Có nên chọn mua máy giặt LG 10.5kg T2350VS2W không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt LG T2350VS2W tiết kiệm năng lượng, chu trình giặt tối ưu cho từng loại vải với chuyển động thông minh Smart Motion, kết hợp giặt xoay chiều TurboDrum đánh bật các vết bẩn

Làm thế nào để giặt giũ thoải mái với khối lượng quần áo lớn cho các gia đình có đông thành viên mà lại tiết kiệm điện năng? Cùng tìm hiểu máy giặt T2350VS2W có khối lượng giặt lên tới 10.5kg của nhà LG nhé!

Thiết kế hiện đại và cô đọng

Máy giặt LG T2350VS2W
Máy giặt LG T2350VS2W có cửa rộng bằng thủy tinh kim cương, chịu được va đập mạnh, chống xước

Máy giặt LG 10.5 kg T2350VS2W mang phong cách đương đại cùng kiểu dáng trang nhã, sẽ nâng tầm đẳng cấp cho không gian nội thất của gia đình bạn. Ngoài ra, máy giặt lồng đứng LG có bảng điều khiển là nút nhấn tiếng Việt và có màn hình hiển thị, giúp người dùng dễ dàng thực hiện các thao tác hơn. Cửa rộng bằng thủy tinh kim cương, chịu được va đập mạnh, chống xước và góc nhìn rộng.

Ba chuyển động giặt thông minh

Máy giặt có một tính năng gọi là huyển động thông minh, bao gồm ba chuyển động giặt khác nhau được tạo ra bởi động cơ Smart Inverter để đảm bảo rằng từng loại vải được làm sạch kỹ lưỡng nhất có thể. Sự kết hợp tốt nhất để chăm sóc hàng may mặc hiệu quả nhất.

Công nghệ Smart Inverter

Máy giặt LG T2350VS2W
Máy giặt LG T2350VS2W được trang bị Smart Inverter giúp tiết kiệm điện năng tối ưu

Máy giặt LG 10.5 kg T2350VS2W được trang bị công nghệ Smart Inverter, giúp giảm thiểu các hoạt động không cần thiết bằng cách quản lý điện năng sử dụng một cách hiệu quả nhất có thể. Tự động khởi động lại và chế độ chờ để tiết kiệm năng lượng

Loại bỏ các vết bẩn cứng đầu một cách hiệu quả

Máy giặt LG 10.5 kg T2350VS2W có chế độ giặt sơ tự động. Với tính năng này, máy sẽ nhào và ngâm quần áo để quá trình tẩy vết bẩn trở nên đơn giản hơn. Ngoài ra, máy giặt còn được trang bị Smart DiagnosisTM, giúp hợp lý hóa quá trình xác định và giải quyết mọi vấn đề có thể phát sinh với thiết bị.

Máy giặt do LG sản xuất được trang bị động cơ Smart Inverter không chỉ giảm thiểu độ rung và tiếng ồn tối đa mà còn tăng độ bền của động cơ. Bảo hành lên đến mười năm sẽ được cung cấp cho động cơ.

Tính năng TurboDrum

Bởi vì nó tạo ra một xoáy nước mạnh mẽ khi trống và đĩa được quay theo các hướng ngược nhau, TurboDrumTM có thể loại bỏ hiệu quả ngay cả những vết bẩn dai dẳng nhất. Punch + 3 tạo ra dòng nước thẳng đứng, di chuyển đồ giặt lên xuống theo chuyển động liên tục, đảm bảo đồ giặt được giặt sạch hoàn toàn.

Thác nước có hình vòng cung

Máy giặt LG T2350VS2W
Máy giặt LG T2350VS2W có thác nước hình vòng cung giúp hòa tan và thẩm thấu bột giặt nhanh

Các thác nước vòng cung làm tan nhanh xà phòng, cho phép xà phòng tự do thẩm thấu vào hàng dệt, do đó làm giảm lượng chất tẩy rửa còn sót lại sau khi giặt và giúp loại bỏ chất gây dị ứng cho làn da nhạy cảm.

Chế độ tự khởi động lại thông minh

Khi máy giặt đột ngột bị tắt do mất điện, sau khi có điện trở lại máy giặt sẽ tự động khởi động lại chương trình đã dừng và tiếp tục thực hiện chu trình còn dang dở.

Công nghệ chẩn đoán thông minh 

Smart Diagnosis giúp chẩn đoán và khắc phục các sự cố sản phẩm, giảm số lần phải đến bảo dưỡng tốn chi phí và không thuận tiện.

Bước 1: Khởi động sản phẩm, sử dụng ứng dụng Smart Laundry của LG bằng điện thoại của bạn.

Bước 2: Đặt điện thoại gần logo Smart Diagnosis và nhấn phím ” Mức nước” trong 3 giây. Máy sẽ phát ra tiếng động chuẩn đoán trong vài giây.

Bước 3: Ứng dụng LG Smart Laundry sẽ xác định và hướng dẫn bạn giải quyết vấn đề.

Tổng kết

Máy giặt LG 10.5 kg T2350VS2W có thiết kế đơn giản nhưng lại bao gồm các tính năng tiên tiến chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Với giá bán hơn 4 triệu đồng thì đây là sự lựa chọn lý tưởng đối với các gia đình từ 6 thành viên trở lên.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!