Có nên mua điều hòa 18000btu inverter Aqua AQA-KCRV18TK vừa trình làng năm 2021 không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mẫu điều hòa 18000btu phù hợp với các phòng diện tích lớn, đồng thời hội tụ nhiều ưu điểm mà người sử dụng cần.

 

Với công suất làm mát 18000btu, thì lượng điện năng tiêu thụ cũng không hề ít, do đó một trong những yêu cầu mà người sử dụng có nhu cầu mua điều hòa 18000btu cần là được tích hợp công nghệ inverter tiết kiệm điện để vừa đáp ứng nhu cầu làm mát, vừa tiết kiệm túi tiền cho người sử dụng trong quá trình dùng máy.

Nhưng thông thường điều hòa 18000btu inverter thường có mức giá khá đắt đỏ khiến nhiều người sử dụng phải cân nhắc khi lựa chọn. Tuy nhiên, với mức giá hợp lý điều hòa 18000 btu inverter 1 chiều Aqua AQA-KCRV18TK đang có sự quan tâm của khá nhiều người sử dụng. Vậy với những gì được trang bị thì liệu rằng điều hòa Aqua AQA-KCRV18TK có là lựa chọn tốt?

điều hòa Aqua AQA-KCRV18TK

 

1. Giá điều hòa 18000btu inverter 1 chiều Aqua AQA-KCRV18TK bao nhiêu tiền?

Mức giá niêm yết mà hãng đưa ra cho Aqua AQA-KCRV18TK là 15,190,000 đồng – một mức giá khá hợp lý đối với một dòng điều hòa 18000btu được trang bị công nghệ inverter hiện đại trên thị trường hiện nay.

2. Review nhanh các trang bị trên điều hòa Aqua AQA-KCRV18TK

– Khả năng làm mát

Được trang bị máy nén cao cấp nhất từ thương hiệu Aqua trên điều hòa treo tường, với độ chính xác tới 0.1% và duy trì chính xác mức nhiệt độ này suốt trong quá trình người sử dụng trong phòng, điều này giúp tạo sự thoải mái cho người sử dụng.

Không chỉ thế, điều hòa 18000btu inverter 1 chiều Aqua AQA-KCRV18TK còn tích hợp hàng loạt các chế độ làm mát như:

– Chế độ Turbo giúp tập trung năng lượng, làm mát nhanh cho không gian phòng.

– Chế độ ECO giúp tiết kiệm điện, và vẫn duy trì khả năng làm mát tốt

– Chế độ Sleep, làm mát êm dịu, phù hợp với khi ngủ ban đêm

Người sử dụng có thể tùy chỉnh để mang tới cho mình một thiết bị với khả năng làm mát phù hợp nhất.

điều hòa Aqua AQA-KCRV18TK

 

– Khả năng tiết kiệm điện

Với thiết kế tối ưu cùng gas lạnh R32, kết hợp với máy nén PID Inverter trên điều hòa 18000btu Aqua AQA-KCRV18TK với khả năng điều chỉnh tần số hoạt động với độ chính xác cực cao, giúp mang tới khả năng iết kiệm điện tới 63% so với các dòng máy điều hòa thông thường khác trên thị trường.

Để tiết kiệm điện hơn, người sử dụng còn có thể lựa chọn chế độ ECO để tối ưu hóa khả năng tiết kiệm điện, đáp ứng được nhu cầu của mình.

– Lọc không khí

Điều hòa Aqua AQA-KCRV18TK được trang bị tấm lọc vi bụi 3M, giúp loại bỏ các hạt bụi mịn, diệt khuẩn, giúp lọc sạch bụi mịn, loại bỏ vi khuẩn, giúp mang tới không gian sống thoáng đãng cho người sử dụng.

Bên cạnh đó công nghệ Aqua Fresh – công nghệ tự làm sạch thông minh 3 bước giúp bắt các bụi bẩn, vi khuẩn trong không khí, đóng băng tại dàn lạnh và xả ra ngoài theo nước thải, do đó, người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm về sức khỏe hô hấp khi sử dụng dòng điều hòa Aqua 18000btu inverter này.

điều hòa Aqua AQA-KCRV18TK– Thiết kế cũng chính là điểm nhất

Được thiết kế cho người tiêu dùng Việt Nam, điều hòa Aqua AQA-KCRV18TK cũng được phủ lớp chống ăn mòn, trên cả dàn nóng, dàn trao đổi nhiệt,…giúp mang tới độ bền bỉ tốt hơn cho sản phẩm, đặc biệt là những vùng duyên hải nơi có nồng độ muối trong không khí cao.

Về bề ngoài, với những đường cong mềm mại, cùng việc ứng dụng công nghệ LED trong hiển thị, giúp tạo điểm nhấn mang tới cho người sử dụng dòng sản phẩm chất lượng đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

3. Có nên mua điều hòa 18000btu inverter Aqua AQA-KCRV18TK không?

Không chi sở hữu thiết kế hiện đại, mà khả năng làm mát và tiết kiệm điện cũng là điểm nhấn của điều hòa Aqua AQA-KCRV18TK. Tuy thương hiệu này không được nhiều người biết tới, tuy nhiên với thời gian bảo hành 2 năm với toàn máy và 5 năm với máy nén thì chắc chắn người sử dụng sẽ yên tâm khi lựa chọn dòng điều hòa này.

Và nếu như bạn đang cần một điều hòa 18000btu inverter 1 chiều giá rẻ trong năm 2021 thì chắc chắn Aqua AQA-KCRV18TK sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!