Có nên chọn mua tủ lạnh Hitachi 3 cánh?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Hitachi 3 cánh là một trong những dòng tủ lạnh nổi tiếng của Công ty đa quốc gia Nhật Bản Hitachi, được thành lập vào năm 1910. Hiện tại, những dòng tủ lạnh của Hitachi đang là sự lựa chọn của rất nhiều người Việt Nam, được lắp đặt trực tiếp tại Thái Lan với quy trình vô cùng nghiêm ngặt.

1. Những dòng tủ lạnh Hitachi 3 cánh

1.1. Dòng tủ lạnh Hitachi Side by Side 3 cánh

Side by Side 3 cánh là kiểu tủ lạnh được tung ra thị trường với loại tủ lạnh Hitachi R-M700GPGV2X thiết kế vô cùng sang trọng với cửa gương, cửa kính sang trọng hiện đại và bắt mắt.

2.2. Dòng tủ lạnh Hitachi 3 cánh ngăn đá dưới (French Bottom Freezer)

Nếu có ý định lựa chọn dòng sản phẩm French Bottom Freezer, hãng cũng có rất nhiều màu sắc cho người dung lựa chọn theo sở thích nhứ các loại tủ lạnh Hitachi 3 cánh tiêu chuẩn với màu đen, tủ lạnh Hitachi tráng gương đen và bạc tráng gương.

2.3. Tủ lạnh Hitachi 3 cánh Solfege

Dòng tủ lạnh Hitachi 3 cánh này được thiết kế với 3 ngăn chuyên dụng, phù hợp với hầu hết không gian phòng bếp của mọi gia đình. Với dòng sản phẩm này, hãng đã tung ra thị trường 3 màu đặc biệt để người dùng lựa chọn là màu bạc, màu nâu và tủ lạnh Hitachi R-SG32FPGV màu đen.

Tủ lạnh Hitachi 3 cánh
Tủ lạnh Hitachi 3 cánh

2. Thiết kế sang trọng và tiện lợi của tủ lạnh 3 cánh Hitachi

Các mẫu tủ lạnh 3 cửa của Hitachi có phong cách thiết kế vô cùng hiện đại và sang trọng. Từ cái nhìn tổng quan có thể thấy, tủ lạnh Hitachi được thiết kế với nhiều chất liệu khác nhau như mặt gương hay kim loại tương ứng với từng dòng sản phẩm rất sang trọng và bắt mắt. Vào bên trong, sản phẩm được trang bị thêm khay đá thông minh, có độ bền cao được làm bằng chất liệu kính chịu lực. Khay đá có dạng kéo trượt nên rất dễ sử dụng và tiết kiệm không gian của tủ.

Tủ lạnh Hitachi 3 cánh có thiết kế sang trọng
Tủ lạnh Hitachi 3 cánh có thiết kế sang trọng

3. Các công nghệ và tính năng nổi bật trên tủ lạnh Hitachi 3 cánh

3.1. Công nghệ Inverter tiết kiệm điện

Một trong những điểm nổi bật của dòng sản phẩm tủ lạnh Hitachi 3 cánh là áp dụng công nghệ máy nén Inverter với khả năng tự điều chỉnh mức lạnh theo nhiều cấp độ và được tích hợp cảm biến nhận dạng con người. Đặc biệt, với hệ thống quạt kép sẽ góp phần điều hòa máy nén một cách hiêu quả và tiết kiệm.

Tủ lạnh Hitachi 3 cánh có công nghệ inverter
Tủ lạnh Hitachi 3 cánh có công nghệ inverter

3.2. Công nghệ làm đá nhanh Quick Freezing

Tủ lạnh Hitachi 3 cánh được trang bị chế độ “Quick Freezing” cấp đông nhanh, chỉ với một lần bấm, tủ lạnh Hitachi sẽ tự động kích hoạt chế độ làm đá nhanh. Đây là một trong những tính năng hữu ích mà hãng đã cung cấp đến người sử dụng.

3.3. Ngăn trữ chuyển đổi nhiệt độ

Thêm một công nghệ và tính năng hữu ích nữa về dòng sản phẩm tủ lạnh Hitachi 3 cánh là ngăn trữ có khả năng chuyển đổi nhiệt độ. Chức năng sẽ cho phép người sử dụng điều chỉnh nhiệt độ trong ngăn trữ để phù hợp với từng loại thực phẩm đang được cất trong ngăn.

3.4. Lấy đá, nước trực tiếp từ bên ngoài

Tương tự như những dòng sản phẩm tủ lạnh 4 cánh, tủ lạnh 3 cánh Hitachi cũng được trang bị  tính năng lấy đá, nước từ bên ngoài. Với tính năng ưu việt này, bạn hoàn toàn có thể thưởng thức 1 cốc nước lạnh vào ngày hè hay lấy đá ra ngay lập tức mà không cần phải mở tủ.

3.5. Màng lọc Nano Titanium làm sạch hiệu quả

Màng lọc Nano Titanium có tác dụng làm sạch không khí, và hạn chế tối đa các loại vi khuẩn. Vì thế thực phẩm để trong tủ lạnh Hitachi 3 cửa luôn luôn được bảo quản ở trạng thái tươi ngon và an toàn với sức khỏe.

3.6. Hệ thống chuông báo rò rỉ khí lạnh

Đây là một tính năng vô cùng thiết thực và tiết kiệm. Với tính năng này, tủ lạnh Hitachi sẽ tự động có chuông thông báo khi bị mở quá 1 phút mà cảm biến nhận diện của tủ không thấy có ai ở cạnh bên.

4. Có nên chọn mua tủ lạnh Hitachi 3 cánh?

Không chỉ đa dạng chủng loại, mẫu mã thiết kế và tính năng ưu việt mà theo khảo sát tư vấn về các loại tủ lạnh phù hợp với nhu cầu của từng hộ gia đình, nhiều người dùng đã tin tưởng và lựa chọn tủ lạnh Hitachi 3 cánh nhờ sản phẩm đẹp, tiết kiệm điện năng, hoạt động êm ái và có độ bền cao. Tuy nhiên đi kèm chất lượng tốt thì giá tủ lạnh Hitachi 3 cánh cũng không hề rẻ. Với tầm giá dao động từ 17 – 56 triệu vnđ/ chiếc tùy model thì không phải gia đình nào cũng chịu chi để sở hữu một chiếc tủ lạnh thời thượng như Hitachi. Từ đây, việc có nên mua tủ lạnh Hitachi 3 cánh không còn phụ thuộc nhiều vào ý thích và tiềm năng tài chính của bạn. Tuy nhiên nếu tài chính không thành vấn đề thì bạn nên cân nhắc chọn mua Hitachi để có những trải nghiệm tốt nhất cho gia đình!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua tủ lạnh 3 cánh Hitachi R-WB545PGV2 (GBK) 455 Lít không?

Có nên mua tủ lạnh 3 cánh Hitachi R-WB545PGV2 (GBK) 455 Lít không?

Giá tủ lạnh 3 cánh Hitachi R-WB545PGV2 (GBK) 455 Lít hiện rất rẻ chỉ trên dưới 19 triệu vnđ do model này đã được hãng sản xuất từ khá lâu trước đó. Vậy tại thời điểm này có nên mua tủ lạnh 3 cánh Hitachi R-WB545PGV2 (GBK) 455 Lít không? Hãy cùng Websosanh.vn phân tích:

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!