Đánh giá máy sấy bơm nhiệt Samsung 9 Kg DV90TA240AE/SV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy Samsung 9Kg DV90TA240AE/SV có khối lượng sấy 9kg và những tính năng sấy khô vượt trội liệu có phải là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình?

1. Điểm nổi trội của máy sấy bơm nhiệt Samsung 9 Kg DV90TA240AE/SV

1.1. Ba cảm biến Optimal Dry giúp quần áo khô nhanh chóng mà vẫn giữ được form dáng

Để giảm thời gian sấy và tối ưu hóa lượng không khí trong lồng sấy, Optimal Dry được tích hợp kết hợp bộ ba cảm biến thông minh, bao gồm nhiệt độ, độ ẩm và bộ trao đổi nhiệt. Quần áo sẽ được sấy khô đều ở bề mặt vải, giữ độ bền màu và đảm bảo về form dáng.

1.2. Nhờ công nghệ Digital Inverter giúp máy vận hành êm ái và tiết kiệm tối đa điện năng

Nam châm vĩnh cửu kết hợp cùng động cơ Digital Inverter làm giảm tối đa sự ma sát giữa các linh kiện nhờ đó quá trình vận hành được ổn định và giảm thiểu tiếng ồn. Ngoài ra, động cơ Inverter còn tăng khả năng tiết kiệm điện năng và tối ưu công suất hoạt động của máy sấy bơm nhiệt Samsung 9 Kg DV90TA240AE/SV. 

1.3. Bộ lọc xơ vải 2 lớp hỗ trợ loại bỏ xơ vải sau mỗi lần giặt

Bộ lọc được thiết kế gồm 2 màng lọc bằng thép chắc chắn có tác dụng lọc sạch xơ vải, bụi bẩn còn sót lại trên bề mặt quần áo sau mỗi lần sấy. Bộ lọc trang bị 2 đèn báo hiệu thông minh để người dùng kịp thời vệ sinh  khi bộ lọc đầy. 

Máy sấy bơm nhiệt Samsung 9 Kg DV90TA240AE/SV

1.4. Theo dõi mực nước tích tụ trong máy bằng đồng hồ hiển thị

Máy sấy bơm nhiệt Samsung 9 Kg DV90TA240AE/SV được trang bị đồng hồ hiển thị mực nước ngay bên trên phần bảng điều khiển. Bạn có thể dễ dàng theo dõi lượng nước tích tụ được trong quá trình sấy từ đó nhận biết nước đầy và nhanh chóng đổ nước trong hộp.  

1.5. Ứng dụng công nghệ Smart Check phát hiện lỗi và đưa ra giải pháp

Trong trường hợp máy sấy của bạn ngừng hoạt động, bạn có thể sử dụng chức năng này để kiểm tra trạng thái hoạt động. Nếu là các lỗi đơn giản bạn có thể dễ dàng khắc phục mà không cần nhờ thợ đến kiểm tra, tiết kiệm được một khoản chi phí. 

1.6. Máy sấy bơm nhiệt Samsung 9 Kg DV90TA240AE/SV sấy khô hiệu quả nhờ công nghệ Heatpump

Công nghệ này sử dụng máy nén dùng gas thay cho các dòng máy sấy sử dụng nhiệt điện để tạo ra luồng hơi nóng giúp làm khô quần áo. Điểm này mang lại khả năng làm khô nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm điện năng tiêu thụ tới 50%. Mức nhiệt sẽ luôn được giữ ở mức phù hợp đảm bảo trong quá trình làm khô không ảnh hưởng đến màu sắc và chất lượng của sợi vải. 

Máy sấy bơm nhiệt Samsung DV90TA240AE/SV

1.7. Sấy khô trong 35 phút nhờ chế độ Quick Dry

Khi sử dụng chế độ này, quần áo sẽ được sấy nhanh chóng chỉ trong 35 phút giúp người dùng có thể sử dụng ngay trong những trường hợp gấp. Một lưu ý nhỏ là Quick Dry chỉ nên dùng với các loại quần áo mỏng hoặc 1 lượng quần áo ít sẽ đạt hiệu quả tốt hơn. 

1.8. Khối lượng sấy 9kg phù hợp cho gia đình từ 3-5 thành viên

Công suất sấy 9 kg là một lựa chọn lý tưởng cho các gia đình hiện nay có từ 3-5 thành viên. Máy sấy bơm nhiệt Samsung 9 Kg DV90TA240AE/SV có thể đáp ứng tốt nhu cầu chăm sóc quần áo cho cả nhà, bạn có thể yên tâm khi sử dụng vào cả mùa đông lẫn hè. 

2. Điểm cần cải thiện của máy sấy bơm nhiệt Samsung 9 Kg DV90TA240AE/SV

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội, Samsung 9 Kg DV90TA240AE/SV cũng vẫn còn một số điểm cần lưu ý được đánh giá từ các khách hàng đã từng sử dụng. Ở một số chương trình sấy bình thường, máy vẫn chưa đạt được độ khô tối đa, quần áo sau một lần sấy vẫn còn hơi ẩm trên bề mặt vải. 

Máy sấy bơm nhiệt Samsung 9 Kg DV90TA240AE/SV

 

  1. Giá 18 triệu có xứng đáng để mua không?

  • Nổi bật với tính năng sử dụng máy nén dùng gas tạo ra nhiệt thay cho việc sử dụng trực tiếp điện năng đã giúp máy sấy bơm nhiệt Samsung 9 Kg DV90TA240AE/SV được săn đón hơn bao giờ hết.
  • Sở hữu công nghệ này và có giá 18 triệu là điều không phải thương hiệu nào cũng có thể đáp ứng. 
  • Đơn cử như các dòng máy sấy nhiệt của LG hay Electrolux sử dụng chất liệu lồng bóng và công nghệ này đều có giá không dưới 20 triệu. Tóm lại, máy sấy bơm nhiệt Samsung 9 Kg DV90TA240AE/SV ở mức giá khoảng 18 triệu với đầy đủ tính năng và một thiết kế hiện đại thì đây là lựa chọn lý tưởng cho gia đình có từ 3-5 thành viên. 

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!