Có nên mua điện thoại Xiaomi Redmi Note 10 Pro năm 2022 này không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sự ra đời của những chiếc điện thoại cao cấp Xiaomi Note 10 Pro mở ra một chương mới đối với thương hiệu Xiaomi. Vậy, chiếc điện thoại Note 10 Pro có những điểm mạnh nào có thể đánh bại những đôi thủ trong tầm giá ở cùng thời điểm?

Mặc dù là dòng điện thoại rất “hot” năm 2021, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại là năm 2022 thì trên thị trường đã có rất nhiều các dòng điện thoại khác nhau được ra mắt, hội tụ nhiều tính năng ấn tượng, vậy Xiaomi Redmi Note 10 Pro có còn là một lựa chọn tốt trong năm 2022 này không?

Xiaomi Redmi Note 10 Pro với hệ thống 5 camera sau lên đến 108MP

Điểm nổi bật đầu tiên phải kể đến đó chính là hệ thống camera của chiếc điện thoại. Đối với Xiaomi Redmi Note 10 Pro được trang bị với 5 chiếc camera có chất lượng tuyệt vời. Trong đó, điểm nổi bật nhất phải kể đến đó chính là camera chính với độ phân giải là 108MP đầu tiên có trên thế giới. 

Xiaomi Note 10 Pro với hệ thống 5 camera sau lên đến 108MP
Xiaomi Redmi Note 10 Pro với hệ thống 5 camera sau lên đến 108MP

Chiếc camera chính của Note 10 đạt điểm DxOMark cao nhất là 121 điểm. Đây là số điểm bằng với chiếc điện thoại của Huawei Mate 30 Pro và cao hơn với flagship của Samsung là Galaxy Note 10+.

Thêm vào đó, camera 108MP có cảm biến rất lớn là 1/1.33, khẩu độ f/1.69. So với Xiaomi Note 10 ống kính 7 lớp thì Note 10 Pro là 8 lớp, đạt độ phân giải lên tới 12032 x 9024 pixel. Với thông số như vậy sẽ tương đương với 100 triệu pixel sẽ có trong 1 tấm ảnh. Chưa dừng lại ở đó, Note 10 Pro còn hỗ trợ chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng tốt hơn. Sự hỗ trợ của công nghệ Super Pixel 1.6 μm 4 trong 1 sẽ luôn mang đến tấm hình rõ ràng sắc nét trong ban đêm.

Camera của Xiaomi Redmi Note 10 Pro với góc chụp cực rộng với thông số 20MP góc 117 độ.  Từ đó, giúp thu lại mọi chi tiết hình ảnh một cách dễ dàng, phù hợp hơn rất nhiều so với những kiểu chụp ảnh với không gian rộng lớn. Camera còn có góc chụp siêu cận hoạt động với những chủ thể siêu nhỏ như hoa lá, côn trùng. Đây chính là Camera Macro có khả năng chụp vật thể ở khoảng cách chỉ từ 2cm đến 10cm.

Điểm nổi bật cuối cùng của hệ thống camera Xiaomi Redmi Note 10 Pro đó chính là 2 camera Tele với độ phân giải 12MP và 5MP. Có thể hỗ trợ chụp zoom quang 2x, 5x hoặc zoom hỗn hợp 10x cùng zoom kỹ thuật lên tới 50x. 2 camera bao gồm tele 5MP và camera 108MP đều được hỗ trợ chống rung OIS, giúp bạn bắt trọn khoảnh khắc một cách chính xác, không nhòe, không mờ.

Màn hình thiết kế cong tuyệt đẹp của Xiaomi Redmi Note 10 Pro

Đây là chiếc điện thoại sở hữu màn hình cong tràn viền 3D với kích thước khá lớn là 6.47inch, full HD+ và trên tấm nền Amoled để chúng đạt độ mỏng các cạnh một cách tuyệt vời nhất. Chính nhờ vào hệ thống màn hình này sẽ giúp cho mọi người dùng có những trải nghiệm không gian giải trí cực cao. Hơn thế nữa, màn hình của Note 10 Pro cũng có cảm biến vân tay giúp mở khóa nhanh chóng hơn chỉ với 1 lần chạm.

Màn hình thiết kế cong vô cùng ấn tượng và tuyệt đẹp
Màn hình thiết kế cong vô cùng ấn tượng và tuyệt đẹp

Pin Xiaomi Redmi Note 10 Pro cực khủng dung lượng 5260mAh

Điểm nổi bật vượt trội hơn so với những đối thủ cùng phân khúc phải kể đến đó chính là màn hình cong 3D tuyệt mỹ.  Với thiết kế khá mỏng khá tinh tế đẹp mắt,  ấn tượng và cuốn hút. Thêm vào đó là tích hợp pin khủng là 5260mAh. Với dung lượng lớn sẽ giúp cho mọi người có được những tính năng tốt nhất. Người dùng có thể sử dụng máy lên tới hơn 2 ngày mà không lo hết pin.

Cấu hình Xiaomi Redmi Note 10 Pro cao cấp

Không chỉ sở hữu camera đẳng cấp, màn hình cong và pin khủng thì Xiaomi Redmi Note 10 Pro còn có cấu hình mạnh mẽ. Điện thoại được trang bị chip Snapdragon 730G, RAM 8GB và 256GB bộ nhớ trong. Đây là ưu điểm giúp Note 10 Pro có tốc độ xử lý nhanh chóng, mượt mà, không gặp bất kỳ độ trễ nào trong quá trình sử dụng. Người dùng có thể thao tác nhanh chóng không hề bị giật lag với mọi ứng dụng.

Xiaomi Note 10 Pro với cấu hình máy được đánh giá cao
Xiaomi Redmi Note 10 Pro với cấu hình máy được đánh giá cao

Hiện tại, với giá bán trên thị trường chỉ khoảng từ 5,5 – 6,5 triệu đồng tùy phiên bản bộ nhớ thì chắc chắn, trong tầm giá điện thoại Xiaomi Redmi Note 10 Pro vẫn là một trong những lựa chọn điện thoại tốt hàng đầu cho người sử dụng trong năm 2022 này.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!