Nên mua đèn sưởi nhà tắm 2 bóng Kottmann hay Moletty

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đèn sưởi nhà tắm 2 bóng phù hợp với những phòng tắm có diện tích nhỏ dưới 4m2. Cùng tìm hiểu xem đối với đèn sưởi nhà tắm 2 bóng Kottmann và Moletty loại nào tốt hơn nhé !

Miền Bắc hiện đang đón những đợt không khí lạnh kéo dài. Việc chuẩn bị cho phòng tắm của gia đình những chiếc đèn sưởi trở nên vô cùng cần thiết, không những giúp bạn có thể thoải mái và thư thái hơn khi bước vào phòng tắm những hôm thời tiết lạnh giá, mà nó còn giúp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn để có thể tránh khỏi cảm lạnh và ho. Chính vì nhu cầu lớn của người tiêu dùng nên thị trường đèn sưởi nhà tắm ngày càng đa dạng và phong phú khiến nhiều người không khỏi băn khoăn mỗi khi lựa chọn sản phẩm đèn sưởi nhà tắm cho gia đình mình. Ngoài ra bạn cũng cần lưu ý lựa chọn đèn sưởi nhà tắm cho phù hợp với diện tích cũng như nhu cầu sử dụng của gia đình, nhằm đáp ứng tốt nhât và tiết kiệm nhất cho gia đình bạn.

Hôm nay websosanh muốn giới thiệu đến bạn loại đèn sưởi nhà tắm 2 bóng dùng cho phòng tắm có diện tích nhỏ dưới 4m2. Hãy cùng tìm hiểu xem Kottmann và Moletty loại đèn sưởi nhà tắm 2 bóng nào tốt nhất và phù hợp với gia đình bạn nhất nhé !

Đèn sưởi nhà tắm 2 bóng Kottmann

Đèn sưởi nhà tắm

Đèn sưởi nhà tắm 2 bóng Kottmann

Ưu điểm

Đèn sưởi nhà tắm Kottmann là dòng đèn sưởi mang thương hiệu Hans. Dòng sản phẩm đèn sưởi nhà tắm này khá nổi tiếng và được nhiều người yêu thích trên thị trường. Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng đẹp mắt và sang trọng với 2 màu vàng và bạc đem lại không gian sang trọng cho phòng tắm của gia đình bạn. Ngoài ra các sản phẩm mới ra được thiết kế hiện đại và tiện dụng với 2 công tắc (bật/tắt) dành cho 2 bóng đèn để bạn có thể dễ dàng và thuận tiện hơn khi sử dụng. Đặc biệt với nhiều ưu điểm nổi trội mà nhiều người biết đến ở dòng sản phẩm này là:

– Khả năng chống chói do được mạ một lớp kim cương nhân tạo.

– Không đốt cháy oxy, không gây khô da, rất có lợi cho sức khỏe

-Sưởi ấm tức thì sau 3s khởi động

-Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt bằng 2 vít nở treo tường

Ngoài ra đèn sưởi nhà tắm Kottmann được đánh giá có mức giá cạnh tranh phù hợp với thị trường nước ta.

Nhược điểm

Ngoài những ưu điểm nổi trội nêu trên thì đèn sưởi nhà tắm Kottmann vẫn có những nhược điểm như : dù đã được thiết kế khá an toàn khi sử dụng, nhưng việc sử dụng thiết bị điện trong một môi trường ẩm ướt như phòng tắm luôn có nguy cơ gây rò rỉ điện gây mất an toàn. Vì vậy khi sử dụng bạn cần lưu ý thường xuyên kiểm tra đường dây điện xem có bị đứt hay hở không để đảm bảo an toàn khi sử dụng. Đặc biệt cần chú ý không cho trẻ nhỏ tự ý sử dụng hay nghịch vào đèn sưởi có thể gây cháy nổ.

Ngoài ra bóng đèn sưởi do được lắp trong môi trường ẩm ướt nên nguy cơ cháy bóng cao, tuổi thọ bóng không được dài. Điều này sẽ tốn thêm chi phí cho bạn.

Đèn sưởi nhà tắm 2 bóng Moletty

Đèn sưởi nhà tắm

Đèn sưởi nhà tắm 2 bóng Moletty cao cấp

Ưu điểm

Đèn sưởi nhà tắm Moletty là dòng sản phẩm cao cấp đến từ Italia. Với những ưu điểm nổi trội như không đốt cháy oxy, rất ấm áp. Giúp không khí ấm lên ngay lập tức. Áp dụng công nghệ và tiêu chuẩn từ Ý bạn sẽ yên tâm hơn khi tắm vào mùa đông, cho trẻ nhỏ và người già.

Đặc biệt với thiết kế nhỏ gọn 20x40x20 cm sẽ không làm tốn đi không gian trong phòng tắm nhà bạn. Ngoài ra đèn sưởi nhà tắm Moletty còn có chức năng 2 trong 1 đó là thắp sáng và sưởi ấm phòng tắm nhà bạn hẳn là sự lựa chọn tuyệt vời của bạn cho gia đình.Công suất của mỗi bóng sưởi chỉ với 275W và công suất tối đa của đèn sưởi nhà tắm Moletty 2 bóng giá rẻ là 550W so với 2 chức năng thắp sáng và sưởi ấm là khá tiết kiệm điện năng cho bạn.Với chức năng điều khiển 2 công tắc riêng biệt cho 2 bóng sẽ giúp bạn dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ trong phòng tắm tùy vào thời tiết.

Nhược điểm

Tuy có nhiều ưu điểm nổi trội nhưng cũng như một số điểm hạn chế mà tất cả các loại đèn sưởi nhà tắm đều có đó là khả năng đảm bảo an toàn chưa cao. Và đa số bóng đèn đều dễ cháy và có tuổi thọ thấp.

So với đèn sưởi nhà tắm Kottmann thì đèn sưởi nhà tắm Moletty có mức giá nhỉnh hơn một chút. Dù vậy vẫn có khá nhiều người lựa chọn dòng sản phẩm này.

Nên mua đèn sưởi nhà tắm 2 bóng Kottmann hay Moletty

Đèn sưởi nhà tắm 2 bóng Kottmann hiện được bán với giá 295.000 đến 1.709.000 đồng ( ttùythuộc từng sản phẩm). Và đèn sưởi nhà tắm 2 bóng Moletty được bán với mức giá 489.000 đến 1.320.000 đồng ( tùy thuộc từng sản phẩm). Xét chung cùng một sản phẩm có tinh năng tương đương nhau thì đèn sưởi nhà tắm 2 bóng Kottmann có giá thấp hơn. Đây là một ưu điểm lớn được nhiều người chú ý và lựa chọn. Nếu bạn muốn mua một chiếc đèn sưởi nhà tắm có giá rẻ mà chất lượng tốt thì Kottmann là một lựa chọn rất tốt. Đối với đèn sưởi nhà tắm Moletty lại rất phù hợp dành cho gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Tuy nhiên mỗi dòng sản phẩm có những ưu điểm và thiết kế kiểu dáng khác nhau vì vậy bạn có thể lựa chọn sản phẩm theo nhu cầu của gia đình mình.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!