Có nên dùng sữa bột Vinamilk Dielac Alpha 456 cho bé không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột Vinamilk Dielac Alpha 456 là sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ từ 4 đến 6 tuổi hỗ trợ bé phát triển cân nặng, chiều cao và trí tuệ một cách tối ưu.

Những bé trên 4 tuổi đã có thể ngồi vào bạn ăn cùng với gia đình và ăn uống như như một người lớn. Tuy nhiên, các bé vẫn có thể bị thiếu chất do cơ thể đang ở trong giai đoạn phát triển mạnh mẽ. Để chắc chắn bé nhận được đầy đủ dưỡng chất cho quá trình phát triển, nhiều cha mẹ chọn cách bổ sung thêm sữa bột công thức vào chế độ dinh dưỡng hàng ngày của bé. Cùng tìm hiểu xem có nên sử dụng sữa bột Vinamilk Dielac Alpha 456 cho bé trong trường hợp này không:

Thành phần dinh dưỡng có trong sữa bột Vinamilk Dielac Alpha 456

sữa bột

Sữa bột Vinamilk Dielac Alpha 456

Sữa bột công thức Vinamilk Dielac Alpha 456 là sản phẩm dinh dưỡng của thương hiệu Vinamilk cho trẻ em trong giai đoạn từ 4 đến 6 tuổi. Sản phẩm này cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho bé phát triển toàn diện thể chất và trí tuệ bao gồm:

– Kháng thể tự nhiên IgG giúp tăng cường hệ miễn dịch cho bé. Trong đó, LgG là kháng thể phổ biến nhất trong máu, sữa non và các dịch mô. LgG có chức năng bắt giữ các tác nhân xâm nhập vào cơ thể như vi khuẩn, vi rút,… vô hiệu hóa tác dụng của vi khuẩn trước khi chúng xâm nhập vào tế bào để gây bệnh.

– Bổ sung chất xơ Fos giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa và đường ruột khỏe mạnh. FOS là viết tắt của Fructo Oligo Saccharid là chất tiền sinh (prebiotic). Prebiotic là nguồn thức ăn cho các vi sinh vật sống hữu ích trong đường ruột, kích thích sự tăng trưởng của chúng. Nhờ có prebiotic mà vi sinh hữu ích có điều kiện phát triển mạnh mẽ hơn, do đó cải thiện hệ tiêu hóa, ngăn ngừa táo bón, tiêu chảy.

-DHA, AA, axit béo omega3, omega 6 và choline có trong sữa là những dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển, hình thành não bộ và võng mạc mắt ở trẻ giúp phát triển tối ưu trí tuệ và thị giác cho bé.

– Tỉ lệ Canxi & Photpho (Ca:P) thích hợp và vitamin D, Magiê giúp trẻ phát triển tốt chiều cao, có hệ xương và răng chắc khỏe.

Sữa bột Vinamilk Dielac Alpha 456 giá bao nhiêu tiền?

sữa công thức

Sữa bột Vinamilk Dielac Alpha 456 giúp bé phát triển toàn diện

Giá sữa công thức Vinamilk Dielac Alpha 456 khá bình dân, phù hợp với điều kiện kinh tế của đại bộ phận người tiêu dùng trong nước. Hiện nay, sữa bột Vinamilk Dielac Alpha 456 hộp thiếc 900g có giá bán khoảng 190.000 đồng; hộp giấy 400g có giá bán khoảng 83.000 đồng. Mức giá thành thấp hơn nhiều so với các loại sữa bột nhập ngoại như Abbott, Meiji, Glico,… Xét về góc độ kinh tế thì Vinamilk Dielac Alpha 456 là một lựa chọn tốt giúp các gia đình tiết kiệm một khoản không nhỏ tiền sữa cho con.

Có nên dùng sữa bột Vinamilk Dielac Alpha 456 cho bé không?

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại sữa bột cho bé trên 4 tuổi thì Vinamilk Dielac Alpha 456 là một trong những lựa chọn tốt. Sản phẩm này không chỉ cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho quá trình phát triển của bé mà còn có giá thành rẻ. Tuy nhiên, ở trong độ tuổi từ 4 đến 6 bé đã có thể ăn uống tốt các loại thực phẩm tự nhiên nên bé không nhất thiết phải uống sữa mỗi ngày. Cha mẹ nên cân đối lượng sữa và các bữa ăn để bé nhận được đầy đủ dinh dưỡng. Không nên cho bé uống quá nhiều sữa dẫn khiến bé không muốn ăn các thực phẩm tự nhiên. Ngoài ra, nếu bé ăn uống tốt và không thích uống sữa thì mẹ cũng không nên ép bé, hãy tôn trọng nhu cầu của con và để bé ăn uống trong vui vẻ.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!