Có nên mua bếp từ nhập khẩu Teka IR 721 với giá 10 triệu đồng ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ đôi nhập khẩu Teka IR 721 có công suất cao với 2 vùng nấu kích thước 24 cm và 18cm, lớn hơn so với một số model bếp từ đôi nhập khẩu giá chỉ từ 10 triệu đồng.

Giới thiệu bếp từ nhập khẩu Teka IR 721

bếp từ đôi Teka IR 721

Bếp từ đôi Teka IR 721

Bếp từ Teka IR 721 là một sản phẩm bếp từ nhập khẩu Tây Ban Nha, bếp có thiết kế 2 vùng nấu từ kích thước một bên lớn và một bên nhỏ hơn, giúp người nấu linh hoạt trong việc chọn nồi xoong cho các món ăn và lượng thực phẩm nhiều hay ít tùy theo nhu cầu của mỗi bữa ăn. Mặt bếp lắp đặt âm với kính vát các mép đặc trưng của kính Eurokera, đem lại vẻ đẹp tinh tế và sang trọng.

Thương hiệu Teka được thành lập từ năm 1924 tại Đức và chuyển sang Tây Ban Nha để phát triển thành tập đoàn thiết bị nhà bếp và là thương hiệu hàng đầu thế giới trong việc sản xuất bếp cao cấp lắp đặt âm tủ, chậu rửa bằng thép không gỉ.

Thông số kĩ thuật bếp từ Teka IR 721

– Điều khiển bằng cảm ứng với âm báo và khóa an toàn

– Mặt kính Eurokera, chịu nhiệt, vát cạnh

– Điều chỉnh thời gian độc lập cho từng bếp

– Đèn hiển thị nhiệt dư

– Hệ thống kiểm tra chất lượng nồi

– Chức năng Power Push

– 02 mặt bếp nấu: 01 bếp có vòng nhiệt 240mm Ø; 01 bếp có vòng nhiệt 180mm Ø

– Công suất tối đa: 3.500W

– Xuất xứ: Tây Ban Nha

– Bảo hành: Chính hãng 2 năm

– Kích thước mặt kính: 730*430mm

– Kích thước cắt đá: 695*360mm

Chức năng nổi bật, ưu nhược điểm của bếp từ đôi Teka IR 721

– Nhờ có những trang bị đầy đủ về tính an toàn và tiện lợi, bếp từ Teka IR 721 được nhiều người tin cậy sử dụng, đạt được những tiêu chuẩn của châu Âu về đồ gia dụng nhà bếp cho bếp lắp đặt âm.

– Kích thước vùng nấu lớn hơn đạt 24cm, chức năng Power Push cho bếp từ có thể đảm nhiệm được các món nấu từ đơn giản đến phức tạp, các mức nhiệt đa dạng cũng giúp người nấu bếp thực hiện các món nấu với mức nhiệt từ thấp đến cao một cách dễ dàng.

– Nhược điểm của bếp từ đôi Teka iR 721 là phần bảng điều khiển nút bấm không được nhanh chóng như dạng điều khiển slide, bếp không có chức năng nhận diện nồi nấu nên nếu dùng những cỡ nồi không đúng diện tích của vùng nấu thì hiệu năng nấu bếp sẽ không cao.

Có nên mua bếp từ Teka IR 721 với giá 11 triệu đồng ?

–Bếp từ Teka IR 721 có 2 vùng nấu kích thước 24 cm và 18cm, lớn hơn so với một số model bếp từ đôi nhập khẩu giá chỉ từ 7 triệu đồng; tùy theo mỗi nhu cầu sử dụng của các gia đình, những mẫu bếp từ với kích thước lớn hơn sẽ đảm nhiệm được tốt hơn khi cần chế biến lượng thực phẩm lớn hơn thông thường.

– So với mức giá 11 triệu đồng, có khá nhiều model bếp từ 3 vùng nấu giúp người dùng có thể chế biến nhiều món ăn cùng một lúc, rút ngắn thời gian nấu nướng hơn, người dùng có thể tham khảo nếu căn bếp gia đình mình rộng rãi.

– Bếp từ nhập khẩu châu Âu thường sử dụng mặt kính Schott Ceran số 1 tại Đức với ưu việt về độ bền, an toàn, trong khi đó Teka IR 721 lại dùng mặt kính Eurokera với độ vát mặt kính đặc trưng phù hợp với thiết kế mặt bếp lắp đặt cao hơn mức thông thường do đó tùy theo đặc điểm của căn bếp gia đình hoặc sở thích cá nhân của bạn để lựa chọn.

Kết luận: Kích thước vùng nấu của bếp từ đôi Teka IR 721 lớn đạt 24 cm, là một trong kích thước bếp từ lớn nhất nên người dùng có thể lựa chọn nếu nhu cầu sử dụng thường xuyên với các loại nồi, chảo đáy lớn, tuy nhiên nếu bạn cân nhắc các dòng bếp từ với nút điều khiển slide hơn so với dạng nút bấm và muốn tìm kiếm bếp từ đôi giá rẻ thì có thể chọn sang các dòng bếp từ nhập khẩu Tây Ban Nha khác của hãng với giá tốt hơn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!