Review chi tiết máy hút mùi Sunhouse SHB6118I

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút mùi Sunhouse SHB6118I là sản phẩm của Sunhouse nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng trên thị trường. Bởi sản phẩm được lắp đặt dễ dàng, giúp lọc sạch mùi hôi và khói để mang đến không khí trong lành trong gian bếp. Cùng chúng tôi đón đọc bài viết này nhé!

Máy hút mùi Sunhouse SHB6118I đến từ thương hiệu uy tín

Máy hút mùi Sunhouse SHB6118I đến từ thương hiệu Sunhouse là một thương hiệu gia dụng hàng đầu Việt Nam. Thực chất, Sunhouse là thương hiệu liên doanh giữa Hàn Quốc và Việt Nam. Đến nay, Sunhouse đã trở thành cái tên nổi tiếng và được người tiêu dùng Việt đặc biệt quan tâm, tin tưởng lựa chọn. Với kinh nghiệm 20 năm, Sunhouse đã giành được nhiều giải thưởng danh giá như “Hàng Việt Nam chất lượng cao” và chiếm được lòng tin của người tiêu dùng.

Nhìn chung, các dòng máy hút mùi Sunhouse được đầu tư về chất liệu nhằm mang lại sử an toàn cho sức khỏe, tăng tính thẩm mỹ và sử dụng lâu bền. Vỏ máy chủ yếu được làm bằng thép không gỉ và inox cao cấp. Hầu hết, các dòng Máy hút mùi Sunhouse đều được trang bị 2 tấm lưới lọc bằng nhôm mang đến sự thuận tiện trong việc tháo lắp và vệ sinh máy.

Hút mùi Sunhouse SHB6118I đến từ thương hiệu Sunhouse là một thương hiệu gia dụng hàng đầu Việt Nam.
Máy hút mùi Sunhouse SHB6118I đến từ thương hiệu Sunhouse là một thương hiệu gia dụng hàng đầu Việt Nam.

Những ưu điểm nổi bật của Máy hút mùi Sunhouse SHB6118I

Model máy hút mùi Sunhouse SHB6118I là một trong những sản phẩm chủ lực trong dòng máy hút mùi âm tủ đên từ thương hiệu Sunhouse. Sản phẩm sở hữu những ưu điểm vượt trội, do đó đang ngày càng được sử dụng rộng rãi trong các gia đình Việt.

1. Máy hút mùi Sunhouse SHB6118I có chất liệu bền bỉ và cao cấp

Máy hút mùi Sunhouse SHB6118I được thiết kế và sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, không sản sinh ra các chất độc hại, đảm bảo an toàn cho người sử dụng, phù hợp lắp đặt tại nhà hàng, các quán xá hay bếp ăn của gia đình.

Vỏ máy được làm bằng chất liệu inox cao cấp sáng bóng, không bị bám bẩn, không bị oxy hóa (gỉ sét) và dễ dàng vệ sinh, mang lại tính thẩm mỹ tính tế cho căn bếp của gia đình bạn. Thiết kế treo tường gọn nhẹ, sang trọng và thích hợp với tủ bếp truyền thống.

2. Hoạt động với công suất hút mạnh mẽ

Sunhouse SHB6118I hoạt động mạnh mẽ với công suất hút 700m3/h cùng động cơ đôi giúp nhanh chóng hút sạch mùi và khói trong quá trình nấu nướng. Khi hoạt động, máy có độ ồn chỉ 56dB an toàn cho không gian sử dụng và không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của các thành viên.

3. Máy hút mùi Sunhouse SHB6118I dễ dàng điều khiển và sử dụng

Với hệ thống điều khiển cơ bằng nút nhấn dễ dàng thao tác, có 3 tốc độ hút cho người dùng có thể tùy chọn theo nhu cầu đun nấu. Bảng điều khiển nằm ngay trước tầm mắt của người dùng với hệ thống nút nhấn được ghi chú chức năng rõ ràng, dễ dàng quan sát và dễ dàng sử dụng.

Hút mùi Sunhouse SHB6118I được trang bị 2 tấm lưới lọc bằng nhôm dễ dàng tháo lắp và vệ sinh đơn giản.
Máy hút mùi Sunhouse SHB6118I được trang bị 2 tấm lưới lọc bằng nhôm dễ dàng tháo lắp và vệ sinh đơn giản.

4. Lưới lọc bằng nhôm giúp lọc mùi tốt hơn

Máy hút mùi Sunhouse SHB6118I được trang bị 2 tấm lưới lọc bằng nhôm dễ dàng tháo lắp và vệ sinh đơn giản. Ngoài ra, nó giúp lọc mùi tốt hơn, tuổi thọ cũng cao hơn. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được thiết kế đèn chiếu sáng với công suất lớn giúp hỗ trợ cho quá trình nấu ăn được dễ dàng hơn.

Thông số kỹ thuật của Máy hút mùi Sunhouse SHB6118I

  • Mã sản phẩm: SHB6118I
  • Màu sắc: Trắng inox
  • Chất liệu vỏ: Inox
  • Kiểu dáng: Âm tủ
  • Điện áp: 220V – 240V
  • Công suất motor: 65W x 2
  • Công suất đèn: 40W x 2
  • Loại đèn: Đèn sợi đốt
  • Độ ồn: ≤57dB
  • Ống thoát khí : Ống nhựa xám Ø120
  • Khối lượng: 8.5kg
  • Kích thước: 695 x 135 x 480 mm
  • Đặc điểm khác: Ba mức công suất dễ dàng điều chỉnh, Lưới lọc bằng nhôm dày dặn có độ bền cao
  • Thương hiệu: Sunhouse 
Máy hút mùi Sunhouse SHB6118i vận hành với công suất mạnh mẽ 
Máy hút mùi Sunhouse SHB6118i vận hành với công suất mạnh mẽ

Máy hút mùi Sunhouse SHB6118I có giá bao nhiêu?

Hiện nay, máy hút mùi Sunhouse SHB6118I có giá bán trên thị trường dao động khoảng 2.400.000 đồng – 2.500.000 đồng.

Tóm lại, máy hút mùi Sunhouse SHB6118I là sản phẩm mang lại nhiều tiện ích cho không gian bếp hiện đại thêm phần trong lành, thông thoáng và an toàn cho sức khỏe. Sản phẩm gia dụng đến từ thương hiệu Sunhouse có độ uy tín cao về chất lượng. Do đó, nếu như gia đình bạn đang có nhu cầu mua thiết bị hút mùi cho nhà bếp thì hãy cân nhắc model này nhé.

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!