Có nên mua bình nước nóng Rapido Puffin Ps 30l không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình nước nóng Rapido Puffin Ps 30l là 1 trong những dòng bình nóng lạnh gián tiếp được ưa chuộng của Ferroli. Với dung tích lớn, sản phẩm thích hợp sử dụng cho gia đình 4-5 thành viên. Vậy có nên mua chiếc bình tắm này hay không? Cùng Websosanh.vn khám phá câu trả lời trong bài viết sau:

1. Những ưu điểm nổi bật của dòng bình nước nóng Rapido Puffin Ps 30l sở hữu

Sở dĩ sản phẩm bình nước nóng Rapido Puffin Ps 30l rất được ưa chuộng vì nó đang sở hữu những ưu điểm nổi bật như sau:

1.1. Có khả năng lựa chọn công suất phù hợp

Bình nóng lạnh Rapido Puffin Ps 30l có một tính năng đặc biệt là khả năng tự do lựa chọn các công suất hoạt động của bình mà bạn mong muốn. Tùy theo nhu cầu sử dụng, điều kiện khí hậu, thời tiết theo các mùa mà người dùng có thể linh hoạt lựa chọn các mức công suất phù hợp với nhu cầu từ 1000W-1500W-2500W, vừa đảm bảo quá trình làm nóng nhanh hơn, vừa giúp tiết kiệm năng lượng, giảm chi phí. 

Có nên mua bình nước nóng Rapido Puffin Ps 30l không?
Tùy chọn công suất linh hoạt, phù hợp với mục đích sử dụng

1.2. Relay nhiệt độ đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng

Bình nóng lạnh Rapido Puffin Ps 30l được tích hợp bộ rơ-le có nhiệm vụ tự động kiểm soát nhiệt độ trong bình. Ngoài ra còn sở hữu thêm bộ rơle chống cháy khô, có chức năng tự ngắt hoạt động khi nhiệt độ trong bình vượt quá mức cho phép trên 90 độ C và sẽ hoạt động bình thường trở lại khi có sự kiểm tra về kỹ thuật để ngăn ngừa những sự cố nguy hiểm khi thanh đốt bị cháy khô.

Có nên mua bình nước nóng Rapido Puffin Ps 30l không?
Ngăn ngừa tình trạng bỏng rát da cho người sử dụng

1.3. Trang bị van xả cặn tiện lợi cùng lớp cách nhiệt cao cấp không chứa CFC 

Bình nước nóng Rapido Puffin Ps 30l được trang bị van xả cặn tiện lợi bên dưới bình giúp cho việc vệ sinh bình trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn, người dùng dễ dàng tháo van để xả cặn, sục bình rửa mà không mất thêm chi phí thuê thợ bảo dưỡng. Bên cạnh đó còn có lớp cách nhiệt cao cấp không chứa CFC, được cấu tạo từ mật độ cao lớp bọt tổng hợp POLYURETHANE, giúp quá trình truyền nhiệt nhanh hơn, giảm thiểu đáng kể khả năng bị thất thoát nhiệt và tổn thất năng lượng, tiết kiệm điện tối ưu. 

1.4. Bình nước nóng Rapido Puffin Ps 30l tiết kiệm điện năng tối ưu

Trong bình nước nóng Rapido Puffin Ps 30l được sở hữu thanh Magie Anode cao cấp nhập khẩu có kích thước lớn đi cùng với thanh gia nhiệt tráng men siêu bền bỉ giúp quá trình dẫn nhiệt đạt hiệu quả tốt, có chức năng hỗ trợ bình hoạt động hiệu suất cao, quá trình làm nóng nhanh hơn, ngăn ngừa bụi bẩn, cặn bám vào dưới đáy bình, nâng cao độ bền cho sản phẩm. 

1.5. An toàn tuyệt đối cho người sử dụng với nhiều thiết bị an toàn và thân thiện với môi trường. 

Dòng bình nóng lạnh này được trang bị dây nguồn an toàn của hệ thống chống giật ELCB có tác dụng tự động ngắt điện khi phát hiện các sự cố rò rỉ điện, đảm bảo cho quá trình sử dụng được an toàn tuyệt đối. Ngoài ra, bình còn được sản xuất bằng cách vật liệu cao cấp, nhập khẩu, đạt chuẩn chất lượng an toàn và thân thiện với môi trường. 

Có nên mua bình nước nóng Rapido Puffin Ps 30l không?
Đảm bảo quá trình hoạt động luôn an toàn nhờ hệ thống ELCB

2. Có nên mua bình nước nóng Rapido Puffin Ps 30l không? 

Mức giá trung bình cho một chiếc bình nước nóng Rapido Puffin Ps 30l dao động từ 2 triệu đồng trở lên. Đây là một mức giá hoàn toàn hợp lý và phải chăng, phù hợp với các gia đình có từ 3-5 thành viên vì bình có dung tích 30 lít. Nếu bạn đang tìm một sản phẩm bình nóng lạnh phù hợp với gia đình mình mà ngân sách nhỏ hơn 5 triệu, thì đây là một lựa chọn không tồi, giá cả phải chăng đi đôi với chất lượng tốt. 

Trên đây là những thông tin chi tiết về dòng bình nước nóng Rapido Puffin Ps 30l. Hy vọng với bài viết này sẽ giúp các bạn lựa chọn được một sản phẩm bình nóng lạnh phù hợp cho gia đình. Đừng quên theo dõi websosanh.vn để biết thêm những sản phẩm chất lượng với mức giá tốt nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review bình nước nóng Rapido Puffin Ps 15l tất tần từ A-Z

Review bình nước nóng Rapido Puffin Ps 15l tất tần từ A-Z

Nếu bạn cảm thấy cái tên sản phẩm bình nước nóng Rapido Puffin Ps 15l rất lạ và chưa biết nó thuộc tập đoàn nào sản xuất, thương hiệu của nước nào và có gì nổi bật hay có nên mua không thì tất cả những thắc mắc này sẽ được Websosanh.vn giải đáp qua bài review chi tiết sau:

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!