Có nên lắp đặt điều hòa tủ đứng Midea MFJJ-50CRN1 hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, dòng điều hòa tủ đứng đang được ưa chuộng vì không phải đục tường mất thẩm mỹ không gian. Với nhiều ưu điểm nổi bật từ thiết kế cho đến tính năng và giá thành bạn nên cân nhắc lắp đặt chiếc điều hòa Midea MFJJ-50CRN1 này cho không gian phòng 80 - 85m2.

Midea MFJJ-50CRN1 là sản phẩm điều hòa tủ đứng công suất lớn 48000BTU, rất thích hợp để lắp đặt cho không gian phòng rộng 80-85m2 mà đòi hỏi yếu tố thẩm mỹ cao. Nắm bắt được yếu tố này, có không ít nhà hàng, quán ăn hay khách sạn, phòng họp hội nghị, trung tâm tiệc cưới sang trọng,… đã lựa chọn lắp đặt một vài chiếc điều hòa Midea 50000 BTU 1 chiều Inverter MCD-50CRDN8 gas R32 cho không gian/ sảnh dự án của họ. Nếu bạn đang có một công trình tương tự và phân vân không biết có nên lắp đặt điều hòa tủ đứng Midea MFJJ-50CRN1 hay không thì 3 lý do sau sẽ trả lời bạn:

1. Điều hòa tủ đứng Midea MFJJ-50CRN1 ấn tượng từ thiết kế

Điều ấn tượng đầu tiên của điều hòa tủ đứng luôn làm thỏa mãn thị giác của người dùng. Điều hòa Midea MFJJ-50CRN1 có thiết kế khá bắt mắt theo phong cách hiện đại, trang nhã. Cùng với màn hình LCD trang bị trên thân máy điều hòa cây tủ đứng Midea MFJJ-50CRN1 giúp cho mọi người dễ dàng quan sát được nhiệt độ cũng như điều chỉnh được nhiệt độ phù hợp với nhu cầu sử dụng. Từ đó giúp cho không khí lạnh tỏa ra trong phòng vừa phải, hạn chế được tình trạng để nhiệt độ quá nóng và quá lạnh.

Điều hòa tủ đứng Midea MFJJ-50CRN1 ấn tượng từ thiết kếHơn nữa, phần phía thân máy của điều hòa 50000BTU 1 chiều Midea MFJJ-50CRN1 được làm từ chất liệu kim loại mạ kẽm cao cấp. Từ đó, sản phẩm có khả năng chống gỉ trong mọi điều kiện thời tiết, giúp tăng độ bền cho sản phẩm.

Điều hòa cây Midea MFJJ-50CRN1 có công suất 50000BTU nên thích hợp cho mọi người lắp đặt ở nơi có diện tích lớn như: showroom, nhà hàng, hội trường, văn phòng công ty,… Đây chính là điểm cộng cho dòng điều hòa cây tủ đứng mà mọi người không nên bỏ qua.

2.  Điều hòa tủ đứng Midea MFJJ-50CRN1 cung cấp nhiều tính năng hiện đại cho người dùng trải nghiệm

Không chỉ ấn tượng trong thiết kế mà điều hòa Midea 50000BTU 1 chiều MFJJ-50CRN1 còn gây ấn tượng bởi các tính năng công nghệ hiện đại bậc nhất. Phải kể đến các tính năng như:

 2.1 Công nghệ làm lạnh nhanh siêu nhanh, siêu hiệu quả 

Điều hòa tủ đứng 50000BTU 1 chiều Midea MFJJ-50CRN1 được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh Turbo và hệ thống cửa gió rộng góp phần gia tăng sức mạnh cho từng đợt thôi gió ra khắp không gian lên tới 15m. Điều này đảm bảo mang đến không gian mát lạnh cho mọi người dùng, kể cả phòng có diện tích rộng tới 85m2.

Điều hòa tủ đứng Midea MFJJ-50CRN1 cung cấp nhiều tính năng hiện đại cho người dùng trải nghiệm

2.2 Trang bị chế độ hút ẩm khử mùi hiệu quả

Một trong những nỗi băn khoăn khi lắp đặt điều hòa đó là khả năng khử mùi của điều hòa có tốt không. Điều hòa Midea MFJJ-50CRN1 50000BTU 1 chiều góp phần giúp không gian sống của gia đình bạn luôn sạch sẽ, thoáng mát. Đồng thời, nhiệt độ của phòng được giữ ở mức ổn định nhờ vào hệ thống hút ẩm và vận hành thiết bị hoàn toàn độc lập.

Điều hòa Midea MFJJ-50CRN1 trang bị thêm lưới lọc giúp cho người dùng dễ dàng vệ sinh, tiết kiệm được thời gian bảo dưỡng điều hòa. Đây chính là điểm cộng tiếp theo của điều hòa 1 chiều Midea MFJJ-50CRN1 50000BTU giúp không khí lan tỏa trong căn phòng của bạn luôn trong lành và tươi mới. Phòng tránh ngăn ngừa sự sinh sôi của vi khuẩn, virus, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

2.3 Điều hòa Midea MFJJ-50CRN1 sử dụng gas R410A hiệu suất làm lạnh nhanh

Nếu như loại gas R22 trước đây chưa có nhiều nổi bật thì điều hòa tủ đứng Midea MFJJ-50CRN1 sử dụng gas R410A – đây là một trong những môi chất mới được sử dụng nhiều hiện nay. Loại gas này không chỉ góp phần giúp điều hòa MFJJ-50CRN1 tăng khả năng làm lạnh mà còn tiết kiệm điện năng tiêu thụ, thân thiện môi trường.

2.4 Chế độ hẹn giờ lên tới 24h 

Lý do mà người dùng cũng không nên bỏ lỡ điều hòa tủ đứng 1 chiều Midea MFJJ-50CRN1 đó là chế độ hẹn giờ tắt bật điều hòa cùng lúc lên tới 24h. Từ đó mà người dùng sẽ sử dụng được thiết bị điều hòa một cách hợp lý nhất, tiết kiệm được điện năng tiêu thụ hàng tháng.

3. Giá điều hòa Midea MFJJ-50CRN1 phải chăng 

Khi nhắc đến điều hòa Midea thì mọi người nghĩ ngay đến điều hòa mức bình dân. Về giá thành của điều hòa Midea MFJJ-50CRN1 50000BTU 1 chiều hiện đang rất hợp lý chỉ khoảng trên dưới 28 triệu vnd. 

Giá điều hòa Midea MFJJ-50CRN1Trên đây là 3 lý do bạn nên lắp đặt điều hòa tủ đứng Midea MFJJ-50CRN1 cho không gian có diện tích lớn như: showroom, nhà hàng, hội trường, văn phòng công ty,…. Với những chia sẻ hữu ích, Websosanh.vn hy vọng sẽ giúp cho mọi người lựa chọn được điều hòa tủ đứng Midea phù hợp nhất. 

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!