Có nên mua bình sữa Nuk núm cao su 120ml cổ rộng không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chỉ cần bỏ ra 2 phút đọc bài viết này của chúng tôi, các bạn sẽ tìm được đáp án cho câu hỏi có nên mua bình sữa Nuk núm cao su 120ml cổ rộng không?

Bình sữa Nuk núm cao su cổ rộng 120ml là sản phẩm nổi bật của hãng Nuk (Đức). Sản phẩm có dung tích và thiết kế phù hợp với các bé dưới 3 tháng tuổi. Vậy bình sữa Nuk núm cao su cổ rộng dung tích 120ml có thực sự tốt như những gì các bạn nghe thấy không? Câu trả lời sẽ có ngay dưới đây. Hãy cùng khám phá ngay nhé!

Bình sữa Nuk núm cao su cổ rộng 120ml
Bình sữa Nuk núm cao su cổ rộng 120ml

Ưu điểm của bình sữa Nuk núm cao su 120ml cổ rộng

Để tìm được đáp án cho thắc mắc bình sữa Nuk núm cao su 120ml cổ rộng có tốt không và có đáng sử dụng không, các bạn hãy tham khảo những thông tin sau:

–  Chất liệu làm thân bình sữa Nuk núm cao su 120ml cổ rộng là thủy tinh cao cấp, hoàn toàn không có BPA và các chất độc hại khác nên an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bé. Ngoài ra, khả năng chịu lực, chịu nhiệt của chất liệu thủy tinh cũng rất tốt nên sản phẩm có độ bền rất cao.

– Núm ti cao su tuy mới mua về sẽ có mùi khó chịu nhưng khi tiệt trùng sạch sẽ sẽ không còn mùi khó chịu nữ. Chưa kể, chất liệu cao su sử dụng để làm núm ti của bình sữa Nuk là loại cao su cao cấp nên rất thân thiện với nướu, lợi, răng và hàm của bé.

– Công nghệ van khí hiện đại Nuk Anti-Colic Air System trên núm ti có tác dụng loại bỏ lượng khí thừa trong bình, tránh tình trạng bé nuốt phải bọt khí gây chướng bụng, đầy hơi, ợ hơi và buồn nôn. Ngoài ra, hệ thống van khí này còn giúp cân bằng áp lực bên trong bình sữa, tạo dòng chảy sữa ổn định theo lực mút, hạn chế tối đa hiện tượng sặc sữa.

– Thiết kế núm ti của bình sữa Nuk núm cao su độc đáo và thông minh với hình dáng dốc nghiêng ở phần đầu ti, phù hợp với đường cong của lưỡi và khoang miệng của bé.

– Hình dáng bầu ti rộng, cổ ti hẹp mô phỏng theo bầu ngực của mẹ giúp bé có cảm giác gần gũi, thân thiết và dễ chịu như đang được ti mẹ mỗi ngày.

– Vị trí của lỗ tiết sữa được đặt ở vị trí mặt trên của núm ti nên tia sẽ sẽ không chảy thẳng vào họng mà ở trên khoang miệng, vừa hạn chế sặc sữa vừa mang lại cảm giác thú vị cho bé khi ti, nhất là với các bé mới tập bú bình và bé sơ sinh.

Núm ti bằng cao su với thiết kế dẹp nghiêng độc đáo
Núm ti bằng cao su với thiết kế dẹp nghiêng độc đáo

– Thân bình sữa Nuk núm cao su có thiết kế nhỏ gọn rất dễ cầm nắm. Điều này giúp bé dần hình thành thói quen tốt đó là ăn uống tự lập, không cần phải bố mẹ cầm bình khi đủ lớn.

– Bình sữa cổ rộng dễ pha sữa, cọ rửa và vệ sinh, giúp tiết kiệm thời gian và công sức.

–  Vạch chia dung tích trên thân bình rõ ràng giúp mẹ pha sữa và quản lý tốt lượng sẽ bé bú.

– Nắp đậy bình sữa chắc chắn, giúp đảm bảo sữa không bị rỉ hoặc tràn ra ngoài. Điều này thực sự hữu ích khi bạn mang bình sữa theo cho bé đi chơi, đi du lịch. 

Nhược điểm của bình sữa Nuk núm cao su 120ml cổ rộng

– Thiết kế của bình sữa Nuk núm cao su 120ml cổ rộng khá đơn giản và không bắt mắt.

– Núm ti cao su nếu thường xuyên tiệt trùng sẽ rất dễ bị cứng và rách.

Có nên mua bình sữa Nuk núm cao su 120ml cổ rộng không?

Từ những phân tích ưu và nhược điểm ở trên, hẳn các bạn đã tìm được câu trả lời cho thắc mắc có nên mua bình sữa Nuk núm cao su 120ml cổ rộng không rồi. Hiện trên thị trường, sản phẩm này có giá bán tham khảo khoảng 230.000 VNĐ và được bày bán tại rất nhiều cửa hàng, siêu thị trên toàn quốc. 

Chúc các bạn có quyết định sáng suốt để mang lại cho bé yêu những điều tốt đẹp nhất trong những tháng năm đầu đời. Và đừng quên đồng hành cùng websosanh để có thêm nhiều kiến thức chăm sóc bé yêu hữu ích hơn nữa các bạn nhé!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!