Có nên mua bàn đông mát Snow Village PLS.35L2S 2 cánh trong năm 2023?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế bàn đông mát Snow Village PLS.35L2S không chỉ đem đến khả năng làm lạnh nhanh mà còn đáp ứng đa dạng nhu cầu bảo quản thực phẩm của người dùng. Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc bàn đông mát, hãy tham khảo sản phẩm này cùng Websosanh.vn qua những thông tin dưới đây nhé.

Bàn đông Snow Village PLS.35L2S hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Vậy sản phẩm này thích hợp với đối tượng nào, có những ưu điểm nổi bật gì và có nên lựa chọn mua trong năm 2023 này không? Mọi vấn đề sẽ được websosanh.vn giải đáp ngay sau đây.

1. Bàn đông mát Snow Village PLS.35L2S thích hợp với đối tượng nào?

Bàn đông mát Snow Village PLS.35L2S với thiết kế nhỏ gọn, dài 1,5m, dung tích 212 lít, được làm từ nguyên liệu là inox sáng bóng nên chúng rất thích hợp sử dụng trong các quầy bar, tiệm cafe hay quán đồ uống sinh tố. Ngoài ra, sản phẩm bàn đông mát Snow Village PLS.35L2S này cũng có thể sử dụng trong các không gian bếp của siêu thị, nhà hàng, khách sạn vừa và nhỏ hay các khu bếp ăn tập thể của bệnh viện, trường học,…

Có nên mua bàn đông mát Snow Village PLS.35L2S 2 cánh trong năm 2023?
Bàn đông mát Snow Village PLS.35L2S với thiết kế nhỏ gọn, làm từ nguyên liệu inox sáng bóng

2. Bàn đông mát Snow Village PLS.35L2S có ưu điểm gì?

Ưu điểm chính là một trong những yếu tố giúp bạn có thể dễ dàng đưa ra quyết định có nên lựa chọn sản phẩm bàn đông mát này hay không.

2.1 Sở hữu 2 chế độ đông – mát trên cùng 1 thiết bị

Sản phẩm này sở hữu 2 chế độ đông – mát đáp ứng đa dạng nhu cầu bảo quản thực phẩm của người dùng. Bàn đông mát Snow Village PLS.35L2S với 2 máy nén riêng biệt, hoạt động độc lập cho phép người dùng tùy chọn chế độ sao cho phù hợp nhất với từng loại thực phẩm, nhu cầu bảo quản thực tế của mình. Cụ thể, máy nén bên trái cung cấp nhiệt độ cho ngăn đông  dưới – 15 độ C, máy nén bên phải cung cấp nhiệt độ cho ngăn mát dao động từ khoảng 0 độ C – 10 độ C.

Có nên mua bàn đông mát Snow Village PLS.35L2S 2 cánh trong năm 2023?
Bàn đông mát Snow Village PLS.35L2S với 2 máy nén riêng biệt, hoạt động độc lập cho phép người dùng tùy chọn chế độ sao cho phù hợp nhất với từng loại thực phẩm, nhu cầu bảo quản thực tế của mình

2.2 Khả năng bảo quản thực phẩm cực tốt

Dàn lạnh bằng đồng nguyên chất 100%, máy nén Donper nhập khẩu Châu Âu chất lượng cao cùng môi chất lạnh R290a đem đến hiệu quả làm lạnh nhanh, gấp đôi các môi lạnh khác mà còn an toàn với môi trường. Mọi thực phẩm đều được bảo quản trong môi trường nhiệt độ lý tưởng vừa kéo dài thời gian sử dụng, giữ lại được các dưỡng chất cũng như độ tươi ngon vốn có của chúng.

2.3 Thiết kế bền đẹp

Chất liệu inox giúp tủ luôn bền đẹp theo thời gian, thích hợp với nhiều không gian bếp khác nhau, đồng thời, chịu nhiệt tốt, vệ sinh dễ dàng, hạn chế bám bẩn. Đặc biệt, chúng cực an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm.

