Có nên mua điều hòa 1 chiều Daikin 12000 BTU FTKJ35NVMVW không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang cân nhắc không biết có nên mua điều hòa điều hòa Daikin FTKJ35NVMVW không thì những thông tin dưới đây có thể sẽ giúp ích cho bạn.

Với nhu cầu mua điều hòa cho các phòng có diện tích từ 15-20m2 thì điều Daikin FTKJ35NVMVW đang là sự lựa chọn được nhiều người cân nhắc bởi hội tụ những đặc tính tốt nhất của thương hiệu Daikin. Tuy nhiên, mức giá đắt đỏ lại chính là điều khiến người sử dụng phải cân nhắc khi lựa chọn có mua điều hòa Dakin hay không.

Vậy điều hòa đaikin FTKJ35NVMVW có giá bao nhiêu tiền và chất lượng có tốt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

điều hòa Daikin FTKJ35NVMVW

 

1. Điều hòa Daikin inverter 12000 btu FTKJ35NVMVW giá bao nhiêu tiền?

Hiện tại, theo thống kê từ Websosanh thì giá điều hòa Daikin FTKJ35NVMVW đang ở mức rẻ nhất là 20.5 triệu đồng. Đây là mức giá không hề rẻ với một dòng điều hòa 12000btu, 1 chiều mặc dù nó được tích hợp công nghệ inverter tiết kiệm điện.

Tuy nhiên với vai trò là một dòng điều hòa từ Daikin, người sử dụng chắc hẳn vẫn có được sự an tâm và sẵn sàng chi tiền để mua chiếc điều hòa này. Vậy với những gì được trang bị thì liệu rằng FTKJ35NVMVW có là sự lựa chọn xứng tiền cho người sử dụng không?

2. Chất lượng điều hòa Daikin 1 chiều inverter FTKJ35NVMVW có tốt không?

Là dòng điều hòa hội tụ những tính năng cao cấp từ thương hiệu Daikin, do đó, không chỉ về khả năng làm mát, tiết kiệm điện mà ngay từ thiết kế của điều hòa Daikin FTKJ35NVMVW cũng được hoàn thiện với chất lượng rất tốt.

– Về thiết kế

Với các đường cong mềm mại cùng sự phối hợp công nghệ đèn LED trong điều hòa Daikin FTKJ35NVMVW giúp mang tới cho người sử dụng dòng sản phẩm với tổng thể hài hòa đầy chất lượng.

Và cũng không thể không nhắc tới việc sử dụng các chất liệu cao cấp cũng giúp cho điều hòa FTKJ35NVMVW có được độ bền đẹp. Dàn nóng với cấu tạo đặc biệt cùng khả năng chống ăn mòn cực tốt giúp điều hòa Daikin FTKJ35NVMVW có được khả năng chống chịu tuyệt vời phù hợp với thời tiết mưa ẩm, nóng bất thường của Việt Nam.

điều hòa Daikin FTKJ35NVMVW

 

– Về khả năng làm mát

Sử dụng gas lạnh thế hệ mới nhất R32, đi kèm với máy nén cao cấp inverter của nhà Daikin, điều hòa FTKJ35NVMVW không chỉ có được khả năng làm mát sâu với hiệu suất cao mà còn khá bền bỉ trong quá trình sử dụng.

Thiết kế quạt gió trên dàn lạnh của điều hòa Daikin 12000 btu inverter này cũng được cải thiện với việc tạo ra luồng gió 3 chiều, với khả năng phân bổ khí lạnh rộng khắp phòng, từ đó mang tới cho người sử dụng một dòng điều hòa với khả năng làm mát nhanh, và êm dịu chứ không trực tiếp thổi vào người sử dụng gây khó chịu.

Không chỉ thế, điều hòa Daikin inverter này còn được trang bị hệ thống mắt thần thông minh giúp nhân biết người hoạt động trong phòng, từ đó có thể tùy chỉnh nhiệt độ để mang tới sự thoải mái nhất cho người sử dụng.

Sự êm dịu còn thể hiện ở độ ồn của máy chỉ như tiếng lá rơi, rất nhẹ nhàng, do đó người sử dụng có thể rất hài lòng khi sử dụng điều hòa Daikin 12000btu FTKJ35NVMVW, ngay cả với những đối tượng người sử dụng nhạy cảm như người cao tuổi, bà bầu.

– Về khả năng tiết kiệm điện

Điều hòa Đaikin 1 chiều FTKJ35NVMVW là sự hội tụ của các tính năng tiết kiệm điện nhất trên điều hòa Daikin với máy nén biến tần cao cấp, gas lạnh thế hệ mới,…Cùng với các chế độ hoạt động, điều hòa Daikin FTKJ35NVMVW mang tới cho người sử dụng dòng sản phẩm với khả năng tiết kiệm điện vượt trội, đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

điều hòa Daikin FTKJ35NVMVW

 

– Về khả năng lọc sạch không khí

Điều hòa Daikin 12000btu 1 chiều này cùng với màng lọc bụi PM2.5 còn đi kèm phin lọc Apatit Titan với khả năng khử các mùi khó chịu, vi khuẩn,…giúp mang tới không gian sử dụng trong lành giúp mang tới cho người sử dụng không gian sống trong lành nhất.

Ngoài ra, với điều hòa Daikin FTKJ35NVMVW thế hệ mới 2021, người sử dụng còn có thể điều khiển điều hòa thông qua ứng dụng trên smartphone, tablet, từ đó giúp cuộc sống của bạn trở nên dễ dàng và thông minh hơn.

3. Có nên mua điều hòa 1 chiều Daikin FTKJ35NVMVW không?

20.5 triệu đồng là con số không hề rẻ đối với một chiếc điều hòa 12000btu 1 chiều inverter, tuy nhiên, với những gì mà chúng tôi đã đề cập trên đây thì người sử dụng có thể hoàn toàn hài lòng với sản phẩm mua được. Không chỉ về chất lượng cùng khả năng làm mát tuyệt vời, lọc bụi mịn PM2.5 cùng với công nghệ inverter tiết kiệm điện vượt trội, máy điều hòa Daikin FTKJ35NVMVW còn là sự lựa chọn bền bỉ để sử dụng về lâu dài.

Do đó, với những ai đang cần mua một chiếc điều hòa cao cấp dành cho gia đình mình thì chắc chắn điều hòa FTKJ35NVMVW sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!