Điều hòa inverter 12000 BTU 1 chiều giá bao nhiêu? Vì sao nên mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa inverter 12000 BTU 1 chiều phù hợp sử dụng cho những không gian có diện tích dưới 20m2. Tuy nhiên, giá điều hòa inverter 12000 BTU 1 chiều là bao nhiêu? Có nên mua hàng không?

Với các gia đình Việt thì những căn nhà có diện tích khoảng 20m2 là rất phổ biến cho trong phòng ngủ, phong khách nhỏ, phòng làm việc. Với những căn phòng này sử dụng những chiếc điều hòa inverter 12000BTU 1 chiều là rất hợp lý đem lại không gian thoáng mát dễ chịu nhất. Tuy nhiên, bạn đang muốn tìm hiểu về giá điều hòa và băn khoăn có nên chọn mua sản phẩm hay không? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu qua bài chia sẻ dưới đây.

Điều hòa inverter 12000 BTU 1 chiều giá bao nhiêu?

Điều hòa inverter 12000 BTU 1 chiều giá bao nhiêu?
Giá điều hòa inverter 12000btu phù hợp với mọi đối tượng người dùng

Điều hòa 12000 BTU 1 chiều inverter trên thị trường hiện có mức giá rất đa dạng được phân chia thành các phân khúc khác nhau.

Phân khúc giá rẻ

Điều hòa inverter 1 chiều 12000 BTU với phân khúc giá rẻ trong mức giá khoảng 6 – 7 triệu đồng với một số model thuộc các thương hiệu như Casper, Midea, Funiki hay Gree. Tiêu biểu là một số sản phẩm như: Điều hòa Casper IC-12TL32, điều hòa Funiki HIC12MMC, điều hòa Midea 12000 BTU inverter MSMA3-13CRN1, điều hòa Gree GWC12IC-K3N9B2J

Phân khúc tầm trung

Với phân khúc điều hòa inverter 12000btu 1 chiều tầm trung có mức giá từ 8 đến 10 triệu đồng gồm nhiều thương hiệu khác nhau như: Aqua, LG, SamSung…. Tiêu biểu là các model như sau: Aqua AQA-RUV13XAW, LG V13API, Samsung AR13TYHYCWKNSV….

Phân khúc cao cấp

Đối với phân khúc cao cấp thì điều hòa thường đến từ các thương hiệu như: Daikin, Panasonic, Toshiba, Mitsubishi có mức giá từ trên 10 triệu đồng. Tiêu biểu như một số model: Mitsubishi MSY-JP35VF, Panasonic CU/CS-XU12UKH-8, Daikin FTKC35TAVMV…

Những lý do bạn nên chọn mua điều hòa inverter 12000btu 1 chiều

mua điều hòa inverter 12000btu 1 chiều
Lý do nên chọn mua điều hòa inverter 12000btu 1 chiều

Đối với máy lạnh inverter 12000btu 1 chiều luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng bởi những lý do như sau:

Tiết kiệm điện năng hơn

Thời tiết ngày càng nóng bức khiến nhu cầu dùng điều hòa ngày càng tăng cao. Khi mà thời gian sử dụng điều hòa lâu dài thì việc dùng điều hòa inverter sẽ phát huy hiệu quả cao trong việc tiết kiệm điện. 

Điều hòa hòa inverter được trang bị máy nén nên sẽ hoạt động ổn định dưới sự thay đổi của nhiệt độ. Nên giúp tiết kiệm đến hơn 50% so với điều hòa không inverter.

Duy trì nhiệt độ ổn định hơn

Đối với điều hòa thông thường khi nhiệt độ đã đạt đến mức cài đặt thì máy nén sẽ tắt và khi nào nhiệt độ trong phòng tăng cao thì lại khởi động lại máy nén. Điều này không chỉ gây khó chịu cho người dùng mà còn tiêu hao nhiều năng lượng. Nhưng với điều hòa inverter dù đã đạt đến mức nhiệt độ cài đặt thì máy nén điều hòa vẫn hoạt động để duy trì nhiệt độ ổn định trong phòng đem lại sự thoải mái, dễ chịu cho người dùng.

Nhiều tính năng

điều hòa inverter 12000btu
Điều hòa inverter 12000btu có nhiều tính năng nổi bật vượt trội

Điều hòa 1.5hp inverter thường được trang bị nhiều tính năng tiện nghi hơn so với điều hòa thông thường như chế độ ngủ đêm, chế độ lọc không khí, kháng khuẩn, khử mùi…. Đem lại một môi trường sống trong lành và tiện lợi cho con người.

Độ bền bỉ cao

Đối với điều hòa 1 chiều inverter luôn có độ bền cao vì sử dụng các công nghệ máy như: chức năng tự làm sạch, dàn tản nhiệt đồng mạ vàng… giúp sản phẩm bền bỉ hơn khi sử dụng tránh các tác hại của môi trường.

Kết Luận

Như vậy, điều hòa inverter 12000 btu 1 chiều là dòng máy lạnh rất đáng chọn mua cho những không gian có diện tích dưới 20m2. Với mức giá đa dạng tùy thuộc vào nhu cầu và điều kiện kinh tế của bạn mà chọn mua cho phù hợp. Song, nên tham khảo và tìm hiểu kỹ lưỡng và tìm đến các cơ sở bán điều hòa đáng tin cậy để mua hàng đảm bảo hàng chính hãng.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!