Với 29 triệu đồng có nên mua điều hòa cây Midea 48000btu MFJJ-50CRN1 không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa cây Midea 48000btu MFJJ-50CRN1 đang được bán với giá khoảng 29 triệu đồng. Đây liệu là mức giá quá cao? Hay chất lượng sản phẩm như thế nào? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn ngay trong bài viết sau đây nhé.

Là dòng sản phẩm bán chạy của hãng, dòng điều hòa cây Midea 48000btu MFJJ-50CRN1 đang được bày bán với mức giá khoảng 29 triệu đồng. Vậy liệu với mức giá này thì chất lượng của sản phẩm ra sao? Có nên mua và sử dụng dòng điều hòa cây Midea này không? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn ngay trong bài viết sau đây nhé.

Giá thành tưởng cao nhưng mà khá rẻ

Midea được biết đến là một trong những thương hiệu về điều hòa có tiếng trên thị trường. Mặc dù là thương hiệu đến từ Trung Quốc nhưng chất lượng và công nghệ sản xuất dựa trên tiêu chuẩn quốc tế, cùng công nghệ hàng đầu thế giới nên mọi người hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm trên thị trường hiện nay.

dieu hoa cay midea 48000btu MFJJ-50CRN1
Về cơ bản thì điều hòa MFJJ-50CRN1 có giá khá hợp lý

Đồng thời, giá điều hòa cây Midea MFJJ-50CRN1 hiện nay được bán khoảng 29 triệu đồng. Nhiều người nghe tới mức giá này có vẻ thấy đắt, nhưng nếu bạn so sánh với nhiều thương hiệu khác như Panasosic, Casper,… ở cùng mức công suất 48000btu thì mức giá của MFJJ-50CRN1 rẻ hơn rất nhiều. Nhưng thiết kế, cùng công nghệ hiện đại áp dụng trên dòng sản phẩm này hoàn toàn không làm người dùng thất vọng.

Điều hòa cây Midea 48000btu MFJJ-50CRN1 thiết kế hiện đại phù hợp với mọi không gian

Có thể thấy rằng, Midea là một trong những thương hiệu điều hòa khá chú trọng đến thiết kế sản phẩm, dù là hãng điều hòa giá rẻ. Trong đó, model MFJJ-50CRN1 sở hữu thiết kế vô cùng hiện đại, sang trọng tinh tế cùng với những đường bo góc mềm mại nên chúng hoàn toàn phù hợp với mọi không gian sử dụng. Đảm bảo với siêu phẩm này sẽ tạo điểm nhấn độc đáo cho mọi không gian.

Chưa kể, với thiết kế dạng cây đứng, công với thiết kế nhỏ gọn nên sẽ dễ dàng di chuyển đến các vị trí trong nhà một cách linh hoạt hơn. Đồng thời, điều hòa cây Midea 1 chiều MFJJ-50CRN1 còn trang bị thêm màn hình LCD hiển thị chi tiết các chế độ sử dụng, giúp người dùng dễ dàng theo dõi nhiệt độ và thao tác một cách linh hoạt hơn. Không những vậy, với thiết kế này còn góp phần tăng thêm vẻ đẹp tinh tế cho sản phẩm và không gian sử dụng.

Điều hòa Midea MFJJ-50CRN1 sở hữu nhiều công nghệ hiện đại mang lại trải nghiệm tuyệt vời

Ngoài việc sở hữu một thiết kế hoàn hảo, cùng mức giá khá “ổn áp” thì ở điều hòa cây Midea MFJJ-50CRN1 còn được trang bị nhiều công nghệ, tính năng hiện đại để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời như:

Làm lạnh nhanh giải pháp tối ưu cho phòng khách, nhà hàng

điều hòa Midea MFJJ-50CRN1 với công suất lên tới 48.000btu cùng với công nghệ làm lạnh nhanh turbo, kết hợp với cánh quạt đảo chiều và luồng gió thổi mạnh mẽ xa lên tới 15m. Chính vì vậy đây là một sản phẩm cực kỳ hoàn hảo cho những không gian nhà hàng, showroom, cửa hàng, văn phòng, phòng khách,… có diện tích từ 60m2 luôn tận hưởng được bầu không khí trong lành, mát mẻ.

dieu hoa cay midea 48000btu MFJJ-50CRN1
Làm lạnh nhanh giải pháp tối ưu cho phòng khách, nhà hàng

Lưới lọc dễ dàng vệ sinh bảo dưỡng

Ở điều hòa đứng Midea MFJJ-50CRN1 được trang bị hệ thống lưới lọc khí thông minh, giúp quá trình tháo lắp hay vệ sinh bảo dưỡng dễ dàng hơn. Đồng thời, với hệ thống này giúp luồng không khí lan tỏa ra khắp không gian sống của bạn luôn trong lành và tươi mới. Đồng thời góp phần ngăn ngừa sinh sôi vi khuẩn, virus có hại tới sức khỏe người dùng do ô nhiễm không khí.

Sử dụng gas R410a hiệu suất làm lạnh nhanh

Điểm cộng tiếp theo của điều hòa cây Midea 48000btu này chính là sử dụng chất liệu gas R410A hiện đại. Đây được biết đến là môi chất mới có hiệu suất làm lạnh nhanh chóng cao gấp 1.6 lần so với các loại gas khác, đồng thời giúp thiết bị tiết kiệm điện và thân thiện với môi trường hơn.

dieu hoa cay midea 48000btu MFJJ-50CRN1
Sử dụng gas R410a hiệu suất làm lạnh nhanh

Kết luận

Với những đánh giá trên về điều hòa cây Midea 48000btu MFJJ-50CRN1, có thể thấy với mức giá chưa đền 29 triệu đồng nhưng với thiết kế hiện đại, nhiều công năng sử dụng và công suất sử dụng lớn thì đây hoàn toàn là sự lựa chọn đáng để đầu tư cho mùa hè này của các gia đình, văn phòng, cửa hàng dưới 60m2 trở xuống nhé.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!