Có nên lựa chọn máy sấy bơm nhiệt Samsung DV90T7240BB/SV không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy bơm nhiệt Samsung DV90T7240BB/SV phù hợp cho gia đình có từ 3 - 5 thành viên. Máy sấy được trang bị nhiều công nghệ hiện đại và đặc biệt là công nghệ sấy bơm nhiệt Heatpump sẽ giúp bạn tiết kiệm đến 50% điện năng tiêu thụ.

1. Xuất xứ của máy sấy bơm nhiệt Samsung DV90T7240BB/SV 

Máy sấy bơm nhiệt Samsung DV90T7240BB/SV có khối lượng sấy 9kg được lắp ráp và sản xuất tại Trung Quốc. Sản phẩm này được ra mắt năm 2020 với nhiều tính năng hiện đại được cải tiến so với các dòng máy trước đó. 

2. Ưu điểm vượt trội của máy sấy bơm nhiệt Samsung DV90T7240BB/SV 

2.1. Công nghệ Hygiene Care giúp loại bỏ các loại vi trùng 

Công nghệ Hygiene Care trong máy sấy giúp sấy khô ở nhiệt độ cao, tiêu diệt vi khuẩn trên quần áo đến 99% an toàn cho trẻ nhỏ và những người có làn da nhạy cảm.

Máy giặt sấy Samsung AI Inverter 14 kg WD14TP44DSB/SV
Máy sấy bơm nhiệt Samsung DV90T7240BB/SV

2.2. Sử dụng công nghệ sấy bơm nhiệt giúp tiết kiệm năng lượng

Máy nén trong máy sấy bơm nhiệt Samsung Inverter 9Kg DV90T7240BB/SV vận hành bằng khí gas trong môi trường áp suất cao, làm nóng nhanh luồng khí đi qua quần áo giúp sấy khô từng sợi vải đồng thời tiết kiệm đến 50% điện năng sử dụng.

2.3. Bảng điều khiển AI sẽ ghi nhớ các tùy chọn sấy khô của bạn

Bảng điều khiển AI trên máy sấy Samsung tìm hiểu các tùy chọn sấy khô của người dùng thông qua việc sử dụng lặp đi lặp lại và sau đó đưa ra các đề xuất cho các chu trình sấy.

Hơn nữa, bảng điều khiển với màn hình thông minh phát hiện lỗi và hướng dẫn rõ ràng có thể được truy cập từ bất kỳ vị trí nào bằng cách kết nối với ứng dụng SmartThings trên điện thoại thông minh. Ngoài ra, màn hình AI thông minh trên máy sấy Samsung Inverter 9 kg DV90T7240BB/SV có thể phân tích và đề xuất các chế độ giặt dựa trên thói quen thông thường của bạn.

Máy giặt sấy Samsung WD21T6500GV
Máy sấy bơm nhiệt Samsung DV90T7240BB/SV

2.4. Giám sát máy sấy thật dễ dàng với SmartThings

Nếu bạn kết nối máy sấy với điện thoại thông minh của mình bằng ứng dụng SmartThings, ứng dụng này sẽ giúp việc sấy quần áo của bạn trở nên đơn giản hơn nhiều bằng cách đề xuất các chế độ sấy phù hợp dựa trên tần suất bạn sử dụng máy sấy. Ngoài ra, bạn cũng có thể dễ dàng theo dõi và điều khiển máy sấy từ xa.

2.5. Làm khô quần áo nhanh chóng và an toàn nhờ ba cảm biến

Cảm biến Optimal Dry kết hợp chức năng của ba cảm biến thông minh riêng biệt là cảm biến nhiệt độ, độ ẩm và bộ trao đổi nhiệt để đạt được hiệu quả sấy khô tối đa. Bộ cảm biến và điều khiển nhiệt độ tự động trong lồng sấy giúp quần áo không bị giãn, nhăn đồng thời giữ được phom dáng và màu sắc.

Cảm biến độ ẩm theo dõi độ ẩm tương đối trong không khí và điều chỉnh chu kỳ sấy phù hợp để tối đa hóa hiệu quả. Hơn nữa, có thể đạt được kết quả sấy tối ưu với sự trợ giúp của cảm biến trao đổi nhiệt điều chỉnh luồng không khí sấy.

2.6. Chế độ Chống nhăn để giữ cho quần áo của bạn không bị nhăn và rối

Máy sấy của Samsung có một tính năng được gọi là Chống nhăn giúp giữ cho lồng giặt quay ở nhiệt độ bình thường trong tối đa 180 phút sau khi chu trình sấy kết thúc, ngăn hình thành nếp nhăn trên quần áo của người dùng. Do đó, cài đặt này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian ủi bằng cách và loại bỏ các nếp nhăn trên quần áo sau khi sấy do tiếp xúc lâu với nhiệt độ cao.

Máy giặt sấy Samsung Inverter 12 kg WD12TP34DSX/SV
Máy sấy bơm nhiệt Samsung DV90T7240BB/SV

2.7. Công nghệ sấy AirWash khử mùi và diệt vi trùng trên quần áo

Công nghệ sấy AirWash sử dụng luồng không khí nóng được thổi vào lồng sấy để tiêu diệt vi khuẩn gây mùi, giữ cho chăn ga gối và quần áo luôn sạch sẽ, đồng thời bảo vệ sức khỏe của bạn bằng cách ngăn không cho bụi bẩn và các tác nhân gây dị ứng xâm nhập vào quần áo của bạn

2.8. Bộ lọc xơ vải 2 lớp có hiệu quả trong việc thu và giữ lại bụi và xơ vải

Hai lớp trợ lọc thép chắc chắn, đa năng để lọc xơ vải và mảnh vụn, đồng thời có thể vệ sinh bộ lọc nhanh chóng và dễ dàng. Bộ lọc này được tích hợp giúp giảm nhu cầu sử dụng bộ lọc trao đổi nhiệt trong khi vẫn duy trì khả năng sấy khô cao.

2.9. Công suất và hiệu quả được tối đa hóa với động cơ biến tần kỹ thuật số

Công nghệ Digital Inverter trong máy sấy của Samsung sử dụng nam châm vĩnh cửu để giảm ma sát động cơ, cho phép tiết kiệm năng lượng đáng kể.

3. Nhược điểm của máy sấy bơm nhiệt Samsung DV90T7240BB/SV 

Hạn chế đầu tiên phải kể đến của thiết bị này chính là sử dụng công nghệ truyền động gián tiếp dây curoa gây ra tiếng ồn và rung lắc khi hoạt động. Với mức giá cao của máy sấy bơm nhiệt bạn cũng có thể lựa chọn được những model máy giặt tốt hơn có nhiều tính năng thông minh hơn và sử dụng động cơ truyền động trực tiếp. Vì thiết bị này sử dụng công nghệ sấy bơm nhiệt nên có giá thành khá cao, chỉ phù hợp với những gia đình có điều kiện về kinh tế. 

Máy sấy quần áo Samsung inverter 9kg DV90T7240BH/SV, Máy sấy quần áo Samsung DV90TA240AE/SV 9kg, Máy sấy quần áo Samsung DV90M5200QW/SV 9 kg, Máy sấy quần áo Samsung DV90TA240AX/SV …

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!