Lý do nên chọn mua máy giặt Electrolux 11kg EWF1142R9SB

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Electrolux 11kg EWF1142R9SB có công nghệ tự động giúp phân bổ chính xác lượng nước giặt, xả và cảm biến AI thông minh loại bỏ đến 49 loại vết bẩn.

Thương hiệu Electrolux đã không còn quá xa lạ với các gia đình Việt, nổi tiếng với động cơ bền bỉ được bảo hành lên tới 10 năm. Hãng mới đây đã cho ra đời một chiếc model EWF1142R9SB với khối lượng giặt ấn tượng 11kg, với giá bán gần 18 triệu đồng thuộc hàng cao cấp. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về những ưu điểm vượt trội của sản phẩm này dưới bài viết nhé!

Thiết kế đẹp, hiện đại với khối lượng giặt lý tưởng

EWF1142R9SB của Electrolux là máy giặt biến tần có khối lượng giặt 11 kg và thiết kế hiện đại với gam màu xám trung tính. Chiếc máy giặt này lý tưởng cho các hộ gia đình có trên 7 thành viên hoặc các gia đình nhỏ hơn với nhu cầu giặt giũ lớn, nhờ khối lượng giặt lên đến 11 kg.

Với 15 chu trình giặt được thiết lập sẵn

Máy giặt Electrolux có tổng cộng 15 chương trình giặt riêng biệt, bao gồm: Chu trình nhanh chỉ mất 15 phút, chu trình nhanh chỉ mất 39 phút, giặt đồ len, giặt đồ trẻ em và nhiều chương trình giặt tiện ích khác. đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.

Máy giặt này có giao diện dễ sử dụng bao gồm nút xoay, điều khiển cảm ứng, màn hình hiển thị cả tiếng Anh và tiếng Việt giúp bạn nhanh chóng điều chỉnh cài đặt và chọn chu trình giặt phù hợp.

Công nghệ EcoInverter đã được kiểm chứng về độ bền bỉ, tiết kiệm điện năng hiệu quả

Với công nghệ EcoInverter, bạn có thể mong đợi nhiều năm dịch vụ đáng tin cậy từ các thiết bị điện của mình đồng thời giảm tác động đến môi trường của bạn.

Công nghệ EcoInverter đảm bảo rằng máy giặt hoạt động đáng tin cậy, yên tĩnh và không tạo ra bất kỳ tiếng ồn khó chịu nào. Bạn có thể yên tâm rằng độ ồn của máy giặt sẽ không gây ảnh hưởng cho bất kỳ ai trong gia đình, kể cả người già và trẻ nhỏ. Với công nghệ EcoInverter, bạn có thể tiết kiệm đến 50% chi phí điện hàng tháng so với việc sử dụng máy giặt thông thường.

Công nghệ khử mùi tự động Autodose

Máy giặt Electrolux 11 kg EWF1142R9SB
Máy giặt Electrolux 11 kg EWF1142R9SB có công nghệ Autodose tự động phân bổ nước giặt, nước xả vải.

Công nghệ Autodose được tích hợp trong máy giặt này và cung cấp lượng bột giặt và nước xả vải lý tưởng cho chu trình đã định. Hãy nghĩ xem bạn có bao nhiêu đồ giặt, độ bẩn của đồ đạc, loại bột giặt bạn sử dụng và số lượng quần áo bạn phải làm. Bạn sẽ tiết kiệm được tiền mua bột giặt và chu trình giặt khi quần áo của bạn bền lâu hơn. Công nghệ khử mùi tự động này đảm bảo rằng chất tẩy rửa và chất làm mềm được cung cấp đúng lượng cho mỗi lần nạp.

Công nghệ SensorWash cảm biến AI thông minh đo độ bẩn và loại đến 49 vết bẩn

Hệ thống giặt cảm biến tối đa hóa hiệu quả giặt và giảm cặn bột giặt tới 80%, vì nó có thể đánh giá mức độ bẩn trên hàng dệt trước khi giặt. Nhờ công nghệ, chu trình giặt có thể được tùy chỉnh để phù hợp với mức độ bẩn của quần áo được đặt bên trong. Ngoài ra, nó còn phát hiện lượng bột giặt còn dính trên quần áo sau khi giặt và sau đó tự động xả chúng với số lần thích hợp để loại bỏ tất cả các dấu vết của bột giặt.

Hệ thống chăm sóc vệ sinh biến tần

Hệ thống chăm sóc vệ sinh có thể giảm dị ứng và đảm bảo sức khỏe của bạn và gia đình bạn, bằng cách loại bỏ vi trùng có trên quần áo.

Nhờ công nghệ UltraMix, bột giặt sẽ tan hoàn toàn

Máy giặt Electrolux 11kg EWF1142R9SB
Máy giặt Electrolux 11kg EWF1142R9SB có công nghệ Ultramix giặt sạch sâu, không cặn giặt.

Với công nghệ UltraMix có trong máy giặt Electrolux Inverter 11 kg, bạn có thể yên tâm rằng tất cả bột giặt sẽ hòa tan hoàn toàn, ngăn ngừa mọi vết mẩn ngứa do cặn bột giặt gây ra.

Hơn nữa, so với máy giặt thông thường, phương pháp này có thể cắt giảm thời gian giặt tới 46%, tiết kiệm năng lượng tiêu thụ tới 80% và bảo vệ màu sắc tốt hơn.

Tiện ích khác

Máy giặt Electrolux 11 kg EWF1142R9SB
Máy giặt Electrolux 11 kg EWF1142R9SB có ứng dụng điều khiển từ xa tiện ích.
  • Tính năng thêm quần áo cho phép bạn tiếp tục thêm đồ mới trong khi máy giặt vẫn hoạt động.
  • Khi được kết nối với Wi-Fi, máy giặt có thể được quản lý từ xa với sự trợ giúp của ứng dụng Electrolux Life.

Tổng kết

Nhìn chung, máy giặt Electrolux 11kg EWF1142R9SB là sản phẩm vô cùng tiện ích trong cuộc sống hiện đại và tiết kiệm nhiều thời gian hơn. Ngoài ra, sản phẩm còn có nhiều công nghệ tiên tiến giúp đánh bay bụi bẩn cũng như vi khuẩn gây hại cho sức khỏe cho gia đình bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!