Có nên lắp điều hòa Panasonic S-2430PU3HA/U-24PRH1H5 cho khách sạn 3 sao?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kinh doanh khách sạn không chỉ quan tâm đến thiết kế mà việc lựa chọn dòng điều hòa phù hợp cũng khiến nhiều chủ đầu tư mệt mỏi. Nếu bạn đang cần tìm 1 sản phẩm đáp ứng cả về thiết kế thẩm mỹ và chất lượng làm mát thì điều hòa Panasonic S-2430PU3HA/U-24PRH1H5 là lựa chọn không thể bỏ qua.

Điều hòa Panasonic S-2430PU3HA/U-24PRH1H5 với ưu điểm thẩm mỹ cao, làm mát đồng đều và tiêu thụ điện tiết kiệm đang lọt vào tầm ngắm của nhiều chủ đầu tư khách sạn. Vậy thiết bị này có thực sự phù hợp cho khách sạn 3 sao hay không, cùng đi tìm lời giải đáp hay nhé!

1. Tiêu chí chọn điều hòa cho khách sạn 3 sao

Nằm ở phân khúc tầm trung và cận cao cấp, khách sạn 3 sao cần phải chú ý đến thiết kế cũng như nội thất bên trong căn phòng. Do vậy mà việc dùng điều hòa treo tường sẽ không hợp lý vì lắp đặt nhiều dàn nóng bên ngoài khiến khách sạn trở nên kém sang hơn. 

Giải pháp làm mát thích hợp lúc này chính là điều hòa âm trần Cassette. Không lộ dàn lạnh ra như điều hòa treo tường mà giấu vào sau lớp trần thạch cao giúp cho không gian trong phòng trở nên đẹp đẽ và hài hòa hơn. Vị trí bố trí điều hòa âm trần thích hợp cho khách sạn 3 sao là sảnh chính, lễ tân, hội trường, nhà hàng, khu chờ và phòng ngủ. 

Có nên lắp điều hòa Panasonic S-2430PU3HA/U-24PRH1H5 cho khách sạn 3 sao?
Điều hòa âm trần là giải pháp làm mát hợp lý cho khách sạn 3 sao

Websosanh.vn có thể tổng hợp một số tiêu chí cần có ở chiếc điều hòa âm trần khi lắp cho khách sạn bao gồm: 

  • Thiết kế thẩm mỹ, hiện đại.
  • Khả năng làm mát hiệu quả để đảm bảo mọi vị trí trong khách sạn đều thoải mái, dễ chịu khi khách hàng bước vào. 
  • Khả năng tiết kiệm điện tốt để tiết kiệm chi phí cho chủ đầu tư. 
  • Độ bền cao, ít hỏng hóc tiết kiệm chi phí bảo dưỡng, sửa chữa. 

2. Đánh giá mức độ phù hợp của điều hòa Panasonic S-2430PU3HA/U-24PRH1H5 với khách sạn 3 sao

Cùng xem chiếc điều hòa Panasonic Inverter S-2430PU3HA/U-24PRH1H5 có đáp ứng tốt được các tiêu chí nêu trong phần trên không nhé: 

2.1. Về tính thẩm mỹ 

Dàn lạnh điều hòa Panasonic 1 chiều S-2430PU3HA/U-24PRH1H5 S-2430PU3HA sở hữu kích thước chỉ 256x840x840 mm có thể dễ dàng lắp đặt cho những không gian trần hẹp. Kết hợp với màu trắng tinh tế phù hợp nhiều không gian và nội thất khác nhau. Dàn nóng cũng cải tiến nhỏ gọn hơn với kích thước 695x875x320 mm tận dụng mọi vị trí không gian. Do đó xét về mặt thẩm mỹ, model này hoàn toàn phù hợp với những không gian sang trọng. 

Có nên lắp điều hòa Panasonic S-2430PU3HA/U-24PRH1H5 cho khách sạn 3 sao?
Dàn lạnh có màu trắng tinh tế phù hợp nhiều không gian và nội thất

2.2. Về khả năng làm lạnh 

Điều hòa Panasonic 24000 BTU S-2430PU3HA/U-24PRH1H5 với thiết kế mới có thể thổi gió 360 độ và thổi từ chính giữa tỏa ra xung quanh. Kết hợp với công nghệ làm lạnh nhanh Turbo toàn bộ không gian sẽ nhanh chóng được làm lạnh sau ít phút và đem đến cảm giác thoải nhất cho toàn bộ khách hàng. 

2.3. Về khả năng tiết kiệm điện 

Khả năng tiết kiệm điện cũng được xem là một điểm nổi bật của chiếc điều hòa này. Với công nghệ Inverter giúp xác định điều kiện ổn định và điều chỉnh vừa phải nhiệt độ cài đặt theo từng 0,5 độ để tiết kiệm năng đến 20% năng lượng. Nhờ vậy mà công suất tiêu thụ điện chỉ 1.57kWh, rất phù hợp cho những không gian sử dụng điều hòa liên tục cả ngày dài như khách sạn.

Có nên lắp điều hòa Panasonic S-2430PU3HA/U-24PRH1H5 cho khách sạn 3 sao?
Công suất tiêu thụ điện của điều hòa rất tiết kiệm chỉ 1.57kWh

2.4. Về độ bền sử dụng

Ống dẫn gas của thiết bị làm hoàn toàn từ đồng nguyên chất bền bỉ hơn so với nhôm. Thêm vào đó dàn trao đổi nhiệt còn phủ lớp chống ăn mòn Bluefin chống lại các tác nhân gây ăn mòn từ môi trường bên ngoài và tăng tuổi thọ cho sản phẩm. Bạn sẽ yên tâm về sản phẩm với độ bền cao, ít hỏng hóc và tiết kiệm kha khá chi phí bảo dưỡng không cần thiết. 

3. Có nên lắp điều hòa Panasonic S-2430PU3HA/U-24PRH1H5 cho khách sạn 3 sao?

Với những phân tích trên có thể thấy điều hòa máy lạnh Panasonic S-2430PU3HA/U-24PRH1H5 hoàn toàn đáp ứng được hết các tiêu chí cần thiết cho khách sạn 3 sao. Thêm vào đó còn trang bị công nghệ lọc khí độc quyền NanoeX mang đến bầu không khí tươi mát, sạch khuẩn và dễ chịu cho khách hàng. Do đó nếu bạn đang cần tìm điều hòa âm trần cho mô hình kinh doanh khách sạn của mình thì có thể cân nhắc nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!