Có nên chọn mua tủ lạnh Electrolux EBB2802H-H cho gia đình?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang phân vân không biết có nên mua tủ lạnh ngăn đá dưới Electrolux EBB2802H-H cho gia đình hay không thì đây chính là 5 lý do thuyết phục bạn:

Hàng năm, Electrolux cho ra mắt hàng triệu sản phẩm đa dạng từ các mặt hàng như tivi, tủ lạnh, điều hoà, máy giặt, máy hút bụi,… Với sự chỉnh chu trong đầu tư công nghệ sản xuất, thiết bị gia dụng đến từ hãng đều có diện mạo khá hút mắt và nhiều công năng cao cấp, mang đến sự tiện lợi nhất định cho đời sống sinh hoạt. Tủ lạnh Electrolux EBB2802H-H là một trong những sản phẩm nên mua. Vậy lý do nào để đánh giá được như vậy? Tìm câu trả lời qua nội dung dưới đây:

1. Electrolux EBB2802H-H là tủ lạnh ngăn đá dưới cực kỳ tiện lợi

Với thiết kế ngăn đá ở bên dưới, ngăn mát ở bên trên, tủ lạnh Electrolux EBB2802H-H tạo điều kiện thuận lợi cho người dùng quan sát và lấy thực phẩm, mà không cần phải khom cúi quá nhiều lần. Cộng thêm vào đó, thiết bị sở hữu sắc đen lịch lãm cùng lớp sơn sáng bóng, giúp nổi bật lên nét đẹp tinh tế cho không gian căn bếp.

Tủ lạnh Electrolux EBB2802H-H
Cấu tạo tủ lạnh Electrolux EBB2802H-H.

2. Tủ lạnh Electrolux EBB2802 H-H có ngăn kệ linh động đáp ứng nhu cầu dự trữ đa dạng

Tủ lạnh ngăn đá dưới Electrolux EBB2802H-H được lắp đặt hệ thống ngăn kệ FlexStor, giúp bạn có thể linh hoạt di chuyển các ngăn kệ để phù hợp với mọi nhu cầu lưu trữ của bạn, từ những hộp sữa thông thường đến những chai lọ nhỏ có hình dạng hay kích thước đặc biệt.

Tủ lạnh Electrolux EBB2802H-H
Tủ lạnh Electrolux EBB2802H-H lắp đặt hệ thống khay kệ linh hoạt.

3. Tủ lạnh Electrolux EBB2802H-H làm lạnh nhanh

Bằng khả năng điều khiển luồng khí lạnh di chuyển nhiều hướng đến mọi ngóc ngách trong tủ của công nghệ làm lạnh 360 Cooling, mà tủ lạnh Electrolux 250 lít EBB2802H-H có thể làm lạnh thực phẩm một cách nhanh chóng, đồng đều hơn. Vì thế, thời gian bảo quản thực phẩm cũng được lâu hơn; rau củ, thịt cá cũng giữ được độ tươi ngon.

Tủ lạnh Electrolux EBB2802H-H
Tủ lạnh Electrolux EBB2802H-H với hệ thống làm lạnh 360 Cooling.

4. Tủ lạnh Electrolux EBB2802H – H tiết kiệm điện tối ưu

Dòng tủ lạnh Inverter Electrolux là một trong những thiết bị làm lạnh sử dụng tiết kiệm điện trong top đầu. Bởi trang bị công nghệ Inverter có khả năng điều chỉnh công suất cùng tần số vòng quay máy nén, mà tủ có thể hoạt động một cách ổn định, êm ái, lại ít tiếng ồn.

Đồng thời, nhờ việc thiết kế nhiệt độ làm lạnh phù hợp với lượng thực phẩm dữ trự, mà quá trình bảo quản sẽ không bị lãng phí năng lượng. Tính ra, chiếc tủ lạnh Electrolux 250l EBB2802H-H này, chỉ sử dụng khoảng 1 kW điện mỗi ngày. So với những dòng tủ lạnh thông thường, thì model EBB2802H-H tiết kiệm đến gần 40% điện năng.

Tủ lạnh Electrolux EBB2802H-H
Tủ lạnh Electrolux EBB2802H-H cùng công nghệ Inverter tiết kiệm điện hiệu quả.

5. Tủ lạnh Electrolux EBB2802H-H đột phá diệt khuẩn, bảo vệ sức khoẻ người dùng

Công nghệ Taste Guard với bộ lọc C hoạt tính, giúp hấp thụ mùi tanh hôi từ các loại thịt, cá tươi sống. Đồng thời, ức chế hoạt động của vi khuẩn, nấm mốc có trong tủ và ngăn ngừa sự phát sinh gây hại mới. Nhờ đó, mà luồng không khí trong tủ cực kỳ thơm mát, sạch sẽ. Bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều việc rau củ quả hay nước uống, kem,…bị ám mùi và ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm.

Tủ lạnh Electrolux EBB2802H-H
Tủ lạnh Electrolux EBB2802H-H trang bị công nghệ diệt khuẩn Taste Guard.

Ngoài ra, tủ lạnh Electrolux ngăn đá dưới EBB2802H-H còn được lắp đặt hệ thống đèn Led chiếu sáng thông minh giúp người dùng quan sát và lấy thực phẩm dễ dàng trong bóng tối.

Tổng kết:

Với nhiều điểm nổi bật trong thiết kế lẫn tính năng, tủ lạnh Electrolux EBB2802H-H bước đầu đã tạo ấn tượng cho khách hàng. Tiếp đến, giá của sản phẩm cũng không quá đắt. Với số tiền tầm 6 triệu đồng, thì với điều kiện kinh tế hiện nay, thì việc sở hữu thiết bị EBB2802H-H không phải là quá khó khăn. Nếu đang muốn sắm một chiếc tủ lạnh có dung tích phù hợp cho 3 đến 4 người, chất lượng đảm bảo, giá cả phải chăng, thì EBB2802H-H 250 lít là một lựa chọn không tồi.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!