Ưu nhược điểm của máy hút mùi Chefs EH-R506E7

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mỗi khi nấu ăn thì căn bếp thường ám rất nhều mùi đồ ăn gây khó chịu. Vì vậy máy hút mùi chính là một thiết bị hữu ích giúp xua tan đi nỗi lo của các bà nội trợ. Nếu đang tìm mua, bạn có thể cân nhắc ngay máy hút mùi Chefs EH-R506E7 thông qua tìm hiểu bài viết sau.

1. Xuất xứ của máy hút mùi Chefs EH-R506E7

Máy hút mùi ngày nay đã trở thành một thiết bị không thể thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình hiện đại. Máy hút mùi Chefs EH-R506E7 với thiết kế đẹp mắt, hiện đại và hoạt động với công suất cao chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho người tiêu dùng. Hơn nữa thiết bị này còn có nhiều ưu điểm vượt trội nhưng lại có mức giá phải chăng. Vì vậy đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tốt cho nhiều gia đình Việt.

Máy hút mùi Chefs EH-R506E7 thuộc dòng máy hút mùi treo tường hãng Chefs có nguồn gốc xuất xứ tại Trung Quốc. Sản phẩm này được sản xuất trên dây chuyền và công nghệ hiện đại, và có thiết kế hình dạng chữ T với màu inox sáng bóng góp phần làm cho không gian nhà bếp thêm phần sang trọng hơn. 

2. Ưu điểm của máy hút mùi Chefs EH-R506E7  

2.1. Thiết kế của máy hút mùi Chefs EH-R506E7 

Thiết kế và cấu tạo của máy hút mùi Chefs EH-R506E7 đều dựa trên công nghệ hiện đại nhất nên đã nhận được nhiều lời khen ngợi về cả hình thức lẫn chất lượng tổng thể từ người tiêu dùng. Với kích thước lên đến 70 cm và khả năng hút, khử mùi hiệu quả của máy đã được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn sử dụng cho căn bếp gia đình mình. 

Máy hút mùi Chefs EH-R506E7
Máy hút mùi Chefs EH-R506E7

Máy hút mùi Chefs EH-R506E7 được trang bị nút bấm điều khiển giúp người dùng có thể điều chỉnh một cách đơn giản sao cho phù hợp với lượng mùi, khói có trong không khí. 

Máy hút mùi Chefs EH-R506E7 được thiết kế theo hình chữ T và được làm bằng thép không gỉ sáng bóng, mang đến không gian tinh tế sang trọng cho khu vực nấu nướng

2.2. Các tính năng của máy hút mùi Chefs EH-R506E7 

Máy hút mùi Chefs EH-R506E7 được trang bị động cơ hiệu suất cao đặt trong hộp kín chắc chắn. Máy hoạt động với công suất mô tơ 190 W cùng công suất hút cao 750 m3/h giúp mang lại môi trường thông thoáng và sạch sẽ cho không gian căn bếp của gia đình bạn. 

Mặt khác, máy hút khói EH-R506E7 có độ ồn rất thấp chỉ 56 decibel nên sẽ không phát ra tiếng ồn làm ảnh hưởng đến các hoạt động sinh hoạt thường ngày của gia đình bạn.

Máy hút mùi Chefs EH-R506E7
Máy hút mùi Chefs EH-R506E7

Máy hút mùi Chefs EH-R506E7 được trang bị bộ lọc than hoạt tính có thể lọc bụi và ngăn dầu mỡ xâm nhập vào động cơ, giúp máy luôn hoạt động tốt và kéo dài tuổi thọ. 

Đặc biệt, máy cung cấp chức năng hẹn giờ tắt hữu ích. Tất cả những gì bạn phải làm là hẹn giờ, sau đó bạn có thể thoải mái đi làm hay thư giãn mà không phải lo lắng về máy.

Máy khử mùi bếp từ Chefs EH-R506E7 ngăn chặn dầu mỡ đi vào động cơ ở mặt trong của máy, giúp máy hoạt động hiệu quả hơn. Ngoài ra, bộ lọc của thiết bị này được làm bằng 5 lớp hợp kim nhôm và dễ dàng tháo ra khi vệ sinh. Hơn nữa, do ánh sáng của đèn chiếu trực tiếp vào thức ăn nên máy hút mùi gắn tường được trang bị hai đèn LED với công suất kết hợp mỗi đèn là 20 watt giúp việc chuẩn bị bữa ăn trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

Bởi những đặc tính vượt trội của mình, máy hút mùi Chef’s EH-R506E7 không chỉ giúp không khí trong nhà bạn trở nên thoáng khí hơn, khử mùi khó chịu mà còn nâng cao giá trị thẩm mỹ cho căn nhà của bạn. 

Máy hút mùi Chefs EH-R506E7
Máy hút mùi Chefs EH-R506E7

3. Nhược điểm của máy hút mùi Chefs EH-R506E7

Máy hút mùi Chefs EH-R506E7 đang được bán với mức giá khoảng 1,5-2 triệu đồng tùy nơi bán.

Điểm hạn chế duy nhất của thiết bị này là có thiết kế chiều ngang chỉ 700 cm nên chỉ hút mùi hiệu quả cho những căn bếp có 1 – 2 vùng nấu ăn. Sản phẩm này chỉ phù hợp để sử dụng cho những căn bếp có diện tích nhỏ như bếp ở phòng trọ hoặc phòng bếp mini. Còn đối với những gia đình có không gian căn bếp rộng hơn thì nên tham khảo các dòng máy hút mùi khác để đạt được hiệu quả tối ưu nhất.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo các dòng máy hút mùi khác như: máy hút mùi Lorca TA 2006C-70, máy hút mùi Lorca TA-2001A-70, máy hút mùi Lorca TA 2001A ,… 

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!