Máy giặt LG 10.5kg cửa ngang có tốt không? Có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt LG 10.5kg cửa ngang với các tính năng ưu Việt cùng khối lượng giặt lớn, thích hợp với các gia đình có nhu cầu giặt giũ cao.

Máy giặt LG 10.5kg cửa ngang với nhiều tính năng ưu Việt đang là sản phẩm được ưa chuộng hàng đầu trên thị trường. Chính vì thế, nhiều người tiêu dùng đang cân nhắc có nên lựa chọn sản phẩm này để sử dụng không. Hiểu được điều này, Websosanh.vn sẽ cùng bạn đi tìm hiểu máy giặt LG 10.5kg cửa ngang có tốt không? Có nên mua không?

Nguồn gốc xuất xứ máy giặt LG 10.5kg cửa ngang

Máy giặt LG 10.5kg cửa ngang
Máy giặt LG 10.5kg cửa ngang cao cấp chất lượng

Máy giặt cửa ngang LG 10.5kg là sản phẩm của thương hiệu LG, đây là hãng điện tử nổi tiếng hàng đầu Hàn Quốc được nhiều người biết đến. Các sản phẩm của LG luôn đảm bảo chất lượng, đi đầu về công nghệ nên được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn, trong đó máy giặt LG cũng không ngoại lệ.

Tuy là thương hiệu của Hàn Quốc, nhưng không phải sản phẩm máy giặt nào cũng sản xuất tại Hàn. Bởi vì LG hiện nay đã mở rộng thị trường, có rất nhiều các nhà máy sản xuất tại các quốc gia trên thế giới trong đó có cả Việt Nam. Hầu hết các sản phẩm máy giặt LG trên thị trường nước ta, kể cả máy giặt LG 10.5kg cửa ngang cũng được sản xuất trong nước, và có một số ít được sản xuất tại Thái Lan.

Máy giặt LG 10.5kg cửa ngang có tốt không?

Để đánh giá máy giặt cửa ngang LG 10.5kg có tốt không chúng ta cùng đi tìm hiểu ưu nhược điểm của dòng sản phẩm này nhé!

1. Ưu điểm của máy giặt LG 10.5kg cửa ngang

Máy giặt LG 10.5kg cửa ngang
Máy giặt LG 10.5kg cửa ngang ứng dụng công nghệ inverter tiết kiệm điện năng hiệu quả

+ Là dòng máy giặt có khối lượng lớn đến 10.5 kg nên có thể giặt khối lượng quần áo lớn. Tuy có khối lượng lớn những thiết kế của sản phẩm lại không quá cồng kềnh, rất dễ di chuyển. Bên ngoài máy giặt mang phong cách hiện đại, sang trọng, phù hợp với các không gian Việt khác nhau. Bảng điều khiển linh hoạt có cả tiếng Anh và tiếng Việt vô cùng tiện lợi cho người dùng.

+ Máy giặt cửa ngang 10.5kg của LG sử dụng các chất liệu cao cấp, tạo nên sự bền bỉ cho sản phẩm. Lồng giặt được làm từ thép không gỉ, giúp bảo vệ quần áo tối đa, cấu tạo bên ngoài làm từ chất liệu cao cấp, chống bám bẩn cũng như chống được mọi tác động xấu từ môi trường.

+ LG là thương hiệu luôn đi đầu về công nghệ, chính vì thế sản phẩm máy giặt LG 10.5kg cửa ngang cũng được tích hợp nhiều công nghệ mang đến hiệu quả cao khi giặt, một số công nghệ nổi trội như: Công nghệ giặt sạch hiện đại với 6 chuyển động mô phỏng các bước giặt tay của con người, công nghệ Tubor Wash sử dụng vòi phun đôi áp suất cao để phun trực tiếp bột giặt vào quần áo giúp rút ngắn thời gian giặt, công nghệ giặt hơi nước kháng khuẩn, công nghệ động cơ dẫn động trực tiếp inverter tiết kiệm điện năng,…

2. Nhược điểm của máy giặt LG 10.5kg cửa ngang

+ Giá thành sản phẩm cao hơn so với các dòng máy giặt cùng phân khúc của thương hiệu khác

+ Khi vận hành quá lâu gây rung lắc nhẹ

Có nên mua máy giặt LG 10.5kg cửa ngang không?

Máy giặt LG 10.5kg cửa ngang
Máy giặt LG 10.5kg cửa ngang là sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình đông thành viên

Để lựa chọn mua một sản phẩm, ngoài việc chất lượng phải được đảm bảo thì cần phù hợp với nhu cầu sử dụng. Nếu gia đình bạn có đông thành viên hoặc nhu cầu giặt giũ cao thì lựa chọn sử dụng máy giặt LG 10.5kg cửa ngang với nhiều tính năng ưu Việt là sự lựa chọn đáng tin cậy. Còn nếu không có nhu cầu giặt lượng quần áo lớn thì bạn có thể tham khảo các dòng máy giặt LG có khối lượng nhỏ hơn.

Hy vọng với những chia sẻ của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về máy giặt LG 10.5kg cửa ngang và đưa ra lựa chọn được một sản phẩm máy giặt phù hợp và ưng ý nhất!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!