Có nên mua bếp đôi điện từ hồng ngoại Sunhouse SHB9100?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một loại bếp tiện lợi phục vụ nhu nấu nướng hàng ngày của gia đình thì bếp đôi điện từ hồng ngoại Sunhouse SHB9100 là một gợi ý. Vậy chiếc bếp này của thương hiệu Sunhouse có tốt không?

Bếp từ hay bếp hồng ngoại đều là một sản phẩm tiên tiến, giúp công việc nấu nướng trở nên đơn giản và an toàn hơn. Nhưng hai sản phẩm này đều có nhũng ưu nhược điểm nhất định, vì thế sự kết hợp 2 lò nấu là bếp từ và bếp hồng ngoại trong một sản phẩm đã phát huy được tối đa ưu điểm và khắc phục hạn chế của hai sản phẩm trên.

Chiếc bếp đôi điện từ hông ngoại Sunhouse SHB9100 là sự kết hợp hoàn hảo giữa một bên là bếp từ còn một bên là bếp hồng ngoại. Đặc biệt các sản phẩm của thương hiệu Sunhouse đều có mức giá phải chăng, phù hợp với mức sống của đại đa số các gia đình việt Nam mà chất lượng lại khá ổn. Vậy có nên muabếp đôi điện từ hồng ngoại Sunhouse SHB9100? cùng tìm hiểu để có câu trả lời phù hợp nhé!

Bếp đôi điện từ hồng ngoại Sunhouse SHB9100 hiết kế hiện đại, tiện dụng

bếp đôi điện từ hồng ngoại Sunhouse SHB9100

bếp đôi điện từ hồng ngoại Sunhouse SHB9100 thiết kế đẹp mắt

Bếp đôi điện từ hông ngoại Sunhouse SHB9100 có thiết kế hiện đại với 2 lò nấu: 1 lò là bếp từ và một lò là bếp hồng ngoại phù hợp với mọi loại nồi nấu khác nhau trong từng nhu cầu nấu ăn khác nhau mà không phải lo lắng về vấn đề gì, giúp bạn nấu nướng nhiều món ăn ngon cho gia đình.

Đặc biệt mặt kính bếp từ hồng ngoại được làm từ chất liệu cao cấp có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt giúp tăng thêm tuổi thọ cho bếp, an toàn với người dùng và đem đến sự sang trọng, hiện đại trong căn bếp nhà bạn.

Bếp đôi điện từ hồng ngoại Sunhouse SHB9100 dễ dàng sử dụng

Bếp đôi điện từ hông ngoại Sunhouse SHB9100 dễ dàng sử dụng với bảng phím điều khiển cảm ứng cho từng lò nấu khác nhau dễ dàng sử dụng và điều chỉnh nhiệt độ, chế độ nấu khác nhau để phù hợp với nhu cầu, bộ điều khiển 2 vòng tiết kiệm điện khi sử dụng.

Ngoài ra bếp còn có màn hình hiển thị LED sáng rõ giúp bạn có thể quan sát một cách dễ dàng mức nhiệt của bếp đang hoạt động để có một sự điều chỉnh hợp lý nhất với từng loại món ăn và nhu cầu nấu ăn của bạn.

Bếp đôi điện từ hồng ngoại Sunhouse SHB9100 nấu nhanh

Bếp đôi điện từ hông ngoại Sunhouse SHB9100 nấu ăn nhanh, an toàn nhờcông suất tiêu thụ 4300W tiết kiệm thời gian nấu ăn. Và khóa trẻ em an toàn cho những gia đình có trẻ nhỏ để tránh các bé hiếu động, chạm vào các phím điều khiển gây mất an toàn.

Bếp đôi điện từ hồng ngoại Sunhouse SHB9100 an toàn

bếp đôi điện từ hồng ngoại Sunhouse SHB9100

bếp đôi điện từ hồng ngoại Sunhouse SHB9100 an toàn

Bếp đôi điện từ hồng ngoại Sunhouse SHB9100 an toàn với chức năng hẹn giờ nấu thông minh giúp bạn có thể vừa nấu ăn, vừa có thể làm các công việc khác mà không phải lo lắng về thức ăn nấu trên bếp có thể bị cháy khét. Bạn chỉ cần hẹn giờ nấu, hết thời gian đó bếp sẽ tự động tắt.

Đặc biệt bếp có hệ thống cảm biến tự động ngắt khi quá tải điện hay không may xảy ra các hiện tượng không mong muốn trong quá trình nấu ăn đảm bảo tuổi thọ cho bếp và an toàn cho gia đình bạn.

Bếp đôi điện từ hồng ngoại Sunhouse SHB9100 đang có giá bao nhiêu? có nên mua không?

Bếp đôi điện từ hông ngoại Sunhouse SHB9100 hiện nay trên thị trường đang có giá bán khoảng 5 triệu đồng. Nếu bạn muốn mua sản phẩm với giá rẻ nhất bạn có thể so sánh giá trên websosanh để đến nơi bán hàng rẻ nhất.

Đây là một sản phẩm khá tốt, phù hợp với nhiều gia đình. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc bếp để phục vụ nhu cầu nấu ăn hàng ngày thì đây là một lựa chọn rất ổn, con nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm có thể linh động vừa nấu ăn hàng ngày vừa có thể ăn lẩu vào những ngày se lạnh thì bạn có thể tham khảo bếp hồng ngoại đơn hay bếp từ đơn để sử dụng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!