Có nên lựa chọn mua Google Tivi OLED Sony XR-48A90K ở thời điểm hiện tại hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sony là thương hiệu tivi thông minh nổi tiếng trên khắp thế giới. Mỗi sản phẩm của hãng ra mắt đều khiến công chúng ngưỡng mộ. Trong số đó, có thể kể đến mã hàng Google Tivi OLED Sony XR-48A90K.

Bạn đang tìm kiếm chiếc smart tivi thông minh, nhỏ gọn nhưng vẫn đủ công năng? Google Tivi OLED Sony XR-48A90K chắc chắn là gợi ý hoàn hảo cho bạn trong trường hợp này. Hãy cùng tìm hiểu, đánh giá chất lượng dòng sản phẩm này ngay dưới đây nhé.

Tổng quan về Google Tivi OLED Sony XR-48A90K

Tổng quan về Google Tivi OLED Sony XR-48A90K

Thiết kế đơn giản, thanh lịch

Chúng ta đã quá quen với thiết kế của những chiếc smart tivi đời mới. Với thiết kế lần này, Sony mang đến cho bạn một sản phẩm sở hữu vẻ ngoài sang trọng, thanh lịch.

Kích thước nhỏ gọn, chỉ có 48 inch thích hợp với nhiều không gian. Tivi OLED Sony XR-48A90K có thể được lắp đặt ở bất kỳ không gian nào, từ phòng khách, nhà bếp..

Chân đế sử dụng chất liệu nhôm chống gỉ, độ bền cao, hạn chế tác động môi trường. Có hai kiểu để bàn cơ bản và nâng cao. Tùy thuộc vào nhu cầu của bạn để sắp xếp và làm nổi rõ các tác vụ của nó.

Sử dụng công nghệ hình ảnh đỉnh cao

Nhắc đến Sony, chất lượng hình ảnh luôn khiến khách hàng trầm trồ  thán phục.

Sản phẩm tivi XR-48A90K sở hữu bộ khung hiển thị sắc nét, độ phân giải 4K. Khả năng xử lý hàng trăm yếu tố trong cùng một lúc nhờ bộ xử lý XR Cognitive. Bộ xử lý này cũng được đánh giá cao vì có khả năng xử lý âm thanh mượt mà.

Ngoài ra, sự kết hợp của công nghệ XR OLED Motion và XR OLED Contrast Pro cũng là điểm nhấn của XR-48A90K. Được biết, đây là công nghệ tân tiến nhất trong kỹ thuật xử hình ảnh. Nó được ứng dụng trong nhiều dòng tivi của các thương hiệu nổi tiếng hiện nay.

Âm thanh mượt mà, chân thực cho trải nghiệm tuyệt vời

Nhìn chung, Tivi OLED Sony XR-48A90K sở hữu âm thanh sống động, tuyệt vời. Chúng có khả năng tái tạo âm thanh 3 vòm sinh động. Âm thanh chuẩn Dolby Atmos 3D Surround Upscaling tạo cảm giác thân thuộc, gần gũi. Bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm sự chân thật trong từng thước phim, chương trình.

Tivi OLED Sony XR-48A90K sở hữu âm thanh sống động, tuyệt vời

Những tiện ích khác

Google Tivi OLED Sony XR-48A90K sử dụng hệ điều hành Google TV. Đây là hệ điều hành mở, cho phép bạn truy cập kho ứng dụng với vô vàn chương trình thú vị. Giao diện trực quan, đề xuất nội dung hoạt động tốt, đáp ứng đúng nhu cầu người dùng.

Tivi được tích hợp micro và Google Assistant giúp việc tìm kiếm thông tin được dễ dàng hơn. Ứng dụng Android TV giúp bạn điều khiển thiết bị từ xa rất tiện lợi. Google tivi còn tương thích với Bravia CAM hỗ trợ kết nối và trò chuyện với mọi người. Mặt khác, mọi nội dung có thể được truyền phát qua công cụ AirPlay 2 và Chromecast.

Có nên mua Google Tivi OLED Sony XR-48A90K hay không?

Với những ưu điểm mà tivi OLED Sony XR-48A90K mang lại, chắc chắn bạn nên thử trải nghiệm sản phẩm này.

Hiện tại, giá bán ra của sản phẩm dao động trong khoảng 39.890.000 đồng- 45.500.000 đồng. Hãy tìm mua mặt hàng này tại các đơn vị cung ứng uy tín để được đảm bảo về chất lượng và chế độ bảo hành tốt nhất.

Có nên mua Google Tivi OLED Sony XR-48A90K hay không?

Tuổi thọ của sản phẩm rơi vào tầm 5-10 năm, ít hư hỏng và xảy ra trục trặc. Do vậy, khách hàng có thể an tâm sử dụng sản phẩm này.

Trên đây là một vài thông tin liên quan đến Google Tivi OLED Sony XR-48A90K. Chúc bạn tìm kiếm được sản phẩm ưng ý và có những phút giây thư giãn bên gia đình. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp, vui lòng liên hệ chúng tôi để được giải đáp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!