Ưu điểm nổi bật đáng chọn mua của bàn ủi hơi nước

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dù có một mức giá cao hơn để thực hiện cùng một chức năng so với những loại bàn ủi thông thường khác, bàn ủi hơi nước có những ưu điểm nào đáng chọn mua ?

Bàn ủi hơi nước có nhiều ưu điểm giúp cho việc là phẳng các loại quần áo trở nên dễ dàng, nhanh chóng hơn và bảo vệ sợi vải tốt hơn, với nhiều ưu điểm vượt trội hơn với bàn ủi thông thường chỉ có chức năng là khô và thường có công suất cao hơn, bàn ủi hơi nước được nhiều người chọn mua với những lí do dưới đây :

Rút ngắn thời gian ủi quần áo

Khác với bàn ủi hơi nước thông thường, công suất của bàn ủi hơi nước đứng dạng càm tay cao hơn nhiều để tạo một lực áp suất hơi nước đủ mạnh để hiệu quả làm phẳng quần áo nhanh chóng, đem lại sự tiện lợi cho người sử dụng, giúp rút ngắn thời gian ủi thẳng quần áo. Với hơi nước có khả năng thẩm thấu vào từng sợi vải, bàn ủi hơi nước đứng làm thẳng tắp các lớp vải ngay trong lần đi đầu tiên và xử lý các vị trí khó ủi thẳng như cổ áo, khuy nút.

Lực áp suất từ hơi nước giúp việc là ủi quần áo nhanh hơn hẳn tiện lợi cho người dùng

Không kén chất liệu vải

Các trang phục đính đá, đính cườm, len, dạ,…trước đây đều khiến bạn đau đầu mỗi khi ủi vì sợ sẽ lỡ tay làm cháy xém, nhăn nhúm. Với bàn ủi hơi nước đúng thì nỗi lo này sẽ hoàn toàn tan biến.

Sản phẩm sử dụng hơi nước để làm thẳng quần áo nên có thể ủi thẳng mọi loại vải và không kén bất kỳ chất liệu nào. Những phục trang đắt tiền và đính nhiều phụ kiện sẽ không còn là nỗi lo ngại của bạn mỗi khi ủi quần áo nữa nhé.

Tiết kiệm điện

Để an toàn cho người dùng, nhà sản xuất bàn ủi hơi nước đứng đều tích hợp tính năng tự động ngắt điện thông minh. Khi lượng nước trong bình chứa không đủ hoặc người dùng kết nối điện quá lâu nhưng không sử dụng, lúc này bàn ủi sẽ tự động ngắt điện.

Bàn ủi hơi nước có tính năng tự ngắt điện đem lại tiện lợi cho người dùng

Điều này giúp cho bạn không lãng phí điện năng tiêu thụ, đồng thời giảm nguy cơ cháy quần áo, hư hỏng các thiết bị điện, trường hợp xấu nhất còn gây cháy nổ trong nhà.

Dễ dàng sử dụng

Với thiết kế cầm tay tiện dụng thao tác trên quần áo được dễ dàng trên mọi vị trí khó xử lý, bàn ủi hơi nước giúp người dùng tiết kiệm thời gian hơn và dễ là ủi quần áo một cách nhanh chóng. Chỉ cần treo lên móc và dùng bàn ủi lướt nhẹ là vải vóc sẽ nhanh chóng phẳng phiu mà không bị bạc màu hay có nguy cơ bị cháy hay giảm chất lượng vải. Tính năng này cũng rất hữu ích với người mắc bệnh đau lưng và bệnh về khớp.

 

Bàn ủi hơi nước đứng có thiết kế an toàn cho trẻ nhỏ.

 

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!