Có nên đầu tư máy sấy bát Snow Village 910 lít FD-910? Giá bán bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang phân vân có nên mua máy sấy bát Snow Village 910 lít FD-910 không? Websosanh sẽ review chi tiết để mọi người nắm rõ hơn về sản phẩm này nhé.

Máy sấy bát Snow Village 910 lít FD-910 là một trong những dòng sản phẩm được nhiều nhà hàng, quán ăn lựa chọn nhằm hỗ trợ việc sấy đồ dùng nhanh chóng, sạch sẽ hơn. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm này, chưa biết có nên đầu tư hay không? Giá bán như thế nào? Nội dung bài viết sau đây Websosanh sẽ phân tích chi tiết nhất để bạn nắm rõ.

Thông số kỹ thuật

Tên sản phẩm: Máy sấy chén ly 2 cửa

Mã sản phẩm: FD-910

Dung tích: 910 lít

Kích thước: 1200x500x1680 mm

Nhiệt độ sấy: 70ºC

Điện áp: 220V/ 50Hz

Công suất: 900W

Trọng lượng: 45kg

Xuất xứ : China

Bảo hành: 12 Tháng

Đặc điểm cấu tạo tủ sấy bát đĩa Snow Village 910 lít FD-910

Snow Village FD-910 là một trong những dòng máy sấy bát đĩa chuyên dụng được nhiều nhà hàng, quán ăn tin tưởng lựa chọn. máy được thiết kế với kiểu dáng hiện đại có 2 cánh cửa tủ cùng dung tích chứa bát đĩa để sấy lớn, giúp người dùng dễ dàng sấy đồng thời số lượng bát đĩa lớn trong thời gian cực kỳ nhanh chóng, để qua đó đảm bảo việc sấy bát đĩa tại các nhà hàng tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức và chi phí vận hành của doanh nghiệp hiệu quả.

Tủ sấy bát đĩa Snow Village 910 lít FD-910 thiết kế hiện đại
Tủ sấy bát đĩa Snow Village 910 lít FD-910 thiết kế hiện đại

Về mặt thiết kế, Snow Village FD-910 được thiết kế với kiểu dáng tủ đứng chắc chắn. Bên trong được phân chia thành nhiều tầng khác nhau để người dùng dễ dàng sắp xếp được bát đĩa, xoong nồi, đũa, muỗng,… cần sấy một cách hợp lý. Đồng thời, máy được làm từ chất liệu cao cấp, với thân máy làm từ thép không gỉ bền bỉ đảm bảo an toàn vệ sinh khi sử dụng. Phần cánh cửa tủ Snow Village FD-910 được làm từ chất liệu kính cao cấp với khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt giúp quá trình sấy bát đĩa an toàn, cũng như người dùng cũng dễ dàng quan sát toàn bộ quá trình sấy bên trong khi máy hoạt động hiệu quả.

Ngoài ra, máy còn được thiết kế với hệ thống điều chỉnh nhiệt độ tự động thông minh, cùng những núm điều chỉnh tiện lợi được lắp đặt ngay bên cánh tủ giúp người dùng dễ dàng thao tác và vận hành máy không gặp nhiều khó khăn. Thậm chí, để vận hành, mọi người chỉ cần cho bát đĩa đã rửa vào tủ, sau đó khóa cửa tủ lại, chọn chế độ sấy và thời gian sấy là xong. Trong vòng thời gian ngắn, bát đĩa sẽ được sấy khô và tiệt trùng một cách hoàn hảo.

Tính năng nổi bật của máy sấy bát Snow Village 910 lít FD-910

Ngoài thiết kế, cấu tạo khá hiện đại, bền bỉ và an toàn thì máy sấy chén bát Snow Village FD-910 cũng được đánh giá cao về mặt chất lượng. Cụ thể, máy sẽ cung cấp 2 chế độ sấy để mọi người lựa chọn chính là sấy khử tiệt trùng bằng ozon cùng với chế độ sấy khô thường, mọi người có thể chọn 1 chế độ hoặc có thể chọn cả 2 cùng lúc đều được.

Máy sấy chén bát Snow Village FD-910 vận hành dễ dàng
Máy sấy chén bát Snow Village FD-910 vận hành dễ dàng

Đồng thời, bát đĩa được sấy trong máy Snow Village FD-910 đều được sấy với mức nhiệt độ cao lên tới 70 – 80 độ C. Để qua đó giúp đồ dùng được làm sạch khô một cách nhanh chóng, cũng như giúp diệt khuẩn, khử mùi hôi, chống nấm mốc một cách hoàn hảo, để từ đó đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng.

Qua đó có thể thấy, Snow Village FD-910 ra đời đang dần thay đổi tư duy cho các nhà hàng, quán ăn hiện nay bởi độ nhanh chóng và an toàn của chúng.

Giá máy sấy bát Snow Village FD-910 bao nhiêu?

Máy sấy bát Snow Village FD-910 đang được bán trên thị trường với mức giá khoảng 16 triệu đồng, với dung tích sấy là 910 lít. Tùy vào từng đại lý cung cấp mức giá sẽ có sự chênh lệch, nhưng không quá cao.

Giá máy sấy bát Snow Village FD-910 hợp lý
Giá máy sấy bát Snow Village FD-910 hợp lý

Có nên mua máy sấy bát đĩa Snow Village 910 lít FD-910 không?

Với những đánh giá trên thì mọi người cũng đã hiểu rõ hơn về máy sấy bát Snow Village 910 lít FD-910. Qua đó có thể thấy được đây là một sản phẩm khá chất lượng, cùng giá thành cũng khá hợp lý. Chính vì vậy, đây hứa hẹn sẽ là một sản phẩm đáng để đầu tư tại các nhà hàng, quán ăn để giúp nâng cao hiệu quả sấy bát đĩa đạt kết quả tốt nhất nhé.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!