Có nên mua bình thái dương năng Sơn Hà Titan 316 58 hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang thắc mắc có nên mua bình nươc nóng năng lượng mặt trời Sơn Hà Titan 316 hay không thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

Sơn Hà luôn là một trong những thương hiệu bình nước nóng năng lượng mặt trời phổ biến được nhiều người sử dụng cân nhắc lựa chọn bởi đây là một trong những thương hiệu đầu tiên, cũng như có mức giá phù hợp với túi tiền của người sử dụng.

Trong số các dòng bình nước nóng năng lượng mặt trời Sơn Hà đưa tới thị trường, thì Sơn Hà Titan 316 58 là một trong những dòng sản phẩm có được sự quan tâm của nhiều người sử dụng nhờ chất lượng và mức giá phù hợp với túi tiền. Vậy với những gì được trang bị thì liệu Sơn Hà Titan 316 58 có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không? Cùng Websosanh tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

bình thái dương năng sơn hà titan 316

1. Bình nước nóng năng lượng mặt trời Sơn Hà Titan 316 58 có thiết kế linh hoạt

So với các dòng bình nước nóng có mặt trên thị trường thì bình nước nóng năng lượng mặt trời Sơn Hà Titan 316 58 có được thiết kế đơn giản, và phổ biến của dòng bình nước nóng năng lượng mặt trời dạng ống chân không.

Với giá đặt vững chắng, người sử dụng có thể đặt bình thái dương năng Sơn Hà Titan 316 58 tại sân thượng, hoặc thiết kế một chỗ để trên mái nhà, những nơi có thể đón nắng một cách dễ dàng.

Bên cạnh đó, ruột bình bảo ôn là titan 316 siêu bền, vỏ bình bảo ôn được làm bằng vật liệu Inox hairline có tính thẩm mỹ cao và siêu bền, đi kèm với đó là chân đế inox chống gỉ vững chãi, nên ngay cả dưới điều kiện nắng mưa nhiều thì bình vẫn có độ bền tuyệt vời. Hãng đưa tới thời gian bảo hành tới 5 năm, đây là lời đảm bảo cho chất lượng và sự bền bỉ của sản phẩm.

Sơn Hà Titan 316 58 mang tới 2 tùy chọn cho người sử dụng gồm:

– Sơn Hà Titan 316 58 sử dụng ống chân không

– Sơn Hà Titan 316 58 sử dụng ống dầu

2. Khả năng đun nước nóng ấn tượng

Đây chính là yếu tố quyết định khiến người sử dụng đặc biệt ưa chuộng dòng bình nước nóng năng lượng mặt trời của Sơn Hà. Với 2 sự lựa chọn công nghệ, người dùng có thể cân nhắc để phù hợp với điều kiện sử dụng của mình, cụ thể

– Bình nước nóng năng lượng mặt trời Sơn Hà Titan 316 58 sử dụng ống chân không

Bình thái dương năng Sơn Hà Titan 316 58 sử dụng công nghệ ống thu nhiệt chân không. Cụ thể, mỗi ống chân không của bình nước nóng năng lượng mặt trời Sơn Hà Titan 316 58 bao gồm 5 lớp giúp hấp thụ nhiệt lên tới 99%, điều này giúp ngay cả khi ánh nắng mặt trời yếu thì bình thái dương năng Sơn Hà Titan 316 58 vẫn có khả năng đun nước nóng tốt.

bình thái dương năng sơn hà gold 58

Không chỉ thế, với việc sử dụng ruột bình cao cấp với độ bền cao cũng giúp cho nó có được độ bền bỉ tốt trong quá trình sử dụng. Hơn nữa, do với chất liệu lớp bảo ôn là Polyurethane giúp siêu giữ nhiệt lên tới 72h. Chính vì thế, chỉ cần 1 ngày nắng, bạn đã có nước sử dụng tới 3 ngày sau đó nếu như chẳng may trời âm u.

Đương nhiên, nếu thời tiết âm u kéo dài suốt cả tuần thì bạn cũng không thể nào có nước nóng để sử dụng. Khi đó, bạn cần lắp thêm một bộ phụ kiện giúp đun nước nóng bằng năng lượng điện để đáp ứng nhu cầu sử dụng của các thành viên gia đình mà không cần phải mua thêm bình nóng lạnh chạy điện khác.

Tuy nhiên, nhược điểm của bình nước nóng năng lượng mặt trời Sơn Hà Titan 316 58 chính là nhược điểm cổ điển của bình nước nóng năng lượng mặt trời sử dụng ống chân không, đó là sau một thời gian sử dụng, nó sẽ hình thành các cặn trong bình (do nước cứng khi gặp nóng sẽ đóng cặn lại). Do đó, sau một thời gian sử dụng, khoảng vài năm, người dùng cần phải thay mới hệ thống ống thu nhiệt, mức giá của 1 ống là khoảng 200,000 đồng.

– Bình thái dương năng Sơn Hà Titan 316 58 sử dụng ống dầu

Loại này không đun nóng trực tiếp trong ống mà sử dụng các ống dầu thu nhiệt và đun nước nóng trong bình bảo ôn. Do đó, rất phù hợp với những nơi có nguồn nước cứng.

bình thái dương năng sơn hà titan 316
Nguyên lý hoạt động bình nước nóng năng lượng mặt trời sử dụng ống dầu.

Do dung môi trong ống dầu có khả năng thu nhiệt tốt hơn, do đó, hiệu suất thu nhiệt của bình thái dương năng Sơn Hà Titan 316 58 loại ống dầu cũng tốt hơn, nên ngay cả khi ánh sáng yếu cũng có khả năng đun nước nóng. Tuy vậy, so với bình Sơn Hà Titan 316 58 sử dụng ống chân không thì loại ống dầu có khả năng bảo toàn nước nóng ngắn.

Nhưng vì không đun nước trong ống nên Sơn Hà Titan 316 58 sử dụng ống dầu có độ bền cao, và người dùng không cần thay ống thu nhiệt định kỳ như loại sử dụng ống thu nhiệt chân không.

3. Giá bán bình nước nóng năng lượng mặt trời Sơn Hà Titan 316 58 bao nhiêu tiền?

Hiện nay, dòng bình nước nóng năng lượng mặt trời Sơn Hà Titan 316 58 có các loại từ 140l tới 280l, tuy nhiên ở mỗi mức giá thì giá bán của loại sử dụng ống dầu sẽ đắt hơn chút so với loại sử dụng ống chân không.

bình thái dương năng sơn hà titan 316

Ví dụng, cùng loại bình nước nóng năng lượng mặt trời Sơn Hà Titan 316 58 loại 180 lít ống chân không thì có giá 7.8 triệu đồng, trong khi loại ống dầu có giá là 8.8 triệu đồng. Đây là dựa và thống kê từ Websosanh.

Do đó, tùy nơi sống mà bạn chọn loại bình nước nóng năng lượng mặt trời Sơn Hà Titan 316 58 cho phù hợp. Ngoài ra, đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín với mức giá rẻ nhất nhé!

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!