Có nên chọn mua máy hút mùi Lorca TA 3005A-70 không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mỗi khi nấu ăn thì căn bếp thường ám rất nhều mùi đồ ăn gây khó chịu. Vì vậy máy hút mùi chính là một thiết bị hữu ích giúp xua tan đi nỗi lo của các bà nội trợ. Vậy nên bạn có thể tham khảo lựa chọn máy hút mùi Lorca TA 3005A-70 thông qua bài viết sau.

1. Xuất xứ của máy hút mùi Lorca TA 3005A-70

Máy hút mùi ngày nay đã trở thành một thiết bị không thể thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình hiện đại. Dòng Lorca đã mang đến sản phẩm máy hút mùi TA-3005A-70 với thiết kế đẹp mắt, hiện đại và hoạt động với công suất cao. Hơn nữa thiết bị này còn có nhiều ưu điểm vượt trội nhưng lại có mức giá phải chăng. Vì vậy đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tốt cho nhiều gia đình Việt.

Máy hút mùi Lorca TA 3005A-70 thuộc dòng máy hút mùi âm tủ Lorca sử dụng linh kiện của Nhật Bản và có nguồn gốc xuất xứ tại Trung Quốc. Sản phẩm này được sản xuất trên dây chuyền và công nghệ hiện đại, thiết kế thân máy bằng inox phủ men trắng giúp chống han gỉ, ăn mòn và góp phần tạo vẻ đẹp sang trọng cho gian bếp.

Máy hút mùi Lorca TA 3005A-70
Máy hút mùi Lorca TA 3005A-70

2. Ưu điểm của máy hút mùi Lorca TA 3005A-70

2.1. Thiết kế của máy hút mùi Lorca TA 3005A-70

Máy hút mùi Lorca TA 3005A 70 có thiết kế dạng tủ sang trọng và thời trang. Kích thước kỹ thuật của máy là 70cm phù hợp với nhiều không gian bếp của gia đình Việt. Hơn nữa, máy hút mùi Lorca TA 3005A 70 còn tự hào với hệ thống khử mùi hoạt động êm ái và hiệu quả.

Máy hút mùi âm tủ Lorca TA 3005A-70 được cấu tạo hoàn toàn bằng thép không gỉ sơn tĩnh điện mang đến cho thiết bị vẻ ngoài bóng bẩy, hiện đại. Việc sử dụng chất liệu này giúp không gian căn bếp trông hiện đại và sang trọng hơn. Đồng thời cũng giúp bạn dễ dàng vệ sinh sau thời gian dài sử dụng, vừa kéo dài tuổi thọ của máy vừa thuận tiện hơn trong việc bảo trì.

Máy hút mùi Lorca TA 3005A-70
Máy hút mùi Lorca TA 3005A-70

2.2. Động cơ tua-bin kép cho phép kỹ năng hút bụi mạnh mẽ

Máy hút mùi Lorca TA 3005A-70 được trang bị động cơ turbin đôi có khả năng khử mùi mạnh mẽ và hiệu quả với công suất hút 700 m3/h. Ngoài ra, bạn có thể chọn tốc độ hút thích hợp với sự trợ giúp của bảng điều khiển, có ba cài đặt và vừa linh hoạt vừa đơn giản để sử dụng.

2.3. Có thể khử mùi hôi trực tiếp bằng than hoạt tính

Với đường kính ống thoát ra ngoài là 125 mm, máy hút mùi Lorca TA 3005A 70 sử dụng phương pháp hút mùi trực tiếp. Chẳng hạn như mùi của dầu mỡ hoặc bát đĩa bẩn sẽ được hấp thụ nhanh chóng trong quá trình nấu nướng và không để lại mùi khó chịu trong không khí hoặc trên quần áo.

Để hoạt động được, máy khử mùi Lorca TA 3005A-70 có cơ chế hoạt động tuần hoàn. Cụ thể, khói và mùi hôi từ bếp được hút vào động cơ, lọc bằng than hoa, sau đó tuần hoàn trở lại khu vực nấu nướng.

Máy hút mùi Lorca TA 3005A-70
Máy hút mùi Lorca TA 3005A-70

2.4. Máy hút mùi Lorca TA 3005A-70 vận hành cực kỳ yên tĩnh

Máy phát ra tương đối ít tiếng ồn khi hoạt động (dưới 46 dB) nên không làm gián đoạn và ảnh hưởng đến công việc sinh hoạt thường ngày của gia đình. Để hoạt máy động yên tĩnh hơn và hút tốt hơn thì đường ống thoát nước phải được làm càng rộng càng tốt và đường đi của nó phải được giới hạn để bao gồm nhiều khúc cua nhất có thể. 

2.5. Ánh sáng LED hiệu quả hơn so với bóng đèn truyền thống

Thiết bị này có hệ thống chiếu sáng LED 2W, tạo ra ánh sáng dễ chịu, không chói mắt trong khi sử dụng rất ít điện năng.

3. Nhược điểm của máy hút mùi Lorca TA 3005A-70

Bạn có thể mua máy hút mùi Lorca TA 3005A-70 trên thị trường với mức giá khoảng 2,7 triệu đồng.

Điểm hạn chế duy nhất của thiết bị này là có thiết kế chiều ngang chỉ 70 cm nên chỉ hút mùi hiệu quả cho những căn bếp có 1 – 2 vùng nấu ăn. Sản phẩm này chỉ phù hợp để sử dụng cho những căn bếp có diện tích nhỏ như bếp ở phòng trọ hoặc phòng bếp mini. Còn đối với những gia đình có không gian căn bếp rộng hơn thì nên tham khảo các dòng máy hút mùi khác để đạt được hiệu quả tối ưu nhất.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo các dòng máy hút mùi khác như: máy hút mùi Lorca TA 2006C-70, máy hút mùi Lorca TA-2001A-70, máy hút mùi Lorca TA 2001A ,… 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!