Có nên lựa chọn máy hút mùi Chefs EH-Caspia90T không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút mùi Chefs EH-Caspia90T là một trong những dòng sản phẩm được ưa chuộng hiện nay mang lại không gian thoáng mát, sạch sẽ cho căn bếp của gia đình bạn. Nếu bạn đang quan tâm đến thiết bị này thì hãy tìm hiểu ngay qua bài viết bên dưới.

1. Xuất xứ của máy hút mùi Chefs EH-Caspia 90T

Máy hút mùi Chefs EH-Caspia90T thuộc loại máy hút mùi áp tường của dòng thương hiệu Chef’s. Thiết bị này có nguồn gốc xuất xứ tại Thỗ Nhĩ Kì nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn.

Máy hút mùi EH-Caspia90T được nhập khẩu nguyên chiếc từ thương hiệu Chefs và đặc biệt nổi bật với kiểu dáng thiết kế kính cong sang trọng với các tính năng hút mùi  hiệu quả mang lại không gian thoáng mát, sạch sẽ cho căn bếp của gia đình bạn.

2. Ưu điểm nổi bật của máy hút mùi Chefs EH-Caspia 90T

2.1. Thiết kế của máy hút mùi Chefs EH-Caspia90T

Máy hút mùi Chefs EH Caspia90T nổi bật với thiết kế kính cong sang trọng và tinh tế. Kích thước kỹ thuật của máy là 90 cm, phù hợp cho mọi không gian nhà bếp của các gia đình Việt.

Máy hút mùi kính cong do Chefs EH Caspia90T được làm hoàn toàn bằng thép không gỉ được sơn tĩnh điện sáng bóng. Việc sử dụng vật liệu này trong nhà bếp tạo ra một không gian hiện đại và sang trọng. Sau một thời gian dài sử dụng, bạn có thể dễ dàng vệ sinh, do đó góp phần kéo dài tuổi thọ của máy đồng thời góp phần giảm số lần bảo trì cần thiết.

Máy hút mùi Chefs EH-Caspia90T
Thiết kế của máy hút mùi Chefs EH-Caspia90T

2.2. Khả năng hút cực mạnh nhờ động cơ tuabin kép

Hệ thống khử mùi tiêu chuẩn trên máy hút mùi Chefs EH Caspia90T hoạt động khá hiệu quả. Chiếc máy hút mùi này được điều khiển bởi một động cơ tua-bin kép có công suất 750m3/h và nỗ lực rất nhiều để hoàn thành công việc. Vì bảng điều khiển cung cấp 3 tốc độ riêng biệt nên rất dễ dàng chọn tốc độ hút phù hợp nhất cho việc nấu nướng.

2.3. Than hoạt tính giúp loại bỏ mùi khó chịu

Máy hút mùi Chefs EH Caspia90T sử dụng cơ chế hút trực tiếp, khí hút ra được thoát ra ngoài qua đường ống có đường kính 150 mm. Trong quá trình nấu nướng, bất kỳ mùi và khói thức ăn nào phát sinh như mùi dầu mỡ, mùi bát đĩa sẽ nhanh chóng bị hấp thụ và không để lại bất kỳ mùi nào trên quần áo và không gian xung quanh.

Chất khử mùi than hoạt tính Chefs EH Caspia90T đáp ứng các mục tiêu thương mại bằng cách sử dụng phương pháp tuần hoàn tại trung tâm hoạt động của nó. Để mang lại độ trong hơn nữa, khói và mùi từ thức ăn được hút vào khoang động cơ, tại đây chúng được xử lý bằng bộ lọc than củi, sau đó không khí được đưa trở lại nhà bếp ở trạng thái đã được làm sạch.

Máy hút mùi Chefs EH-Caspia90T
Máy hút mùi Chefs EH-Caspia90T với nhiều tính năng nổi bật

2.4. Máy hút mùi Chefs EH-Caspia90T có độ ồn thấp 

Vì máy tạo ra rất ít tiếng ồn khi hoạt động (dưới 56 dB), nên nó sẽ không làm gián đoạn đáng kể các hoạt động của gia đình bạn. Để đạt được kết quả tốt nhất có thể về mặt hút và giảm tiếng ồn, bạn nên làm cho ống thoát nước càng lớn càng tốt và bạn nên cố gắng giảm số lần uốn cong trong ống dẫn càng nhiều càng tốt.

2.5. Hệ thống đèn LED tiện lợi

Thiết bị sở hữu hệ thống đèn LED chiếu sáng với công suất 2W mang đến ánh sáng không chói gắt và tiêu tốn một lượng điện năng rất nhỏ trên toàn bộ.

Máy hút mùi Chefs EH-Caspia90T
Máy hút mùi Chefs EH-Caspia90T

3. Nhược điểm của máy hút mùi Chefs EH-Caspia90T

Bạn có thể tham khảo máy hút mùi Chefs EH-Caspia90T với mức giá tham khảo khoảng 5,5 triệu đồng tùy nơi bán. Đây là một khoản chi phí khá cao so với khả năng tài chính của nhiều gia đình. 

Với thiết kế kính cong với lớp kính khá to và dày cũng chiếm một phần diện tích không gian bếp. Vì vậy bạn cần bỏ hẳn một khoang tủ bếp để lắp đặt thiết bị nên sản phẩm này không phù hợp cho những không gian bếp hạn chế.

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Top 5 máy hút mùi Nagakawa hot nhất thị trường hiện nay 2023

Top 5 máy hút mùi Nagakawa hot nhất thị trường hiện nay 2023

Trong số các thương hiệu máy hút mùi đáng chú ý, Nagakawa đã nhanh chóng chiếm được sự tin tưởng và săn đón của người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh khám phá top 5 sản phẩm máy hút mùi Nagakawa của tại thời điểm hiện tại nhé!
Top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay 2023

Top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay 2023

Trong số những thương hiệu nổi tiếng, máy hút mùi Washi nổi lên như một cái tên đáng chú ý với sự kết hợp tinh tế giữa chất lượng và thiết kế hiện đại. Trong bài viết này, Websosanh xin giới thiệu đến bạn top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!