Có nên mua điện thoại Samsung Galaxy M51 không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang cân nhắc không biết có nên mua điện thoại Samsung Galaxy M51 không thì những thông tin dưới đây sẽ giúp ích cho bạn.

Là dòng sản phẩm mới được Samsung tung ra thị trường vào năm 2020, Samsung Galaxy M51 mang tới ngôn ngữ thiết kế thời thượng trong mức giá tốt hơn so với các smartphone đầu bảng của hãng. Tuy nhiên, ngoài thiết kế thì liệu Samsung Galaxy M51 có gì nổi bật nữa không? Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

điện thoại samsung galaxy m51

1. Giá điện thoại Samsung Galaxy M51 bao nhiêu tiền?

Theo số liệu thống kê từ Websosanh, giá bán của điện thoại Samsung Galaxy M51 rẻ nhất trên thị trường hiện nay là 8,230,000 đồng, mức giá này rẻ hơn đáng kể so với mức giá 9,490,000 đồng mà hãng đề xuất cho sản phẩm này.

Với mức giá này, điện thoại Samsung Galaxy M51 đang tham gia vào phân khúc smartphone tầm trung trên, và ở phân khúc này máy đang có khá nhiều các đối thủ tới từ các thương hiệu khác. Vậy so với các đối thủ thì điện thoại Samsung Galaxy M51 có gì nổi bật?

điện thoại samsung galaxy m51

2. Đánh giá chi tiết điện thoại Samsung Galaxy M51

Điện thoại Samsung luôn được người sử dụng đánh giá cao về thiết kế lẫn khả năng chụp ảnh, và điện thoại Samsung Galaxy M51 cũng không phải là ngoại lệ.

– Thiết kế thời thượng

Với ngôn ngữ thiết kế màn hình tràn viền cực mỏng, đi kèm với camera nốt ruồi giúp mang tới mặt trước sang chảnh. Đi kèm với đó là mặt lưng hoàn thiện với cụm camera chính được xếp vào một ô vuông.

Mặt lưng của máy được thiết kế màu gradient, chất liệu vỏ làm bằng nhựa nên máy rất nhẹ chỉ có trọng lượng 213 g và với độ mỏng 9.5 mm. Bên cạnh đó, các cạnh của máy bo cong ôm sát phần khung viền mang lại cảm giác vừa chắc chắn mà rất nhẹ nhàng khi cầm nắm trên tay.

Điện thoại Samsung Galaxy M51 chỉ có 2 lựa chọn màu là Celestial Black, Electric Blue. Điều này có phần hạn chế bởi mỗi người có những sở thích khác nhau,.

– Về khả năng hiển thị của điện thoại Samsung Galaxy M51

Samsung Galaxy M51 được trang bị màn hình Super AMOLED 6.7 inch với độ phân giải Full HD+ (2400 x 1080). Tuy nhiên màn hình này chỉ được bảo vệ bởi một tấm cường lực Corning gorilla glass 3 mà thôi. Trong khi điện thoại hiện nay đã có một miếng tấm kính mới thế hệ thứ 7 mà Corning gọi là Victus.

Còn một điều đáng tiếc khác chính là tốc độ làm mới của màn hình Galaxy M51 chỉ ở mức mặc định 60Hz mà thôi. Điều này vẫn để mình cảm thấy tiếc nuối vì Samsung thường vẫn nhỉnh hơn các thương hiệu khác ở chất lượng màn hình nhưng giờ đây nó vẫn thua kém ở tốc độ làm mới.

So sánh với các smartphone khác trong phân khúc thì khả năng hiển thị của điện thoại Samsung Galaxy M51 hơi có chút thua kém bởi hầu hết các smartphone trong tầm giá này của máy đều có tỷ lệ làm mới 90 Hz.

Tuy vậy, khả năng hiển thị của điện thoại Samsung Galaxy M51 cũng đã đáp ứng khá tốt nhu cầu của đại đa số người sử dụng rồi.

– Về cấu hình

Điện thoại Samsung Galaxy M51 được trang bị bộ xử lý Snapdragon 730G 8nm. Đó là chipset lõi tám (2×2,2 GHz Kryo 470 Gold và 6×1,8 GHz Kryo 470 Silver) cùng với GPU Adreno 618. Đây là điện thoại Galaxy M-series thứ 4 trang bị bộ xử lý của Qualcomm. Trước đó chúng ta cũng bắt gặp ở Galaxy M41, Galaxy M01 và Galaxy M11 nhưng Snapdragon 730G cho phép M51 trở thành điện thoại mạnh mẽ nhất trong dòng M.

Đi kèm với RAM 8GB giúp máy có khả năng đa nhiệm ấn tượng, bên cạnh đó là bộ nhớ trong 128GB giúp người sử dụng có tha hồ lưu trữ các thông tin.

Trên thực tế trải nghiệm, các game mobile phổ biến như PUBG, Liên Quân Mobile,…máy có thể dễ dàng đáp ứng tốt ở mức khung hình 60 fps, và ở mức khung hình cao hơn, máy cũng có thể đáp ứng khá tốt.

– Về camera

Camera là điểm mạnh của điện thoại Samsung và M51 cũng không phải ngoại lệ. Máy được trang bị cụm 4 camera chính gồm:

Camera chính 64 MP, f / 1.8, 26mm (rộng), 1 / 1.73 “, 0,8µm, PDAF

Camera góc siêu rộng 12 MP, f / 2.2, 123˚

Camera macro 5 MP, f / 2.4

Cảm biến chiều sâu 5 MP, f / 2.4, (chiều sâu)

Cùng với các phần mềm chụp ảnh, điện thoại Samsung Galaxy M51 có được khả năng chụp hình cực ấn tượng, đáp ứng tốt nhu cầu của người sử dụng.

Đi kèm với đó, camera selfie được trang bị cảm biến lên tới 32 MP f / 2.0, 26mm, 1 / 2.8 “, 0.8µm. Nó mang tới một chiếc điện thoại có khả năng tự sướng ấn tượng.

điện thoại samsung galaxy m51

3. Có nên mua điện thoại Samsung Galaxy M51 không

Rõ ràng trong tầm giá, điện thoại Samsung Galaxy M51 đang mang tới một chiếc điện thoại toàn diện về tất cả các chức năng. Không chỉ mang tới hiệu năng xử lý tốt mà còn có khả năng chụp hình tốt và camera ấn tượng khỏi bàn.

Do đó, nếu như bạn đang có nhu cầu mua mua smartphone giá rẻ dưới 9 triệu đồng, chắc chắn Samsung Galaxy M51 sẽ là một trong những điện thoại tốt nhất dành cho bạn.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!