2.4 Đem đến sự tiện dụng cho người dùng

Bảng điều kiển thông minh được thiết kế trực quan ngay trên thân bàn giúp bạn dễ dàng theo dõi sự hoạt động của bàn đông, dễ dàng điều chỉnh các thông số sao cho phù hợp với số lượng thực phẩm, đảm bảo tiết kiệm điện năng tối ưu.

Ngoài ra, bên trong từng ngăn bảo quản còn có nan giá có thể tùy chỉnh không chỉ rất tiện lợi cho người dùng khi phân loại thực phẩm, đồ uống mà còn dễ dàng thao tác khi lấy, cất đồ.

Đặc biệt, mặt bàn được thiết kế với cấu trúc chắc chắn giúp chiếc bàn đông mát này không chỉ bảo quản tốt mà còn trở thành một trợ thủ đắc lực khi pha chế đồ uống hay chế biến thực phẩm. Mặt bàn đông mát Snow Village PLS.35L2S hoàn toàn có thể thay thế cho chiếc bàn chặt, bàn ra đồ, bàn pha chế, thậm chí là nơi trưng bày đồ uống/ đồ ăn. Chúng vừa giúp tiết kiệm không gian lại giảm thiểu được chi phí mua sắm trang thiết bị, đem lại hiệu quả kinh tế cao hơn cho các cơ sở kinh doanh.

Có nên mua bàn đông mát Snow Village PLS.35L2S 2 cánh trong năm 2023?
Mặt bàn đông mát Snow Village PLS.35L2S hoàn toàn có thể thay thế cho chiếc bàn chặt, bàn ra đồ, bàn pha chế, thậm chí là nơi trưng bày đồ uống/ đồ ăn

3. Bàn đông mát Snow Village PLS.35L2S có giá bao nhiêu?

Hiện nay, các sản phẩm bàn đông mát Snow Village PLS.35L2S được nhập khẩu nguyên chiếc từ Trung Quốc về trong nước được bán với giá 16.890.000 VNĐ. Đây được đánh giá là mức giá trung bình, không quá đắt với một chiếc bàn đông 2 chế độ.

4. Có nên mua bàn đông mát Snow Village PLS.35L2S năm 2023?

Có thể nói, chiếc bàn đông mát Snow Village PLS.35L2S sở hữu rất nhiều ưu điểm mà nhiều bàn đông khó có được. Đặc biệt là sở hữu 2 ngăn mát – đông riêng biệt. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm một chiếc bàn đông mát cho cơ sở kinh doanh, nhà bếp tập thể của mình đừng quên lưu tâm tới sản phẩm này nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bàn đông Snow Village PLS.35L2S và PLO.35L2S giống và khác nhau như thế nào?

Bàn đông Snow Village PLS.35L2S và PLO.35L2S giống và khác nhau như thế nào?

Không ít người nhầm lẫn 2 sản phẩm bàn đông Snow Village PLS.35L2S và PLO.35L2S là 1 vì có số hiệu model khá giống nhau. Tuy giống nhau về kích thước, đối tượng sử dụng, kiểu dáng, chủng loại và chế độ làm lạnh nhưng giữa chúng vẫn có khá nhiều điểm khác nhau. Cùng Websosanh khám phá chi tiết ngay:

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG là thiết bị cao cấp sở hữu thiết kế bên ngoài sang trọng cùng nhiều tính năng hiện đại, giúp mang tới những tiện ích trong trải nghiệm dùng cho người sử dụng. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này thì các bạn hãy tham khảo ngay bài đánh giá dưới đây.
Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Đối với những gia đình có từ 3-4 thành viên, tủ lạnh trong nhà phải có đủ dung tích và các tính năng tiện ích để nâng cao chất lượng cuộc sống. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn khám phá Top 4 chiếc tủ lạnh đang được đánh giá cao và phù hợp với gia đình có từ 3-4 người.
Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG là thiết bị được nhiều người Việt lựa chọn sử dụng, bởi khả năng giữ nhiệt tốt ở mọi ngăn tủ, khử mùi hiệu quả, giúp thực phẩm được bảo quản lâu hơn cùng nhiều tính năng vượt trội khác nữa. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!