Có nên mua điện thoại Xiaomi Redmi 9 không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang cân nhắc không biết có nên mua điện thoại Redmi 9 hay không thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

Là một trong những dòng smartphone mới được Xiaomi đưa tới thị trường vào năm 2020, điện thoại Xiaomi Redmi 9 mang tới cho người sử dụng dòng sản phẩm mới mẻ và tầm giá phù hợp với túi tiền. Luôn được đánh giá cao về cấu hình, nhưng liệu với Redmi 9 mới ra mắt, Xiaomi có tiếp tục khẳng định được thế mạnh này không?

điện thoại xiaomi redmi 9

1. Giá bán điện thoại Xiaomi Redmi 9 bao nhiêu tiền?

Theo số liệu thống kê từ Websosanh, giá bán của điện thoại Xiaomi Redmi 9 rẻ nhất trên thị trường hiện nay với 2 phiên bản là:

– Xiaomi Redmi 9 bản 3GB/32GB: giá 2,850,000 đồng

– Xiaomi Redmi 9 bản 4GB/64GB: giá 2,950,000 đồng

Mức giá bán này rẻ hơn khoảng 800,000 đồng so với mức giá niêm yết mà Xiaomi đưa ra cho Redmi 9 ở thời điểm ra mắt. Và với mức giá này, smartphone Xiaomi đang tham dự vào phân khúc giá rẻ nhất của smartphone trên thị trường hiện nay: những smartphone giá rẻ dưới 3 triệu đồng.

Vậy so với các đối thủ, Redmi 9 có những gì là thế mạnh?

điện thoại xiaomi redmi 9

2. Đánh giá chi tiết điện thoại Xiaomi Redmi 9

So với các đối thủ, điện thoại Xiaomi Redmi 9 có khá nhiều các điểm mạnh, có thể kể tới như:

– Thiết kế đẹp mắt

Redmi 9 sở hữu phong cách thiết kế hiện đại với màn hình tràn viền đi kèm camera giọt nước, mặc dù đã là trend của năm trước, nhưng phân khúc smartphone giá rẻ thì đây vẫn là lối thiết kế ấn tượng.

Sở hữu những đường bo cong vừa độ phần góc cạnh máy tạo nên sự thanh thoát, mềm mại và cảm giác cầm nắm chắc tay. Dù được hoàn thiện với phần thân máy bằng chất liệu nhựa nhưng Xiaomi đã rất xử lý rất tinh tế khiến bề ngoài của máy trông hiện đại và sang trọng không kém những smartphone tầm trung.

Điện thoại Xiaomi Redmi 9 có 3a phiên bản màu sắc: Carbon Gray, Sunset Purple, Ocean Green thể hiện 3 nét cá tính riêng, cho phép khách hàng thoải mái lựa chọn theo sở thích.

– Hiển thị ấn tượng

Điện thoại Redmi 9 được Xiaomi đưa tới màn hình LCD 6.53 inch với độ phân giải full HD+ giúp mang tới chất lượng hiển thị ấn tượng trong phân khúc giá của máy. Không chỉ thế, camera trước với thiết kế giọt nước giúp mang tới không gian trải nghiệm thoải mái cho người sử dụng, đặc biệt là khi xem phim, chơi game.

– Cấu hình ấn tượng trong phân khúc giá

Cấu hình luôn là thế mạnh của điện thoại Xiaomi và Redmi 9 cũng không phải là ngoại lệ khi mẫu điện thoại này sở hữu Redmi 9 sở hữu sức mạnh hiệu năng từ chip Helio G80

Chip Helio G80 sản xuất trên tiến trình 12nm, cấu tạo lõi tám mang đến cho Redmi 9 mức hiệu năng cực tốt trong phân khúc. Tốc độ xung nhịp với trang bị hai nhân 2.0GHz, sáu nhân 1.8 GHz cho phép thiết bị đồng thời vừa đảm bảo đa nhiệm mượt mà, vừa vô cùng tiết kiệm điện năng. Nhờ đó, người dung có được trải nghiệm liền mạch, không giật lag trong cả những tựa game hiện hành và những tác vụ cơ bản hằng ngày. Thiết bị hỗ trợ đa phiên bản bộ nhớ, với mức Ram 3/4/6GB, thoải mái đáp ứng nhu cầu người dùng về mặt không gian lưu trữ.

Máy có thể đáp ứng tốt các game mobile phổ biến trên thị trường hiện nay, nên đây chắc chắn là lựa chọn giải trí khá tuyệt vời dành cho người sử dụng.

Đi kèm với đó, Xiaomi Redmi 9 cũng được trang bị Vviên pin dung lượng lớn 5020mAh kèm sạc nhanh 18W. Thỏi pin này đáp ứng người dùng trong khoảng 2 ngày sử dụng với các tác vụ cơ bản.

điện thoại xiaomi redmi 9

 

– Camera khá trong phân khúc

Mặc dù nằm trong phân khúc giá rẻ nhưng Redmi 9 được trang bị cụm camera chính với 4 ống kính gồm 13M+ 8MP+5MP+2MP, giúp người sử dụng có thể sáng tạo với nhiều shoot ảnh khác nhau. Bên cạnh đó, với sự hỗ trợ của các phần mềm chụp ảnh, người sử dụng cũng có thể biến thể phong cách với nhiều shoot ảnh chụp khác nhau.

Camera trước 8MP đáp ứng khá tốt nhu cầu selfie của người sử dụng, bởi trong phân khúc giá thì đây đã là những trang bị tốt nhất cho người sử dụng.

3. Có nên mua điện thoại Xiaomi Redmi 9 không?

Rõ ràng với những gì được trang bị thì Redmi 9 đã mang tới lựa chọn khá tốt cho người sử dụng trong phân khúc giá của mình, đặc biệt là về cấu hình và camera.

Do đó, nếu như bạn đang cần một chiếc smartphone có chức năng chụp ảnh, và đáp ứng nhu cầu chơi game ổn trong phân khúc giá 3 triệu đồng thì chắc chắn Redmi 9 sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!