Sữa bột Vinamilk Dielac Alpha Gold có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột Vinamilk Dielac Alpha Gold là sản phẩm cung cấp nguồn dinh dưỡng cân bằng cho bé từ 0 đến trên 4 tuổi. Sản phẩm này có ưu điểm là giá thành rẻ, phù hợp với túi tiền của đại bộ phận người tiêu dùng.

Lựa chọn sữa bột nào tốt nhất cho con luôn là điều khiến các ông bố bà mẹ phải băn khoăn suy nghĩ vì thị trường sữa bột cho bé rất đa dạng và phong phú. Trong đó, sữa bột Vinamilk Dielac Alpha Gold là sản phẩm dinh dưỡng được nhiều mẹ Việt tin dùng cho con. Cùng tìm hiểu xem dòng sản phẩm này có phù hợp với bé nhà mình không nhé các bố mẹ:

Giới thiệu về dòng sữa bột Vinamilk Dielac Alpha Glod

sữa bột

Sữa bột Vinamilk Dielac Alpha Gold step 1

Dòng sữa bột Vinamilk Dielac Alpha Gold của thương hiệu sữa nổi tiếng và lâu đời tại Việt Nam Vinamilk gồm các sản phẩm sữa bột cho bé từ 0 đến trên 4 tuổi. Sản phẩm này giúp bé phát triển trí não với công thức Opti-Grow IQ™ được bổ sung Lutein với hàm lượng DHA tăng gấp đôi cùng các dưỡng chất thiết yếu khác như ARA, Cholin, Omega 3, Omega 6 theo các tiêu chuẩn quốc tế.

So với dòng sữa bột công thức Vinamilk Dielac Alpha, Dielac Alpha Gold với công thức Opti-Grow IQ, bổ sung Lutein, ARA, Cholin, Omega 3, Omega 6 và tăng gấp đôi hàm lượng DHA nên đặc biệt hỗ trợ phát triển trí não ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Dielac Alpha Gold có 5 sản phẩm: Step 1 (dành cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi), Step 2 (dành cho trẻ từ 6-12 tháng tuổi), Step 3 (dành cho trẻ từ 1-2 tuổi), Step 4 (dành cho trẻ từ 2-4 tuổi), Step 5 (dành cho trẻ trên 4 tuổi).

Ưu nhược điểm của dòng sữa bột Vinamilk Dielac Alpha Gold

Sữa bột Vinamilk Dielac Alpha Gold cung cấp hàm lượng dinh dưỡng cân bằng giúp bé phát triển toàn diện với những công dụng sau:

– Hỗ trợ bé phát triển trí tuệ:Axít Alpha-linolenic, Axit Linoleic, Taurin, Cholin, Sắt, DHA & ARA kết hợp với Lutein trong Dielac Alpha Gold bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của não bộ, võng mạc mắt, tăng khả năng nhận thức & ghi nhớ của trẻ.

– Tăng cường sức đề kháng cho trẻ: sữa non Colostrum có trong sản phẩm này chứa rất nhiều kháng thể và các vi chất Kẽm, Selen, Vitamin A, D3, C giúp tăng sức đề kháng của trẻ, bảo vệ trẻ luôn khỏe mạnh, chống lại các bệnh nhiễm khuẩn.

Giúp bé tiêu hóa tốt: chất xơ hòa tan Inulin & Oligofructose (FOS) có trong sữa giúp tăng cường hệ vi khuẩn có lợi cho đường ruột, hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh, giúp nhuận tràng từ đó hấp thu các chất dinh dưỡng tốt hơn.

– Hỗ trợ bé phát triển chiều cao tối ưu: tỉ lệ Canxi & Phốt pho (Ca:P) thích hợp cùng với hàm lượng Vitamin D3 và các khoáng chất (Kali, Magiê…) cao có trong sữa giúp hệ xương và răng chắc khỏe, trẻ phát triển tốt về chiều cao.

Sữa bột này được đánh giá là có vị ngậy, thơm giúp bé tăng cân tốt nhưng lại có nhược điểm là vị hơi quá ngọt so với các loại sữa bột khác, sữa hơi khó tan, có thể bị vón cục và một số bé bị táo bón khi uống sữa bột này.

Sữa bột Vinamilk Dielac Alpha Glod giá bao nhiêu tiền?

sữa bột

Sữa bột Vinamilk Dielac Alpha Glod gồm nhiều loại cho bé ở các độ tuổi khác nhau

Giá của sữa công thức Vinamilk Dielac Alpha Glod được đánh giá là khá rẻ, bình dân, phù hợp với điều kiện của người tiêu dùng trong nước. Hiện nay, sữa bột Vinamilk Dielac Alpha Gold Step 4 – 400g (từ 2 – 4 tuổi) có giá bán khoảng 96.000 đồng, sữa bột Vinamilk Dielac Alpha Gold Step 5 900g có giá bán khoảng 180.000 đồng, sữa bột Vinamilk Dielac Alpha Gold Step 3 – 400g (cho trẻ 1-2 tuổi) có giá bán khoảng 90.000 đồng,…

Có nên mua sữa bột Vinamilk Dielac Alpha Gold cho bé không?

Sữa bột Vinamilk Dielac Alpha Glod là sản phẩm dinh dưỡng chứa nguồn dưỡng chất giúp bé phát triển toàn diện. Sản phẩm này lại có ưu điểm là giá thành rẻ nên sẽ giúp các bố mẹ tiết kiệm một khoản không nhỏ tiền sữa cho con trong những năm đầu đời. Tuy nhiên, nhược điểm của sữa bột công thức Vinamilk Dielac Alpha Gold là vị sữa quá ngọt so với vị sữa mẹ nên có thể khiến bé bỏ bú mẹ sau khi được bổ sung sữa ngoài. Vì thế, cha mẹ cần thận trọng khi chọn sữa bột này để nuôi bé bú bình song song bú mẹ. Ngoài ra, một số bé bị táo bón khi sử dụng sản phẩm này vì thế mẹ nên cho bé dùng thử sữa để theo dõi tình hình tiêu hóa và khả năng hấp thụ của bé trước khi quyết định sử dụng sữa bột Vinamilk Dielac Alpha Gold lâu dài.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!