Có nên mua đệm massage thư giãn toàn thân Medisana MM825?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đệm massage thư giãn toàn thân Medisana MM825 được sản xuất bởi thương hiệu Medisana với hơn 30 năm hình thành và phát triển. Chất lượng sản phẩm nệm được khách hàng không chỉ ở Đức mà còn ở nhiều nước khác trên thế giới đánh giá cao.

Đệm massage thư giãn toàn thân Medisana MM825 là sản phẩm được nhiều người lựa chọn sử dụng để thư giãn sau một ngày dài mệt mỏi và căng thẳng trong công việc. Những lợi ích mà đệm massage mang lại chắc chắn sẽ khiến người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời. Vậy hãy cùng tìm hiểu tính năng và giá cả để trả lời cho câu hỏi có nên mua đệm massage thư giãn toàn thân Medisana MM825 hay không nhé.

Có nên mua đệm massage thư giãn toàn thân Medisana MM825?

Đệm massage thư giãn toàn thân Medisana MM825 có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng đặt ở mọi nơi, mọi vị trí như trên ghế sofa, giường gia đình hay ghế văn phòng, vừa vặn và dễ sử dụng. Đặc biệt, nệm massage Medisana rất hữu ích cho dân văn phòng trong giờ nghỉ trưa hay sau những ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi để có được sự thư giãn, lấy lại tinh thần và sức khỏe tốt nhất.

đệm massage thư giãn toàn thân Medisana MM825 giá rẻ

Thông số kỹ thuật đệm massage thư giãn toàn thân Medisana MM825

  • Xuất xứ: Đức
  • Thương hiệu: Medisana
  • Nguồn cung cấp: 100-240V ~ 50 / 60Hz 1.2A
  • Tự động tắt: sau 15 phút
  • Kích thước: 180 x 62 x 10cm
  • Trọng lượng: 1,8kg

Đặc điểm của đệm massage thư giãn toàn thân Medisana MM825

Được người dùng Đức đánh giá cao với tác dụng giảm căng thẳng, mệt mỏi, kéo giãn cơ, mang lại cảm giác thoải mái, sảng khoái.

Đệm massage thư giãn toàn thân MM 825 có nhiều phương pháp massage độc đáo:

  • Chức năng sưởi ấm.
  • Máy rung lưng khoa học, tác động trực tiếp đến các cơ cạnh đốt sống, giúp giảm đau lưng.
  • Đệm massage Medisana MM825 rất rộng rãi, tạo cảm giác thư giãn thoải mái.
  • Vỏ bọc bằng chất liệu nỉ cho cảm giác mềm mại, dễ chịu.
  • 4 vùng massage: lưng trên, lưng dưới, đùi và bắp chân, mỗi vùng hoạt động riêng biệt với 2 mức cường độ khác nhau giúp giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi hay đau lưng.
  • 5 chương trình massage có chức năng sưởi ấm mang lại cảm giác thư thái, sảng khoái cho người sử dụng.

Đệm massage Medisana MM825 được thiết kế với bảng điều khiển ôm sát vào đệm nên người dùng hoàn toàn có thể lựa chọn các chế độ massage vùng lưng, hoặc tác động trực tiếp đến các cơ cạnh đốt sống.

Với đệm massage thư giãn toàn thân Medisana MM825, người dùng có thể đặt sản phẩm ở bất kỳ vị trí nào mình muốn như trên ghế sofa, giường ngủ, ghế văn phòng đều có thể sử dụng được. Đặc biệt, nệm massage toàn thân Medisana MM825 rất hữu ích cho dân văn phòng trong những giờ nghỉ trưa hay sau những ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

đệm massage thư giãn toàn thân Medisana MM825 giá rẻ

Ngoài những đặc tính trên, đệm còn có thể sử dụng cho phụ nữ mang thai. họ thường xuyên phải chịu những cơn đau nhức lưng hay thậm chí là đau dữ dội do quá trình mang thai. Cho nên đệm MM825 còn giúp phụ nữ mang thai cảm thấy thư giãn thoải mái mà không cần phải quá lo lắng ảnh hưởng đến thai kì.

Hướng dẫn sử dụng và bảo trì

  • Đặt đệm trên bề mặt mềm
  • Kết nối cáp bộ điều khiển với đệm
  • Nằm trên nệm và thư giãn với các chế độ massage được chọn trên remote
  • Lau thiết bị bằng khăn mềm và ẩm
  • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát

Giá thành và nơi mua đệm massage thư giãn toàn thân Medisana MM825

Hiện nay sản phẩm được bán trên trang web chính thức của hãng hoặc trên các trang bán hàng thương mại điện tử như Tiki, Lazada, Shopee..với mức giá tham khảo là 2.400.000 VND, sẽ có thay đổi tùy thuộc vào đại lý hoặc chương trình khuyến mãi.

Đây là một sản phẩm tuyệt vời cho bạn và người thân khi vừa có thể sử dụng mọi nơi trong nhà bạn hay mang theo tới nơi công sở. Đồng thời Medisana là thương hiệu uy tín đến từ Đức và đã được người sử dụng tin dùng trên nhiều quốc gia. Vì vậy nếu cần một chiếc đệm massage toàn thân để thư giãn hay làm quà tặng cho người thân và bạn bè thì đây quả là một lựa chọn rất phù hợp.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!