Có nên đầu tư bàn mát Kistem KIS-XFT13RG cho quán bar, cà phê?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bàn mát Kistem KIS-XFT13RG là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho các quầy bar hay quán cà phê. Vậy có nên đầu tư thiết bị này không, cùng tìm hiểu qua bài viết sau của Websosanh.vn nhé!

Các thiết bị bàn mát đóng vai trò rất lớn và hỗ trợ hiệu quả cho việc kinh doanh. Tùy vào từng mô hình kinh doanh mà người dùng cần lựa chọn thiết bị có thiết kế và tính năng sao cho phù hợp. Trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ cùng bạn đi khám phá chi tiết về chiếc bàn mát Kistem 2 cánh KIS-XFT13RG xem nó có thực sự phù hợp để đầu tư tại các quán bar, cà phê không nhé!

1. Giá bán bàn mát Kistem KIS-XFT13RG bao nhiêu?

Mức giá cho một chiếc bàn mát Kistem KIS-XFT13RG trên thị trường sẽ rơi vào từ 31-33 triệu vnd. Có thể thấy mức giá sẽ chênh lệch cao hơn so với các sản phẩm của thương hiệu khác từ 2-3 triệu vnd. Do vậy nếu tài chính bạn không dư dả thì có thể cân nhắc kỹ trước khi mua. 

Có nên đầu tư bàn mát Kistem KIS-XFT13RG cho quán bar, cà phê?
Mức giá của bàn mát Kistem KIS-XFT13RG rơi vào từ 31-33 triệu đồng

2. Thiết kế và tính năng của bàn mát Kistem KIS-XFT13RG có phù hợp với quán bar, cà phê?

Để đánh giá sự phù hợp của thiết bị thì cùng khám phá qua phương diện thiết kế cũng như tính năng công nghệ của model tủ mát Kistem KIS-XFT13RG dạng bàn này nhé:

2.1. Về thiết kế 

Bàn mát Kistem 220 lít KIS-XFT13RG có thiết kế dạng nằm với thiết kế 2 cánh. Lý do loại 2 cánh được ưa chuộng hơn vì thường có chiều dài không lớn và dao động từ 1m2 đến 1m5. Kích thước nhỏ gọn nên tiết kiệm diện tích và tận dụng được tối đa không gian quán. 

Điểm khác biệt của bàn mát Kistem KIS-XFT13RG so với bàn mát thông thường khác là có thêm cánh kính giúp vẻ ngoài trở nên sang trọng và tinh tế hơn. Chính điều này mà những nơi cần sự bắt mắt trong thiết kế như quán bar, cà phê thường sử dụng loại bàn mát cánh kính. 

Có nên đầu tư bàn mát Kistem KIS-XFT13RG cho quán bar, cà phê?
Thiết kế cánh kính giúp vẻ ngoài trở nên sang trọng và tinh tế hơn

Toàn bộ thân bàn mát Kistem 220l KIS-XFT13RG làm từ inox cực bền đẹp và chất liệu đảm bảo an toàn khi bảo quản thực phẩm bên trong. Với thiết kế cửa kính có lợi thế giúp quan sát và tiện lấy thực phẩm. Ngoài ra còn được bố trí thêm đèn LED để tăng thêm hiệu quả trưng bày cũng như tính thẩm mỹ. 

2.2. Về công nghệ 

Nhiệt độ của bàn mát Kistem KIS-XFT13RG duy trì ở mức từ 0 đến 10 độ C. Đây là nhiệt độ khá thích hợp để bảo quản các loại đồ uống, các loại rượu,… Thông thường thì nhà sản xuất đã cài sẵn chế độ vì vậy người dùng chỉ cần cắm điện, sau đó bật công tắc là máy sẽ hoạt động. Tuy nhiên nếu muốn tự điều chỉnh cũng không khó khăn bởi bên ngoài thiết bị sẽ có bảng điều khiển đèn LED vô cùng tiện lợi với các chức năng đơn giản, dễ hiểu. 

3. Bàn mát Kistem KIS-XFT13RG có hạn chế gì không?

Tất nhiên nếu so sánh với các loại bàn mát cánh cửa inox thì bàn mát Kistem KIS-XFT13RG 2 cánh kính sẽ kém bền hơn. Tuy được làm từ kính chất lượng cao nhưng khả năng chịu lực hay va đập vẫn sẽ không bằng các loại cánh inox. 

Có nên đầu tư bàn mát Kistem KIS-XFT13RG cho quán bar, cà phê?
Bàn mát KIS-XFT13RG cánh kính sẽ kém bền hơn so với loại bàn cửa inox

4. Liệu có nên mua bàn mát Kistem KIS-XFT13RG cho quán bar, cà phê?

Về tính năng thì có thể thấy thiết bị hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu bảo quản thực phẩm cơ bản tại các quán bar hay cà phê nhờ mức nhiệt duy trì ổn định. Về thiết kế cánh kính thêm trang bị đèn led mang đến sự sang trọng và bắt mắt khi đặt vào không gian quán. 

Tuy nhiên cần xem xét kỹ đặc điểm cửa hàng và vị trí đặt để không tác động nhiều đến cửa kính gây hư hỏng. Do giá bán của bàn mát Kistem KIS-XFT13RG khá cao nên nếu tài chính không dư dả thì có thể cân nhắc sang sản phẩm của Sanden hay Berjaya. 

Nhìn chung thì bàn mát Kistem KIS-XFT13RG là một thiết bị đáng để cân nhắc, lựa chọn nếu kinh doanh quán bar, cà phê. Theo dõi các bài viết tiếp theo của Websosanh.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin bổ ích nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nên chọn bàn mát Kistem KIS-XFT12R hay KIS-XFT15R?

Nên chọn bàn mát Kistem KIS-XFT12R hay KIS-XFT15R?

Bàn mát Kistem KIS-XFT12R và KIS-XFT15R là hai sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng Kistem. Vậy trong hai sản phẩm trên nên chọn loại nào để sử dụng, cùng Websosanh.vn đi tìm lời giải đáp qua bài viết dưới đây nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!