Google Tivi OLED Sony XR-77A80K có những đặc điểm gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm kiếm chiếc tivi thông minh, kích thước lớn cho không gian phòng khách? Bạn đang băn khoăn không biết nên cho hệ điều hành nào thì phù hợp? Hãy khám phá dòng Google Tivi OLED Sony XR-77A80K để có thêm lựa chọn nhé!

Google Tivi OLED Sony XR-77A80K sản phẩm đến từ Sony- thương hiệu Nhật Bản. Sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội về công nghệ, thiết kế, sản phẩm tự tin chiếm lĩnh thị trường Việt Nam. Hãy cùng khám phá về điểm nổi bật của dòng sản phẩm này ngay dưới đây nhé.

Tổng quan về Google Tivi OLED Sony XR-77A80K

Thiết kế XR-77A80K mỏng nhẹ, tối ưu không gian

So với các dòng smart tivi tầm trung khác, sản phẩm này không có nhiều khác biệt. Nó sở hữu kiểu thiết kế đơn giản với 4 góc bo cong quanh viền màn hình. Cũng nhờ vậy mà tạo cảm giác không bị thô cứng. Bạn có thể thoải mái bố trí tivi OLED XR-77A80K ở bất kỳ không gian nào.

Chân đế được chế tác bằng hợp kim chắc chắn, giảm thiểu bào mòn. Cộng thêm việc lắp đặt thiết bị nghe nhìn theo kiểu tiêu chuẩn, thu hẹp và nâng cao để loa thanh. Bạn có thể linh hoạt trong cách sắp xếp để tận dụng hết mọi công năng mà XR-77A80K mang lại.

Tổng quan về Google Tivi OLED Sony XR-77A80K

Màn hình độ phân giải cao, hỗ trợ công nghệ XR Triluminos Pro

Màn hình Google Tivi OLED Sony XR-77A80K sở hữu kích thước 77 inch lớn. Cộng thêm độ phân giải 4K mang lại chất lượng hình ảnh tối ưu. Công nghệ XR Triluminos Pro với hơn 1 tỷ sắc màu giúp khung hình có thêm nhiều sắc màu rực rỡ.

Công nghệ XR OLED Motion phân tích yếu tố trọng tâm ở khung hình, tăng độ sắc nét. Công nghệ XR OLED Contrast Pro có khả năng điều chỉnh độ sáng màn hình. Đây là điểm cộng dành cho sản phẩm. Bạn có thể an tâm xem truyền hình mà không sợ ảnh hưởng nhiều đến mắt.

Công nghệ âm thanh mạnh mẽ, chân thực

Hệ thống âm thanh của sản phẩm khiến người dùng ấn tượng. Công suất loa đạt 60W cùng hệ thống 3.2 kênh âm thanh. Giúp bạn phát hiện và nghe được âm thanh chân thật nhất theo từng chuyển động.

Công nghệ âm thanh mạnh mẽ, chân thực

Công nghệ Acoustic Surface Audio+, Dobly Atmos và 3D Surround Upscaling được sử dụng khá phổ biến cho nhiều dòng tivi thông minh. Càng nghe, bạn càng cảm nhận rõ ràng sự bùng nổ của âm thanh. Bạn như đang hòa nhập vào không gian rộng lớn của buổi công diễn hay trận bóng gay cấn.

Cấu hình

Google Tivi OLED Sony XR-77A80K sử dụng hệ điều hành Google TV. Nhìn chung, hoạt động của thiết bị ổn, độ bền tốt, chịu được sự thay đổi đột ngột của môi trường.

XR-77A80K sở hữu 4 cổng kết nối HDMI, 2 cổng USB, cổng mạng LAN, Wifi. Để tiện lợi hơn sản phẩm còn cho phép bạn kết nối loa, thiết bị di động thông qua Bluetooth. Sự đa dạng kết nối mang đến sự thoải mái khi truyền tải thông tin liên thiết bị.

Có nên mua Google Tivi OLED Sony XR-77A80K hay không?

Có thể thấy rằng, Google Tivi OLED Sony XR-77A80K có sức hút lớn với thị trường. Với những tính năng vượt trội mà sản phẩm mang lại, bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời.

Sony XR-77A80K phù hợp với những không gian rộng như phòng khách, phòng hội nghị. Chúng trông sẽ đẹp mắt và tiết kiệm không gian hơn khi bạn lựa chọn các treo tường.

Có nên mua Google Tivi OLED Sony XR-77A80K hay không?

Hiện tại, nhà phân phối bán sản phẩm ra thị trường với mức giá khoảng 77.500.000 đồng. Đây có thể là mức chi phí khá cao so với nhiều gia đình. Do vậy, hãy cân nhắc kỹ trước khi quyết định mua nó nhé.

Trên đây là một vài phân tích, đánh giá về Google Tivi OLED Sony XR-77A80K. Hy vọng rằng với những chia sẻ này, bạn có thêm lựa chọn cho bản thân và gia đình. Chúc bạn luôn có những phút giây thư giãn vui vẻ bên người thân.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Ai nên mua tivi Sony 77 inch Sony OLED XR-77A80K?

Ai nên mua tivi Sony 77 inch Sony OLED XR-77A80K?

Tivi Sony 77 inch Sony OLED XR-77A80K đang là chiếc tivi cao cấp đến từ Nhật Bản với màn hình lớn, thiết kế sang trọng, nhiều công nghệ được áp dụng đang chiếm lĩnh thị trường Việt Nam. Bài viết này hãy cùng Websosanh tìm hiểu về thông tin của tivi và ai nên mua tivi Sony OLED XR-77A80K này?

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!