Có nên mua điều hòa 1 chiều Daikin 9000 BTU FTKJ25NVMVS không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang cần một chiếc điều hòa chất lượng với khả năng tiết kiệm điện, bền bỉ trong quá trình sử dụng thì dòng điều hòa Daikin FTKJ25NVMVS chắc chắn sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Nếu như bạn muốn phá cách với một dòng điều hòa hiện đại, cùng màu sắc khác với màu trắng thường thấy trên các dòng điều hòa thì chắc chắn điều hòa Daikin FTKJ25NVMVW sẽ là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn.

Không chỉ gây ấn tượng với màu xám bạc ấn tượng, sang trọng, dòng điều hòa FTKJ25NVMVS còn hội tụ những công nghệ hiện đại hàng đầu từ thương hiệu Daikin. Hãy cũng chúng tôi tìm hiểu xem

điều hòa đaikin 1 chiều

1. Điều hòa Daikin inverter 9000 btu FTKJ25NVMVS giá bao nhiêu tiền?

Tại thời điểm tháng 3/2021 thì điều hòa Dakin 1 chiều FTKJ25NVMVS đang có mức giá bán rẻ nhất là 15.8 triệu đồng theo số liệu thống kê từ Websosanh. Đây là mức giá không hề rẻ với một chiếc điều hòa 1 chiều, ngay cả khi nó được trang bị công nghệ inverter.

Vậy với mức giá này thì liệu rằng những gì mang lại có khiến người sử dụng thấy hài lòng với số tiền đã bỏ ra không?

2. Chất lượng điều hòa Daikin 1 chiều inverter FTKJ25NVMVS có tốt không?

Trước tiên bạn cần biết rằng điều hòa Daikin FTKJ25NVMVS là một chiếc điều hòa 1 chiều và có công suất làm lạnh 9000btu, do đó chỉ phù hợp với các phòng có diện tích nhỏ dưới 15m2. Đây có thể là các phòng ngủ, phòng làm việc…với các phòng có diện tích lớn hơn bạn nên cân nhắc những dòng điều hòa đaikin 12000 btu, 18000btu…để đáp ứng được nhu cầu làm mát.

điều hòa daikin FTKJ25NVMVS

 

– Về thiết kế

Cùng với màu sắc độc đáo, điều hòa 1 chiều này còn là dòng sản phẩm dành giải thường thiết kế REDDOT AWARD uy tín của châu Âu, điều hòa FTKJ25NVMVS thuộc dòng FTKJ series của Daikin mang tới kiến trúc phòng một thiết bị hiện đại với khả năng hòa hợp tốt với không gian phòng, mang tới sự hài lòng cho người sử dụng trong quá trình dùng máy.

Với các đường cong mềm mại cùng sự phối hợp công nghệ đèn LED trong điều hòa Daikin FTKJ25NVMVS giúp mang tới cho người sử dụng dòng sản phẩm với tổng thể hài hòa đầy chất lượng.

Và cũng không thể không nhắc tới việc sử dụng các chất liệu cao cấp cũng giúp cho điều hòa FTKJ25NVMVS có được độ bền đẹp. Dàn nóng với cấu tạo đặc biệt cùng khả năng chống ăn mòn cực tốt giúp điều hòa Daikin FTKJ25NVMVS có được khả năng chống chịu tuyệt vời phù hợp với thời tiết mưa ẩm, nóng bất thường của Việt Nam.

– Về khả năng làm mát

Sử dụng gas lạnh thế hệ mới nhất R32, đi kèm với máy nén cao cấp inverter của nhà Daikin, điều hòa FTKJ25NVMVS không chỉ có được khả năng làm mát sâu với hiệu suất cao mà còn khá bền bỉ trong quá trình sử dụng.

Thiết kế quạt gió trên dàn lạnh của điều hòa Daikin 9000 btu inverter này cũng được cải thiện với việc tạo ra luồng gió 3 chiều, với khả năng phân bổ khí lạnh rộng khắp phòng, từ đó mang tới cho người sử dụng một dòng điều hòa với khả năng làm mát nhanh, và êm dịu chứ không trực tiếp thổi vào người sử dụng gây khó chịu.

Không chỉ thế, điều hòa Daikin inverter này còn được trang bị hệ thống mắt thần thông minh giúp nhân biết người hoạt động trong phòng, từ đó có thể tùy chỉnh nhiệt độ để mang tới sự thoải mái nhất cho người sử dụng.

Sự êm dịu còn thể hiện ở độ ồn của máy chỉ như tiếng lá rơi, rất nhẹ nhàng, do đó người sử dụng có thể rất hài lòng khi sử dụng điều hòa Daikin 9000btu FTKJ25NVMVS, ngay cả với những đối tượng người sử dụng nhạy cảm như người cao tuổi, bà bầu.

– Về khả năng tiết kiệm điện

Điều hòa Đaikin 1 chiều FTKJ25NVMVS là sự hội tụ của các tính năng tiết kiệm điện nhất trên điều hòa Daikin với máy nén biến tần cao cấp, gas lạnh thế hệ mới,…Cùng với các chế độ hoạt động, điều hòa Daikin FTKJ25NVMVS mang tới cho người sử dụng dòng sản phẩm với khả năng tiết kiệm điện vượt trội, đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

điều hòa đaikin FTKJ25NVMVS

– Về khả năng lọc sạch không khí

Điều hòa Daikin 9000btu 1 chiều này cùng với màng lọc bụi PM2.5 còn đi kèm phin lọc Apatit Titan với khả năng khử các mùi khó chịu, vi khuẩn,…giúp mang tới không gian sử dụng trong lành giúp mang tới cho người sử dụng không gian sống trong lành nhất.

Ngoài ra, với điều hòa Daikin FTKJ25NVMVS thế hệ mới 2021, người sử dụng còn có thể điều khiển điều hòa thông qua ứng dụng trên smartphone, tablet, từ đó giúp cuộc sống của bạn trở nên dễ dàng và thông minh hơn.

3. Có nên mua điều hòa 1 chiều Daikin FTKJ25NVMVS không?

Rõ ràng là 15.8 triệu đồng không phải là mức giá rẻ, nhưng với những gì mang lại thì điều hòa Dakin FTKJ25NVMVS chính là sự lựa chọn tốt toàn diện cho người sử dụng với việc mang tới dòng sản phẩm với khả năng làm mát tốt, bền bỉ, lọc không khí sạch và tiết kiệm điện vượt trội, đá ứng nhu cầu từ người sử dụng.

Do vậy, nếu bạn cần mua một chiếc điều hòa chất lượng tốt để sử dụng lâu dài thì chắc chắn chiếc điều hòa đaikin này sẽ là lựa chọn khá tuyệt vời dành cho người sử dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!