức đẹp, dễ sử dụng, có nhiều đầu hút dành cho các mục đích hút bụi khác nhau như hút khe, bàn hút sàn, hút thảm. Lực hút sàn mạnh – theo nhà sản xuất công bố là công suất động cơ tối đa đến 2000 watt – có thể hút được cả đinh sắt, kẹp tóc. Với đầu hút có kết hợp chổi quét, bạn có thể dùng CV-W2000 để hút mạng nhện giăng trên tường, trần nhà nhanh, sạch và không bị bụi bẩn như khi quét màng nhện bằng chổi.

CV-W2000 có thể dùng để hút cả sàn và thảm, chỉ cần thao tác nhỏ bằng chân vào chốt trên bàn hút để chuyển chế độ. Đặc biệt, đầu hút kết hợp chổi quét rất hữu dụng đối với việc hút bụi bàn ghế, tủ giả cổ, giá sách, gầm cầu thang… Để hút kiểu chổi quét, chỉ cần xoay chổi quét xuống phía dưới. Đầu hút khe này có thể hút các khe, rãnh, góc, giữa các tấm lót… rất tốt.

Dung tích thùng chứa lớn cũng là một trong những thế mạnh của may hut bui Hitachi CV-W2000 mà rất ít máy có thể đuổi kịp. Dung tích thùng chứa bụi lên đến 6,5l, bạn không còn phải đổ bụi thường xuyên sau mỗi lần hút và kéo dài thời gian đổ bụi giữa các lần hút bụi.

CV-W2000 sử dụng màng lọc bụi bằng vải dễ tháo lắp và vệ sinh hoặc thay mới khi cần thiết. Đặc biệt, công nghệ khử mùi lọc bụi Nano Titanium hiệu suất cao – giúp làm sạch không khí giúp phòng sạch và không còn mùi hôi hay mùi ẩm mốc. Cuộn dây điện tự động, các ống dẫn bụi có thể tháo rời để dễ di chuyển và đỡ tốn diện tích cất máy. Độ ồn thấp.

Máy hút bụi Hitachi CV-W2000 có đáng mua không?

Thực sự hạn chế của máy không có nhiều. Trọng lượng 4,8 kg là hơi nặng so với hộ gia đình phải di chuyển máy để hút sàn từ tầng này đến tầng khác

Với giá tiền từ 2,5 – 2,7 triệu đồng thì Hitachi CV-W2000 rất đáng đồng tiền đối với hộ gia đình có diện tích phòng lớn, nhiều phòng và nhu cầu hút bụi cao.

Công suất khá cao so sánh với các dòng máy Hitachi có cùng công dụng, Hitachi CV-W2000 phù hợp với gia đình lớn, nhiều phòng, cũng như đối với căn nhà ở vị trí thường xuyên phải xử lý bụi đọng do vị trí ở gần mặt đường nhiều bụi bặm hoặc cần làm sạch mặt sàn, mặt thảm thường xuyên do có nhiều người đi lại.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review máy hút bụi cầm tay không dây Xiaomi Lydsto V10

Review máy hút bụi cầm tay không dây Xiaomi Lydsto V10

Lydsto V10 là máy hút bụi đa năng đến từ thương hiệu Xiaomi. Sở hữu cho mình thiết kế thông minh, trọng lượng nhẹ giúp bạn thoải mái khi sử dụng. Máy sử dụng động cơ không chổi than 350 W với lực hút 25.000 Pa cùng công suất hút 125W, điều này giúp việc hút sạch hoàn toàn bụi bẩn trở nên đơn giản.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!