Có nên chọn mua máy giặt Electrolux 11kg EWF1142R7SB không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Electrolux EWF1142R7SB giúp quần áo thêm sạch nhờ có giặt hơi nước giúp loại bỏ vi khuẩn 99,9%, giảm phai màu đến 40% và còn tiết kiệm điện năng

Electrolux đã luôn cải tiến các sản phẩm của mình để phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Dưới đây là sản phẩm EWF1142R7SB với những tính năng tân tiến nhất, mời bạn đọc cùng tìm hiểu nhé!

Thiết kế trang nhã

Máy giặt Electrolux EWF1142R7SB
Máy giặt Electrolux EWF1142R7SB có thiết kế trang nhã với màu xám tinh tế

Máy giặt Inverter của Electrolux EWF1142R7SB có thiết kế thời trang được chế tác với sự tinh tế trang nhã. Màu xám tinh tế và lôi cuốn thu hút sự chú ý đến vẻ ngoài bóng bẩy của sản phẩm. Máy giặt này, có thiết kế cửa trước kiểu dáng đẹp, có thể đóng vai trò như một tâm điểm trang trí trong căn nhà bạn.

Khả năng chịu tải 11kg lý tưởng cho những hộ gia đình 7 người

Một gia đình có từ bảy người trở lên, hoặc một gia đình nhỏ hơn với nhiều đồ giặt, sẽ được hưởng lợi từ máy giặt 11 kg. Máy giặt này có thể hữu ích trong các hộ gia đình nơi có nhiều quần áo cần giặt và việc giặt giũ cần được thực hiện thường xuyên.

EWF1142R7SB là sản phẩm lý tưởng cho những gia đình có nhiều thành viên nhu cầu giặt giũ cao.

Công nghệ EcoInverter

Công nghệ EcoInverter được tích hợp trong mỗi máy giặt Electrolux đảm bảo mang lại trải nghiệm êm ái, không gặp sự cố và lâu dài. Việc sử dụng các sản phẩm tích hợp công nghệ này sẽ êm ái hơn và ít gây khó chịu hơn cho người già và trẻ nhỏ, đồng thời không làm phiền giấc ngủ của họ. Cho phép tiết kiệm năng lượng lâu dài và hiệu suất đáng tin cậy.

Có 15 chu trình giặt khác nhau để bạn lựa chọn

Bằng cách kết hợp nhiều chế độ giặt, khách hàng không cần phải cân nhắc tính chất mỏng manh của từng loại quần áo cho một gia đình đông người. Bạn có thể sử dụng máy giặt cho:  Chăn, quần áo cotton, quần áo hỗn hợp, quần áo len, đồ mỏng, quần áo trẻ em, v.v

Công nghệ Sensor Wash

Sensor Wash là một công cụ tuyệt vời để loại bỏ các vết bẩn khó giặt. Hệ thống Sensor Wash có hai loại cảm biến riêng biệt: Một loại phát hiện mức độ bẩn trước khi giặt và một loại khác xác định chương trình xả sẽ sử dụng sau khi giặt dựa trên vết bẩn.

Công nghệ Ultramix

Máy giặt Electrolux EWF1142R7SB
Máy giặt Electrolux EWF1142R7SB có công nghệ Ultramix giặt sạch sâu, không cặn giặt

Quần áo được làm sạch tốt hơn và ít bột giặt còn sót lại nhờ công nghệ Ultramix. Trộn chất tẩy và xả trước khi cho vào lồng giặt.

Phương pháp giặt hơi nước Hygienic Care

Sử dụng phương pháp giặt hơi nước Hygienic Care, các chất gây dị ứng có thể được loại bỏ một cách hiệu quả. Công nghệ Chăm sóc vệ sinh có trong máy giặt hơi nước giúp giảm tiếp xúc với các chất gây dị ứng có thể gây mẫn cảm cho da, giúp loại bỏ vi khuẩn và đẩy nhanh quá trình làm sạch.

Chức năng khóa trẻ em

Những gia đình có con nhỏ thích hoạt động sẽ gặp nhiều nguy hiểm khi chúng sử dụng các dụng cụ điện và máy móc khác. Khóa trẻ em trên cửa, bảng điều khiển và các phím chức năng của máy giặt có thể ngăn việc vô tình mở, dẫn đến chập điện và hư hỏng do nước.

Thêm quần áo

Máy giặt Electrolux EWF1142R7SB
Máy giặt Electrolux EWF1142R7SB có chức năng thêm quần áo 10-15 phút đầu khi giặt rất tiện lợi

Bạn sẽ không cần phải lo lắng về những món đồ bị bỏ quên vì bạn luôn có thể bỏ thêm quần áo trong khi máy giặt đang chạy.

Thêm quần áo vào máy giặt đang chạy là một sự tiện lợi. Mười đến mười lăm phút đầu tiên của chu kỳ giặt giúp bạn có chút thời gian để bỏ thêm một số đồ.

Công nghệ Vapour Refresh

Vapour Refresh, được tìm thấy trên máy giặt Electrolux, sử dụng hơi nước tự nhiên để phục hồi quần áo và giữ cho chúng không bị nhăn và tạo cảm giác thoải mái khi mặc.

Tổng kết

Trên đây là tổng hợp những tính năng tiên tiến nhất của máy giặt Electrolux EWF1142R7SB. Một sản phẩm rất đáng để sở hữu với giá hơn 15 triệu đồng, phù hợp cho gia đình từ 5-7 thành viên hoặc gia đình ít thành viên nhưng nhu cầu giặt giũ cao.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!