Có nên dùng tã giấy Huggies cho bé?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tã giấy Huggies là một trong những cái tên khá quen thuộc đối với các mẹ có con nhỏ. So với các dòng tã Nhật, liệu Huggies có ưu điểm gì nổi trội?

Tã giấy Huggies từ lâu đã trở nên rất quen thuộc đối với các bà mẹ bỉm sữa nhờ chiến lược quảng cáo tốt, giá thành phải chăng lại rất dễ mua, chỉ cần ra ngõ là mẹ cũng có thể mua được bỉm cho con rồi.

Mặc dù có rất nhiều lợi thế tuy nhiên kể từ khi các mẹ Việt chuyển sang “sính Nhật” thì thương hiệu này dường như đã mất đi rất nhiều khách hàng. Vậy, có thật là tã giấy Huggies không tốt?

Ưu điểm của tã giấy Huggies

Đã từng “làm mưa làm gió”, vì vậy nếu nói về ưu điểm của Huggies thì không phải là không có. Các mẹ có thể kể ra như sau:

– – Khả năng thấm hút, chống tràn tốt, đặc biệt là tã quần. Tã quần Huggies có thể giúp bé thoải mái suốt cả đêm mà không bị tràn ngược xuống lưng.

– Có đầy đủ các size cho bé, từ New Born, S, M, L, XL, size XXL (trên 14kg). Vì vậy nếu bé nào bé quá thì ban đầu có thể sử dụng New Born thay vì size S như nhiều thương hiệu khác. Khi bé phát triển nhanh thì mẹ cũng có thể lựa chọn size XXL

– Không gây mùi hôi.

– Giá thành rẻ. Mẹ có thể tham khảo bảng giá tã dán Huggies, bảng giá tã quần Huggies mới nhất để biết thêm về giá của tất cả các loại tã giấy Huggies. Nhìn chung với giá khoảng 4.000 / miếng thì các mẹ sẽ khá dễ dàng để đáp ứng.

Nhược điểm của tã giấy Huggies

Mặc dù có kha khá ưu điểm nhưng tã giấy Huggies cũng tồn tại không ít nhược điểm đáng kể.

– Đầu tiên phải nói đến chất liệu. Nhiều mẹ đánh giá chất liệu của tã giấy Huggies khá khô cứng, được làm bằng bông nhưng lại không được mềm mại lắm. Chất liệu này cũng là nguyên nhân mà khi bé đi ị, tã sẽ vón cục lại, khá nặng nề và khó chịu.

– Đai tã quần cũng là một nhược điểm, nhiều bé sau khi đeo tã đã xuất hiện vết hằn, ngoài ra nó cũng không được chắc chắn lắm, khi bé hoạt động có thể sẽ bị xộc xệch.

– Mặc dù cam kết là không gây hăm tã nhưng thực tế tã giấy Huggies vẫn có khả năng gây hăm tã cho bé nếu mẹ không thay tã thường xuyên.

CHÚ Ý: Tã giấy Huggies có hàng loại 1, loại 2, có hàng nội hàng ngoài. Vì vậy không thể kết luận rằng tã giấy Huggies là không tốt được. So với hàng được sản xuất cho thị trường Việt Nam thì tã giấy Huggies được sản xuất cho nước ngoài có chất lượng tốt hơn, chất liệu mềm mại hơn, độ thấm hút tốt hơn, giúp bé thoải mái hơn, mặc dù vậy, giá thành của nó lại đắt hơn.

Có nên sử dụng tã giấy Huggies cho bé?

Việc có nên sử dụng tã giấy Huggies cho bé là quyết định của mẹ. Đứng trên phương diện một người mẹ, ai cũng muốn làm những điều tốt nhất cho con mình, tuy nhiên, không phải gia đình nào cũng có khả năng tài chính để lựa chọn những sản phẩm cao cấp.

Nếu quyết định sử dụng tã giấy Huggies, điều mà mẹ cần làm đó là mua hàng chất lượng, tránh mua phải hàng giả hàng nhái trôi nổi trên thị trường. Ngoài ra, mẹ cần phải theo dõi con thường xuyên để thay tã đúng thời điểm, tránh gây hăm tã hoặc khó chịu cho con.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tã dán Huggies có tốt không? Có mấy loại? Giá bao nhiêu?

Tã dán Huggies có tốt không? Có mấy loại? Giá bao nhiêu?

Tã dán Huggies là tã dán tầm trung phù hợp với khả năng tài chính của nhiều mẹ bỉm sữa hiện đại cho con. Bài viết này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quát về các loại tã dán Huggies, chất lượng và giá cả. Nào hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết ngay:

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!