So sánh tủ lạnh Electrolux 250l EBB2802H-H Inverter và Electrolux EBB2802H-A nên chọn mua tủ nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay trên thị trường có vô vàn các loại tủ lạnh của thương hiệu Electrolux khiến bạn khó khăn trong việc lựa chọn. Bài viết sau Websosanh sẽ giúp bạn so sánh tủ lạnh Electrolux 250l EBB2802H-H Inverter và Electrolux EBB2802H-A nên chọn mua tủ nào?

1. Điểm giống nhau giữa tủ lạnh Electrolux 250l EBB2802H-H Inverter và Electrolux EBB2802H-A

– Có dung tích 250 lít:  Điểm chung nhất giữa tủ lạnh Electrolux 250l EBB2802H-H Inverter và Electrolux EBB2802H-A là dung tích. Hai chiếc tủ này là tủ lạnh 250 lít thích hợp cho những gia đình có từ 2-3 người phục vụ cho nhu cầu lưu trữ lượng thực phẩm lớn, phù hợp với thời điểm dịch bệnh cần hạn chế ra những nơi đông người. Với mức dung tích này thì những gia đình có từ 4-5 người vẫn có thể sử dụng được với mức dự trữ thực phẩm vừa đủ.

– Là tủ lạnh nhập khẩu Thái Lan: Tại thị trường Việt Nam tủ lạnh Electrolux Inverter 250 lít EBB2802H-H và Electrolux EBB2802H-A được sản xuất tại Thái Lan, và được nhập khẩu từ Thái Lan về Việt Nam với khâu sản xuất và kiểm tra nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng khi đến tay người dùng.

– Là tủ lạnh ngăn đá dưới: Với thiết kế ngăn đá dưới, tủ lạnh Electrolux 250 lít EBB2802H-H và Electrolux EBB2802H-A đang là thiết kế độc đáo đem đến rất nhiều công dụng với thiết kế này như: giúp rút ngắn khoảng cách giữa các bộ phận giúp tiết kiệm điện, giúp tránh được tình trạng đau lưng, mỏi gối cho gia đình có người cao tuổi, người đau xương khớp. Và khi vệ sinh tủ lạnh chúng ta có thể đứng ở tư thế thoải mái nhất để vệ sinh tránh được tình trạng tê mỏi chân.

Tủ lạnh Electrolux 250l EBB2802H-H Inverter và Electrolux EBB2802H-A là tủ lạnh ngăn đá dưới
Tủ lạnh Electrolux 250l EBB2802H-H Inverter và Electrolux EBB2802H-A là tủ lạnh ngăn đá dưới

– Là tủ lạnh ngăn đông lớn XL: Tủ lạnh ngăn đá dưới Electrolux EBB2802H-H 250l và Electrolux EBB2802H-A được thiết kế với ngăn đá lớn tạo nhiều không gian cho việc bảo quản thực phẩm, đặc biệt là trong mùa dịch bệnh, việc dự trữ thực phẩm là việc cần làm của mỗi gia đình. Bên cạnh đó, tủ lạnh Electrolux 250l EBB2802H-H và Electrolux EBB2802H-A còn phù hợp với những bà nội trợ có thói quen dự trữ thực phẩm trong nhiều ngày, để không mất thời gian đi chợ.

Ngăn đông size XL
Ngăn đông size XL

– Là tủ lạnh tiết kiệm điện: Dòng tủ lạnh của Electrolux nổi tiếng về công nghệ Inverter tiết kiệm điện, trong đó có 2 chiếc tủ lạnh nêu trên. Với công nghệ tiết kiệm điện này sẽ giúp người dùng giảm thiểu được hóa đơn tiền điện hàng tháng. Bên cạnh đó, công nghệ Inverter còn giúp máy vận hành êm ái và bền bỉ, giảm thiểu được tiếng ồn gây ra trong quá trình hoạt động.

– Có tính năng làm đá nhanh và nhiều: Với công nghệ làm lạnh hiện đại, tủ lạnh Electrolux 250l EBB2802H-H và Electrolux EBB2802H-A giúp làm lạnh nhanh chóng và làm đá nhiều hơn với ngăn đông XL, thích hợp cho những ngày hè nóng nực. Việc lấy đá cũng đơn giản chỉ cần một cái vặn xoắn.

2. Sự khác nhau giữa tủ lạnh Electrolux 250l EBB2802H-H Inverter và Electrolux EBB2802H-A

– Sự khác nhau giữa 2 chiếc tủ này chỉ là về giá thành và màu sắc. Tủ lạnh Electrolux EBB2802H-H có màu đen, tủ lạnh Electrolux EBB2802H-A có màu bạc. Về bản chất thì 2 chiếc tủ lạnh ngăn đá dưới này đều giống nhau từ thiết kế cho đến các tính năng được trang bị trên tủ.

Tủ lạnh Electrolux 250l EBB2802H-H Inverter và Electrolux EBB2802H-A
Tủ lạnh Electrolux 250l EBB2802H-H Inverter và Electrolux EBB2802H-A

– Kết luận: Cả 2 tủ đều là lựa chọn tốt đáng để cân nhắc trong tầm giá. Mức giá hiện giờ khác rẻ chỉ hơn 5,5 – 7 triệu đồng tùy nơi bán. Tuy nhiên, các sản phẩm tủ lạnh mà có mức giá rẻ thì đa số là hàng trưng bày, ít nơi bán, gọi tới nhiều nơi có thể hết hàng. Do không phải model mới nên khách hàng cần lưu ý chỉ khi nơi bán cam kết bảo hành chính hãng cho bạn từ 2 năm trở lên thì mới nên xem xét việc quyết định mua. Hai model sẽ có mức giá chênh lệch nhau, tùy vào sở thích về màu sắc và khả năng tài chính của khách hàng thì sẽ lựa chọn cho mình chiếc tủ lạnh yêu thích hơn.

Với những chia sẻ về tủ lạnh Electrolux 250l EBB2802H-H Inverter và Electrolux EBB2802H-A trên, Websosanh.vn hy vọng đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích về 2 chiếc tủ này để có thể đưa ra quyết định lựa chọn tủ lạnh ưng ý nhất phục vụ cho các nhu cầu của gia đình. 

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!