Top 3 máy hút mùi Lorca bạn nên mua nhất trong năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn top 3 model máy hút mùi Lorca đang làm mưa làm gió trên thị trường. Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

Máy hút mùi Lorca đang là một trong những dòng sản phẩm đã khẳng định được thương hiệu của mình nhờ chất lượng ưu việt, chắc chắn sẽ là một thiết bị hữu ích cho không gian bếp của mọi nhà.

1. Máy hút mùi Lorca TA 3005C 70

Máy hút mùi Lorca TA-3005C-70 CM là dòng máy hút mùi gắn tường có kiểu dáng lắp âm tủ thu gọn tiện lợi. Phần thân máy được làm bằng chất liệu inox cao cấp kết hợp với mặt kính cao cấp tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho không gian sử dụng.

Máy hút mùi Lorca TA 3005C 70
Máy hút mùi Lorca TA 3005C 70

Sản phẩm được trang bị bộ điều khiển cảm ứng có 3 tốc độ, chế độ hẹn giờ tắt mặc định 5 phút, giúp người dùng dễ dàng sử dụng, có thể tùy chọn mức độ phù hợp cho quá trình nấu nướng. Bên cạnh đó, thiết bị còn được trang bị đèn LED giúp chiếu sáng trong quá trình nấu nướng và có khả năng tiết kiệm điện cho gia đình bạn.

Máy hút mùi Lorca TA-3005C-70 được trang bị hệ thống hút xả tuần hoàn và thông gió. Mùi thực phẩm, dầu mỡ sẽ được thu vào hệ thống và đi qua lưới lọc, sau đó sẽ được lọc qua lớp than hoạt tính để khử mùi. Hệ thống hai lưới lọc mỡ Aluminium 3 lớp kết hợp với lẫy cài inox chống cháy giúp giảm tiếng ồn và tăng hiệu quả lọc không khí, người dùng dễ dàng hơn trong việc vệ sinh, lau chùi.

Thiết bị hoạt động dựa trên cơ chế rút trượt. Khi có nhu cầu sử dụng chỉ cần kéo ra là thiết bị sẽ hoạt động và đóng vào là ngừng hoạt động. Chế độ khử mùi tại chỗ giúp khả năng lọc không khí của thiết bị diễn ra nhanh chóng, ngay tức thì.

2. Máy hút mùi Lorca TA 6007E 70

Máy hút mùi Lorca TA 6007E 70 có thiết kế kiểu máy kính gắn tường hiện đại, phần mặt kính được làm bằng mặt kính phẳng sang trọng, dễ dàng vệ sinh. Phần thân máy được làm bằng inox cao cấp, dày dặn. Sản phẩm được trang bị hệ thống điều khiển cảm ứng có 4 tốc độ kết hợp với màn hình hiển thị LCD sắc nét và chế độ hẹn giờ linh hoạt giúp người dùng thao tác dễ dàng và có thể tùy chọn mức độ hút phù hợp với nhu cầu của mình.

Máy hút mùi Lorca TA 6007E 70 
Máy hút mùi Lorca TA 6007E 70

Lorca TA 6007E 70 còn được trang bị đèn LED giúp chiếu sáng cho người dùng trong quá trình nấu nướng, tiết kiệm nguồn điện. Thiết bị có thiết kế hệ thống hút xả tuần hoàn và thông gió giúp mùi thực phẩm, dầu mỡ… được thu vào hệ thống, đi qua lưới lọc và sau đó sẽ được lọc qua than hoạt tính để khử mùi. Không khí sau khi đã được lọc sạch, thông qua đường ống thoát một chiều f150mm sẽ được đẩy ra khỏi máy.

Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị lưới lọc Inox Stainless Steel giúp giảm tiếng ồn và có độ bền cao. Lẫy cài được làm bằng inox chống cháy, người dùng có thể dễ dàng tháo rời để vệ sinh dầu mỡ và tái sử dụng, không cần phải thay thế trong suốt quá trình sử dụng. Thiết bị sử dụng động cơ turbin đôi mạnh mẽ kết hợp với cánh quạt motor làm bằng kim loại có khả năng chống ồn cực kì tốt.

3. Máy hút mùi Lorca TA 2005C 70

Máy hút mùi Lorca TA 2005C 70 có thiết kế hiện đại sang trọng. Phần kính được làm bằng loại kính cường lực có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt. Phần thân máy được làm bằng chất liệu inox sáng giúp người dùng dễ dàng vệ sinh lau chùi giúp cho nhà bếp thêm sạch và bền bỉ với thời gian. 

Thiết bị có 2 chế độ khử mùi: Chế độ đẩy ra ngoài hoặc chế độ khử trực tiếp bằng than hoạt tính hoặc. Sản phẩm thích hợp sử dụng trong không gian bếp rộng và kết hợp với những bếp nấu lớn hoặc có nhiều vùng nấu.

Máy Hút Mùi Lorca TA 2005C 70
Máy Hút Mùi Lorca TA 2005C 70

Sản phẩm sử dụng công nghệ sản xuất hiện đại với động cơ turbin đôi nên có công suất hút cao lên đến 1100m3/h.  Thiết bị có màng lưới rộng được làm bằng chất liệu nhôm không gỉ và không cho mỡ bám vào động cơ giúp đảm bảo máy hoạt động hiệu quả, với tấm lọc lưới này người dùng dễ dàng tháo ra và ngâm vào nước nóng vệ sinh lau chùi sau khi sử dụng. 

Máy hút mùi Lorca TA 2005C 70 có 3 mức công suất hút khác nhau giúp người dùng có thể điều chỉnh dễ dàng thông qua nút bấm cơ. Đặc biệt, loại máy hút mùi này có bàn phím được thiết kế phía trên kính nên người dùng có thể dễ dàng vệ sinh và nút bấm cũng sẽ không bị mỡ bám vào vô cùng sạch sẽ và tiện lợi. Thiết bị hoạt động êm ái, độ ồn cao nhất 48dB, không ảnh hưởng đến người sử dụng và các hoạt động khác.

Trên đây là thông tin về 3 sản phẩm máy hút mùi Lorca đang làm mưa làm gió trên thị trường được nhiều người săn lùng. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp mọi người có được sự lựa chọn cho mình nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên chọn mua máy hút mùi Lorca TA 3005A-70 không?

Có nên chọn mua máy hút mùi Lorca TA 3005A-70 không?

Mỗi khi nấu ăn thì căn bếp thường ám rất nhều mùi đồ ăn gây khó chịu. Vì vậy máy hút mùi chính là một thiết bị hữu ích giúp xua tan đi nỗi lo của các bà nội trợ. Vậy nên bạn có thể tham khảo lựa chọn máy hút mùi Lorca TA 3005A-70 thông qua bài viết sau.

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!