Có nên lựa chọn mua điều hòa Daikin cũ giá rẻ cho mùa hè năm 2019 không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mặc dù có mức giá rẻ, nhưng việc mua điều hòa cũ có là lựa chọn tốt cho người dùng không

Là thương hiệu nổi tiếng với người tiêu dùng Việt Nam với các ưu điểm về khả năng làm lạnh, ấm tốt, đi kèm với sự bền bỉ trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên, với việc xuất hiện của hàng loạt các thương hiệu điều hòa khác trên thị trường thì mua điều hòa Daikin cũ có là lựa chọn tốt không?

1 . Tại sao nên mua điều hòa đaikin cũ?

Mục đích của việc mua lại điều hoà giá rẻ đã quả sử dụng, chắc chắn chính là giá thành của sản phẩm đó so với những dòng sản phẩm mới tinh 100%, đó là ưu điểm mà chắc hẵn ai cũng nhận thấy được.

So với việc mua điều hòa Daikin mới tinh, gia đình bạn có thể tiết kiệm được khoảng 2/3 giá tiền khi mua loại máy cũ.

2. Tại sao không nên mua điều hòa Daikin cũ?

Bạn biết đó, khi một thiết bị điện tử đã qua sử dụng một thời gian dài nó rất dễ dẫn đến một số hỏng hóc sau đó ví dụ như là:

Mua điều hoà Daikin cũ giá rẻ - Sự lựa chọn đáng cân nhắc thời điểm nắng nóng

  • Chi phí sửa chữa cao: Một điều thường gặp khi sử dụng điều hòa cũ là gặp phải những trục trặc , hỏng hóc trong quá trình vận hành, do đó, bạn cần phải sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng liên tục. Điều này góp phần không nhỏ trong việc làm cho chi phí sử dụng điều hòa tăng lên một cách chóng mặt.
  • Hao tốn nhiều điện năng: Nguyên nhân là do điều hòa cũ thường có hiệu suất làm mát không cao vì động cơ của chúng đã bị yếu sau một thời gian dài hoạt động, dù cho bạn có mua lại dòng điều hoà Daikin inverter đi chăng nữa nó cũng se gây ảnh hưởng không nhỏ. Chính vì vậy, để tạo được độ mát mong muốn, chúng thường tiêu tốn rất nhiều điện năng. 
  • Lọc không khí yếu hơn:   Đa số các điều hòa cũ  không có chức năng lọc khí, kháng khuẩn, bạn sẽ cảm thấy khó thở và dễ mắc các bệnh truyền nhiễm thông thường.
  • Điều hòa cũ dễ khiến người dùng dễ cảm thấy mệt mỏi: Vì cánh quạt của điều hòa cũ thường nhỏ và không còn mạnh mẽ để lưu thông không khí do đã trải qua một thời gian dài sử dụng. Việc này khiến bạn thường phải nằm gần máy lạnh mới được mát, từ đó sẽ khiến bạn cảm thấy rất khó chịu, mệt mỏi.

3. Một số mẹo khi bạn chọn mua điều hoà Daikin cũ giá rẻ

  • Bạn nên chọn mua lại của người thân, bạn bè hoặc có người quen am hiểu về kỹ thuật điều hòa tư vấn. Còn nếu mua điều hòa cũ được bày bán tại các cơ sở sửa chữa điện lạnh, kinh doanh đồ điện lạnh cũ thì bạn phải chuẩn bị tinh thần chấp nhận “hên xui”.
  • Ưu tiên chọn những sản phẩm có hiệu suất làm mát cao, cùng với đó là được trang bị động cơ inverter để giúp tiết kiệm điện hơn khi sử dụng.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!