Có nên mua đai địu em bé hàng Việt Nam để sử dụng không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
So với các loại địu em bé hàng nhập khẩu từ các nước thì đai địu em bé hàng Việt Nam có giá thành rất tốt chỉ bằng 1/10 thậm chí 1/15 các thương hiệu địu nổi tiếng nên sẽ là lựa chọn tốt cho các bậc phụ huynh có ngân sách ít ỏi lựa chọn và tham khảo.

Khi cho con đi chơi nhất là khi chơi xa thì phụ huynh không thể bế ẵm con mãi được. Chưa kể bế cắp nách nhiều sẽ làm chân bé bị vòng kiềng và ảnh hưởng tới sự phát triển sau này của bé. Nhiều bé 3 – 4 tháng tuổi đã được phụ huynh địu ra ngoài dạo chơi, phơi nắng nhưng loại địu này nhất định phải có thêm đai đỡ cổ, đỡ vai vì lúc đó cơ thể bé chưa được cứng cáp. Sau khi bé được tròn 6 – 8 tháng tuổi, cơ thể đã cứng cáp hơn, bé có thể tự kiểm soát phần đầu, chân và tay thì phụ huynh có thể địu bé thoải mái vô tư ra ngoài mà không cần lo lắng nhiều nữa. Trên thị trường có rất nhiều các loại đai địu trẻ em với nguồn gốc xuất xứ khác nhau, nếu bạn đang băn khoăn không biết các sản phẩm đai địu em bé hàng Việt Nam có tốt không, nên mua sử dụng không thì đây sẽ là những thông tin hữu ích dành cho bạn:

Đai địu em bé là gì?

Đai địu em bé hay còn gọi ngắn gọn là địu em bé – là một sản phẩm được thiết kế dành riêng cho các bậc phụ huynh đang nuôi con nhỏ với thiết kế 2 phần chính: 1 phần để nâng đỡ cơ thể non nớt của bé và 1 phần là các dây đai giữ nhiệm vụ cố định địu và em bé vào người mẹ với nhiều tư thế thoải mái và tiện lợi khác nhau.

So với xe đẩy thì một chiếc địu em bé sẽ tiện lợi hơn nhiều giống cho các bậc phụ huynh khi cùng con đi dạo và trải nghiệm thế giới bên ngoài. Tùy vào thiết kế đơn giản hay nâng cao với nhiều tính năng thú vị, họa tiết, màu sắc, xuất xứ,… mà giá địu trẻ em sẽ khác nhau, đa dạng lựa chọn phù hợp với nhu cầu tài chính và sở thích của các bậc phụ huynh.

Có nên mua đai địu em bé hàng Việt Nam để sử dụng không?
Có nên mua đai địu em bé hàng Việt Nam để sử dụng không?

Ưu nhược điểm của đai địu em bé hàng Việt Nam

Đai địu em bé hàng Việt Nam là các sản phẩm địu em bé được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam để cạnh tranh cùng với các sản phẩm địu em bé có nguồn gốc xuất xứ từ các nước khác trên thị trường. So với các đai địu em bé nhập khẩu từ các nước khác thì đai địu em bé hàng Việt Nam sở hữu những ưu điểm nổi bật sau:

1. Ưu điểm của đai địu em bé hàng Việt Nam

  • Đa dạng kiểu dáng, màu sắc, họa tiết khác nhau cho các bậc phụ huynh nhiều lựa chọn phong phú.
  • Thiết kế dùng được cho trẻ từ 3 tháng – 12kg nên đẻ 2 đứa phụ huynh cũng chỉ cần mua 1 cái địu trẻ em là đủ.
  • Các dây đai và dây đeo có thể điều chỉnh được để phù hợp với cân nặng, chiều cao của bé cũng như các tư thế đeo địu tiện lợi của phụ huynh.
  • Chất liệu mềm mại, thoáng khí, an toàn cho làn da của bé
  • Đặc biệt giá thành rất rẻ nhiều mẫu chỉ dưới 100.000 vnđ rất phù hợp với các bậc phụ huynh có ngân sách ít ỏi.
Ưu điểm của đai địu em bé hàng Việt Nam
Ưu điểm của đai địu em bé hàng Việt Nam

2. Nhược điểm của đai địu em bé hàng Việt Nam

  • Có rất ít thương hiệu đai địu em bé hàng Việt Nam uy tín, chất lượng cao
  • Giá thành rẻ nên nhiều phụ huynh đánh giá đai địu em bé hàng Việt Nam chưa tốt chỉ ở mức “tiền nào của nấy” dùng tạm ổn.
  • Do địu Đài Loan, Trung Quốc nhập khẩu về Việt Nam quá nhiều nên nhập nhèm về nguồn gốc xuất xứ không kiểm soát được hàng sản xuất tại Việt Nam có đúng là được gia công trực tiếp tại Việt Nam không hay nhập từ Trung Quốc về rồi thay đổi tem mác.

Có nên mua đai địu em bé hàng Việt Nam để sử dụng không?

Câu trả lời là .

Với các bậc phụ huynh còn hạn chế về mặt ngân sách thì việc mua đai địu em bé hàng Việt Nam để sử dụng là một điều cần thiết vì so với các thương hiệu địu Nhật, địu Hàn,… được sản xuất tại Trung Quốc thì giá địu Việt Nam chỉ rẻ bằng 1/10 thậm chí 1/15 mà chất lượng trong tầm giá. Đơn cử một chiếc địu 4 tư thế cho em bé hàng Việt Nam chính hãng thương hiệu Royal chỉ có giá 69.000 vnđ/ chiếc đủ màu sắc xanh, hồng cam đỏ. Còn giá địu cao cấp Tâm An hàng Việt Nam chất lượng cao chỉ có giá 150.000 vnđ/ chiếc.

Địu em bé hàng Việt Nam tuy có giá thành rẻ nhưng cũng có đủ kiểu, nhiều tư thế với đường kim mũi chỉ cẩn thận, dễ sử dụng, các dây đeo dễ điều chỉnh nên là một trong những lựa chọn tốt dành cho các bậc phụ huynh có ngân sách ít ỏi.

Giá đai địu em bé hàng Việt Nam bao nhiêu tiền?
Giá đai địu em bé hàng Việt Nam bao nhiêu tiền?

Giá đai địu em bé hàng Việt Nam bao nhiêu tiền?

Hiện trên thị trường, giá đai địu em bé hàng Việt Nam rất rẻ chỉ dao động trong khoảng từ 50.000 vnđ – 200.000 vnđ/ chiếc tùy kiểu dáng, thiết kế, màu sắc và tính năng của sản phẩm.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!