Dùng bàn ủi hơi nước đúng cách để sử dụng bền lâu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bàn ủi hơi nước đem lại những lợi ích hơn hẳn so với bàn ủi khô thông thường, bạn có thể học cách dùng bàn ủi hơi nước đúng cách để có hiệu quả cao nhất.

Bàn ủi hơi nước sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với bàn ủi khô thông thường bởi đặc điểm của hơi nước giúp làm phẳng vải vóc quần áo tốt hơn cùng với đó bảo vệ sợi vải hơn tuy nhiên bàn ủi hơi nước có một số lưu ý riêng khi sử dụng để đảm bảo hiệu quả khi là quần áo và bảo quản bàn ủi luôn sạch sẽ, bền bỉ:

Những lưu ý trong quá trình sử dụng nước

 

Những lưu ý trong quá trình sử dụng nước

Một trong những bước quan trọng nhất để bảo quản bàn ủi hơi nước tốt và làm việc hiệu quả chính là giữ cho bàn ủi luôn sạch sẽ, bạn cần dùng nước cất để tránh cặn khoáng lắng đọng bên trong bàn ủi, những cặn sét có thể khiến bàn ủi bị tắt lỗ phun hơi nước và làm bẩn quần áo khi ủi. Bên cạnh đó, các loại chất tạo mùi cũng không phù hợp với bàn ủi hơi nước luôn ở trạng thái nhiệt độ cao, hóa chất có trong hương liệu có thể bị biến mùi khó chịu hoặc gây hư hỏng thiết bị trong bàn ủi.

Trong quá trình cho nước vào bàn ủi, bạn nên cho một lượng nước phù hợp, tránh chạm vạch Max để tránh bị tràn và nhiễu nước khi ủi.

Các bước sử dụng bàn ủi

Sử dụng bàn ủi đúng cách

– Bước 1: Trong lần sử dụng lần đầu tiên, bạn bốc hết keo còn dính lại và chà nhẹ nhàng lên mặt đế ủi bằng khăn ẩm. – Bước 2: Cho nước vào bàn ủi hơi nước, bạn nên cho nước cất để tránh bị rỉ sét bên trong bàn ủi. – Bước 3: Cắm dây điện vào ổ cắm, khi đèn báo sáng, bạn cài đặt nhiệt độ phù hợp bằng cách xoay núm chọn nhiệt độ. Khi đèn tắt, bạn có thể sử dụng bàn ủi để ủi đồ. – Bước 4: Sử dụng tính năng phun sương và phun tia: Trong bước này, việc nhấn nút phun sương vài lần để tạo ra màn sương đều và phải đảm bảo bình chứa đầy ít nhất ¼. Để sử dụng chức năng phun luồng hơi đứng, bạn nhấn nút phun tia vài lần để mồi bơm và phải đảm bảo bình nước chứa đầy ít nhất ½. – Bước 5: Nếu như bạn đang dùng bàn ủi phun hơi thằng đứng, thì có thể sử dụng chức năng này để ủi quần áo dạng treo. – Bước 6: Sau khi ủi đồ xong, vặn núm vặn về vị trí Min và rút điện ra khỏi ổ cắm.

 

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!