Có nên mua bếp điện từ Junger NKD-22+ không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng tìm hiểu xem sản phẩm bếp điện từ Junger NKD-22+ có gì đặc biệt, có nên mua nó hay không ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Sở hữu một chiếc bếp từ hiện đại vừa giúp tiện lợi cho công việc nấu nướng của người nội trợ vừa giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian bếp nhà bạn. Trên thị trường hiện nay có hàng loạt các sản phẩm bếp từ đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, trong đó có model bếp điện từ Junger NKD-22+ được khá nhiều người quan tâm.

Đôi nét về thương hiệu bếp điện từ Junger

Junger là một thương hiệu nổi tiếng của Đức chuyên sản xuất các thiết bị nhà bếp và sản phẩm tiện ích trong gia đình. Thương hiệu này đã xuất hiện trên thị trường Việt Nam từ năm 2009. 

Đến thời điểm hiện tại, Junger đã và đang ngày càng phát triển vượt bậc, khẳng định được vị thế vững chắc của mình trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các thiết bị nhà bếp như lò vi sóng, bếp hồng ngoại, bếp từ, máy hút mùi… 

Bên cạnh đó, Junger còn hoạt động với mục tiêu hướng đến cung cấp cho khách hàng những các sản phẩm tiện ích thông minh áp dụng những công nghệ hiện đại nhất nhằm phục vụ nhu cầu tối đa nhu cầu trong cuộc sống của khách hàng.

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động và phát triển, các sản phẩm của Junger luôn được chú trọng đặc biệt nhằm tạo ra những thiết kế hiện đại, đa dạng cùng các đường nét tinh tế giúp gia tăng sự sang trọng của chất liệu. Đồng thời luôn hoàn thiện các công năng của sản phẩm nhằm đem đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng sản phẩm.

Bếp điện từ Junger NKD-22+
Bếp điện từ Junger NKD-22+

Đặc điểm, tính năng nổi bật của sản phẩm bếp điện từ Junger NKD-22+

1. Sử dụng mặt kính Ceramic chất lượng cao

Bếp điện từ Junger NKD-22+ sở hữu mặt kính Ceramic được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cao. Mặt kính sáng bóng, khó trầy xước và dễ dàng lau chùi sau mỗi lần sử dụng.

Sản phẩm được bố trí bảng điều khiển cảm ứng với 8 chế độ nấu như lẩu, rán, nướng, luộc… giúp người dùng dễ dàng hơn trong quá trình nấu nướng.

2. Thiết kế 2 trong 1 tiện lợi 

Bếp điện từ Junger NKD-22+ với thiết kế có cả 2 bếp điện là bếp điện từ giúp gia đình bạn có bữa ăn thơm ngon với các món ăn được chế biến nhanh chóng.

Đặc điểm, tính năng nổi bật của bếp điện từ Junger NKD-22+
Đặc điểm, tính năng nổi bật của bếp điện từ Junger NKD-22+

3. Hẹn giờ thông minh 

Sản phẩm được trang bị chức năng hẹn giờ thông minh giúp người dùng tận dụng được thời gian rảnh trong lúc nấu ăn để thực hiện các công việc nội trợ khác vô cùng tiện lợi. 

4. Các tính năng thông minh khác

Ngoài các tính năng trên, bếp điện từ Junger NKD-22+ còn được trang bị nhiều tính năng thông minh khác như:

  • Hệ thống cảm biến chính xác
  • Hệ thống chia sẻ công suất thông minh giúp tiết kiệm điện năng sử dụng tối ưu hóa công việc nấu nướng.
  • Bàn phím điều khiển được thiết kế hoàn toàn bằng cảm ứng dạng thanh trượt thông minh rất tiện lợi.
  • Sử dụng công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng trong suốt quá trình nấu nướng
  • Thiết kế khóa bàn phím tự động
  • Có khả năng nhận diện nồi nấu trên mặt bếp và tự động ngắt điện khi bị trào nước ra mặt bếp. 
  • Tự động ngắt điện khi không sử dụng mà bếp vẫn được bật
  • Khi nhiệt độ bề mặt bếp quá cao sẽ tự động ngắt điện
  • Tự động ngắt điện khi sử dụng nguồn điện không ổn định, chập chờn
  • Thiết kế đèn cảnh báo đến người dùng khi bếp vẫn còn nóng sau khi sử dụng
  • Đa tính năng, với 8 mức cài đặt công suất giúp thời gian nấu diễn ra nhanh hơn

Có nên mua bếp điện từ Junger NKD-22+ không?

Có nên mua bếp điện từ Junger NKD-22+ không?
Có nên mua bếp điện từ Junger NKD-22+ không?

Với những đặc điểm và tính năng kể trên có thể thấy bếp điện từ Junger NKD-22+ là một sản phẩm gia dụng rất phù hợp để sử dụng cho không gian bếp của các gia đình hiện nay. Việc sở hữu một sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại và tiện ích như vậy chắc hẳn sẽ đem đem lại cho khách hàng những trải nghiệm thú vị bất ngờ đấy.

Trên đây là toàn bộ thông tin về sản phẩm bếp điện từ Junger NKD-22+ mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan về sản phẩm, từ đó bạn cũng sẽ đưa ra được cho mình sự lựa chọn phù hợp nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review chi tiết về bếp từ đôi Junger NKD-22+

Review chi tiết về bếp từ đôi Junger NKD-22+

Bếp từ Junger NKD-22+ với những tính năng và đặc điểm nổi bật nên nhận được nhiều sự quan tâm từ phía các chị em nội trợ. Hãy cùng Websosanh đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.