Có nên lựa chọn bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6014 không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6014 có những ưu điểm gì đáng để mua? Cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết thông qua bài viết dưới đây nhé.

Bếp hồng ngoại cảm ứng Sunhouse SHD6014 được làm từ chất liệu cao cấp với nhiều tính năng hiện đại. Tuy nhiên nhiều người vẫn còn phân vân không biết có nên lựa chọn bếp hồng ngoại hay không? Hãy cùng chúng tôi đánh giá chi tiết về mẫu sản phẩm này thông qua bài viết dưới đây.

Thông tin chi tiết bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6014

  • Mã sản phẩm: SHD6014
  • Loại bếp: Bếp đơn
  • Công suất: 2000W
  • Điện áp sử dụng: 220V/̀50Hz
  • Các chế độ nấu như: Nấu, xào, lẩu, nướng,…
  • Các tính năng: Chức năng hẹn giờ, khóa trẻ em, tự động ngắt kết nối khi quá tải,…
  • Kích thước của bếp: 370x290x63mm
Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6014
Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6014

Đặc điểm của bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6014

Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6014 sở hữu nhiều ưu điểm đặc biệt phải kể đến như:

1. Bề mặt kính cường lực cao cấp có thể chịu nhiệt tốt

Mặt bếp của bếp hồng ngoại đơn Sunhouse SHD6014 được làm bằng chất liệu kính cường lực có độ bền tốt. Khả năng chống trầy xước hiệu quả và chịu được nhiệt độ lên tới 800 độ C. Bề mặt kính màu đen sang trọng, tạo cảm giác cực kỳ sạch sẽ. Với bề mặt sáng bóng bạn có thể dàng lau chùi chỉ với khăn sạch và các chất tẩy rửa nhà bếp thông thường.

2. Bảng điều khiển cảm ứng hiển thị đầy đủ thông tin

Bếp hồng ngoại đơn Sunhouse SHD6014 được thiết kế với bảng điều khiển cảm ứng vô cùng nhạy bén. Bên cạnh đó màn hình hiển thị bằng đèn LED bạn có thể tùy ý điều chỉnh chế độ, nhiệt độ thời gian cho bếp chỉ với vài thao tác chạm đơn giản.

Bên cạnh đó, các phím điều khiển đều có kèm chú thích rõ ràng bằng tiếng Việt để mọi người đều có thể dễ dàng sử dụng và lựa chọn các chế độ nấu cho phù hợp với nhu cầu của từng gia đình.

Bếp  hồng ngoại Sunhouse SHD6014 an toàn cho người sử dụng 
Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6014 an toàn cho người sử dụng

3. Công suất hoạt động lớn với các chế độ nấu

Bếp hồng ngoại 1 vùng nấu Sunhouse SHD6014 với công suất hoạt động lên tới 2000W. Mang đến khả năng làm nóng và nấu một cách nhanh chóng, giúp tiết kiệm tối đa điện năng cũng như thời gian nấu nướng.

Ngoài các công năng cơ bản như nướng thịt, hầm xương, nấu súp, chiên rán,… bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6014 còn có chức năng nấu lẩu. Đặc biệt là chức năng nấu ăn, bạn có thể nướng trực tiếp các loại thức ăn như cá, thịt, hải sản trên bếp.

4. Phù hợp với nhiều loại nồi làm từ chất liệu khác

Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6014 hoạt động tốt nhờ vào dòng điện đốt nóng các lõi bên trong. Sau đó lượng nhiệt này sẽ được truyền trực tiếp lên bề mặt bếp hồng ngoại. Quá trình nấu ăn diễn ra nhanh chóng, giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian nấu nướng.

Ngoài ra, bếp còn được trang bị thêm một quạt gió tốc độ cao được bố trí dưới mặt bếp giúp tản nhiệt hiệu quả. Bếp sẽ hạ nhiệt nhanh giúp gia tăng độ bền cho bếp. Sunhouse SHD6014 phù hợp với các loại nồi từ nồi đất, nồi thủy tinh,….

Bếp sử dụng được với các chất liệu khác nhau 
Bếp sử dụng được với các chất liệu khác nhau

5. Cài đặt chế độ hẹn giờ thông minh

Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6014 được trang bị chế độ hẹn giờ: Cho phép người dùng hẹn trước giờ nấu hoặc hẹn giờ tắt với thời gian chờ lên tới 4 tiếng. Giúp bạn tiết kiệm được thời gian chờ đợi mỗi khi phải nấu những món tốn nhiều thời gian.

6. Các tính năng bổ trợ an toàn

Sunhouse SHD6014 được trang bị các tính năng hiện đại đảm bảo an toàn cho người dùng trong suốt quá trình nấu. Đèn cảnh báo nóng sẽ sáng lên khi bề mặt bếp vượt quá ngưỡng cho phép. Điều này giúp hạn chế tình trạng bị bỏng khi tiếp xúc với bề mặt bếp khi còn nóng.

Ngoài ra, bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6014 còn được trang bị thêm tính năng khóa trẻ em. Đây là một trong những tính năng được nhiều gia đình yêu thích đặc biệt là các gia đình có trẻ nhỏ.

Các câu hỏi thường gặp của bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6014
Các câu hỏi thường gặp của bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6014

Các câu hỏi thường gặp của bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6014

1. Làm thế nào để bật lại khi bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6014 quá tải tự động ngắt?

Trong trường hợp này bạn chỉ cần để bếp nghỉ ngơi trong 10-1̉5 phút đến khi bề mặt bếp nguội hẳn. Sau đó bạn có thể bật bếp và sử dụng như bình thường.

2. Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6014 có bao nhiêu chế độ nấu?

Sản phẩm Sunhouse SHD6014 được trang bị 3 chế độ nấu gồm: hầm súp, nấu canh và nướng.

Trên đây chúng tôi đã giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6014. Với chất lượng tốt, giá thành hợp lý dễ dàng di chuyển đây là mẫu bếp phù hợp với nhiều không gian phòng bếp khác nhau.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!