Có nên mua đèn sưởi nhà tắm Moletty không ? giá bao nhiêu ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đèn sưởi nhà tắm Moletty được sản xuất theo tiêu chuẩn và công nghệ của Ý. Với việc sử dụng bóng đèn hồng ngoại và được tráng kim cương nhân tạo khiển việc làm ấm nhanh hơn, an toàn hơn, và không làm chói mắt khi sử dụng.

Vào mùa đông việc vệ sinh cá nhân trở nên khó khăn và khiến bạn cảm thấy vô cùng ngại ngần. Không những vậy nếu không cẩn thận còn rất dễ bị cảm lạnh vào những hôm thời tiết rét đậm. Nhất là đối với trẻ con và người già thì càng đáng lo ngại hơn bởi vì sức đề kháng yếu có thể dẫn đến bị viêm phổi hay cảm lạnh . Vì vậy việc sử dụng đèn sưởi nhà tắm trở nên vô cùng cần thiết và hữu ích cho mỗi gia đình. Hôm nay websosanh sẽ giới thiệu đến bạn dòng sản phẩm đèn sưởi nhà tắm Moletty đến từ nước Ý. Cùng tìm hiểu xem chiếc đèn sưởi này có gì tốt, và có phù hợp với gia đình bạn không nhé !

Đèn sưởi nhà tắm Moletty có tốt không ?

Đèn sưởi nhà tắm

Đèn sưởi nhà tắm Moletty 3 bóng

Đèn sưởi nhà tắm Moletty được sản xuất theo tiêu chuẩn và công nghệ của Ý với nhưng ưu điểm nổi trội như :

Được sử dụng bằng loại bóng đèn hồng ngoại với đặc tính của tia hồng ngoại là bức xạ có nhiệt lượng cao, nên tác dụng chủ yếu của tia hồng ngoại là tác dụng nhiệt. Khi sử dụng tia hồng ngoại tại những vùng chịu tác dụng nhiệt sẽ làm mạch mãu giãn ra như nhiều phương pháp nhiệt khác, bởi vậy nó sẽ giảm bớt những cơn đau, chống viêm mãn tính và làm mềm cơ.

Ngoài ra bóng đèn còn được tráng kim cương nhân tạo không những chống chói mắt mà còn đảm bảo an toàn khi sử dụng nêu có lỡ làm bắn chút nước vào đèn cũng không gây ra cháy nổ. Đặc biệt mỗi bóng đèn trên bộ đèn sưởi nhà tắm Moletty đi kèm với một chiếc công tắc riêng biệt và có nắp chống nước giúp bạn tùy chỉnh độ ấp trong nhà tắm

Đèn sưởi nhà tắm Moletty tuy là một sản phẩm có chất lượng tốt tuy nhiên khi sử dụng đèn sưởi nhà tắm các bạn cũng phải hết sức lưu ý và cẩn thận. Nhất là việc lắp đặt đèn sưởi, cần lắp ở vị trí phù hợp để đèn sưởi có thể làm ấm cho bạn tốt nhất. Ngoài ra vị trí đó không nên để quá thấp, độ cao ít nhất là 1m8 trở lên. Để đảm bảo an toàn khi bạn sử dụng nhằm tránh tình trạng nước bị bắn quá nhiều vào đền, lâu ngày sẽ gây cháy nổ và dò điện rất nguy hiểm.

Đèn sưởi nhà tắm Moletty có những loại nào ?

Đèn sưởi nhà tắm

Các loại đèn sưởi nhà tắm Moletty

Đèn sưởi nhà tắm Moletty được thiết kế với hai loại bóng trắng và bóng vàng. Thực tế hai loại bóng này không khác gì nhau. Tuy nhiên bóng vàng được quét một lớp kim cương nhân tạo có màu vàng giúp chống chói mắt khi nhìn thẳng vào đèn. Tuy việc làm này có thể làm một lượng nhiệt bị hắt lộn lại nhưng không đáng kể. Hiện nay có gia đình đa số lựa chọn loại bóng đèn màu vàng chống chói mắt, bởi nếu trẻ có lỡ nhìn vào cũng không bị chói và ảnh hưởng đến mắt trẻ. Tuy vậy vẫn có một số người thích sử dụng bóng đèn trắng. Tùy theo nhu cầu và sở thích bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với gia đình mình. Ngoài ra đèn sưởi nhà tắm Moletty còn được thiết kế với loại 2 bóng, 3 bóng, 4 bóng để người dùng có thể lựa chọn cho phù hợp với diện tích phòng tắm của gia đình mình.

Đèn sưởi nhà tắm Moletty có giá bao nhiêu ?

Hiện đèn sưởi nhà tắm Moletty đang được bán trên thị trường với mức giá dao động trong khoảng: 500.000 đồng đến 1.550.000 đồng ( Tuy thuộc vào từng sản phẩm). Sản phẩm có mức giá không quá cao nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với gia đình mình. Bạn nên tìm hiểu và chú ý chọn loại đèn sưởi phù hợp cho phòng tắm nhà mình để tránh lãng phí khi sử dụng.

Có nên mua đèn sưởi nhà tắm Moletty không ?

Đèn sưởi nhà tắm Moletty rất tốt và phù hợp lắp đặt cho phòng tắm vào mùa đông, giúp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. Đối với những gia đình có trẻ nhỏ và người già thì việc lắp đèn sưởi là rất cần thiết. Đây sẽ là một sự lựa chọn tốt dành cho gia đình bạn. Đèn sưởi cũng có mức giá trung bình không quá cao vì vậy bạn cũng có thể dễ dàng mua sản phẩm đèn sưởi nhà tắm Moletty.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!